Mẫu đèn ốp trần phòng khách ĐẸP và GIÁ RẺ tại Hà Nội

29/06/2021 676

Bộ sưu tập các mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp và cao cấp 2021. Địa chỉ mua đèn ốp trần trang trí phòng khách chung cư chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội.

Mục lục

    Nhờ hiệu quả cấp sáng tốt, lan tỏa ánh sáng đều và phạm vi chiếu sáng rộng đã mà các mẫu đèn trần phòng khách đẹp nay đã hiện xuất hiện nhiều hơn trong nội thất nhà ở lẫn công cộng. Cụ thể thì loại đèn ốp trần này có những đặc điểm và tính năng gì? Nên mua đèn trang trí ở đâu? Hãy cùng Đèn Ánh Sáng tìm hiểu qua những thông tin bên dưới nhé!

    mẫu đèn trần phòng khách đẹp

    Đèn ốp trần phòng khách công nghệ LED

    1. Đèn trần là gì?

    Đèn ốp trần là loại đèn trần sử dụng nguồn sáng LED. Không giống với đèn âm trần, các mẫu đèn ốp trần phòng khách sau khi lắp đặt khung đèn sẽ nhô mà không phải giấu vào phần trần. Chính cách lắp ốp khung đèn vào trần nhà như thế nên sản phẩm này mới có tên là “đèn ốp trần”.

    các mẫu đèn trần phòng khách

    Mẫu mã của đèn ốp trần có ba dạng cơ bản là đèn ốp trần hình tròn, đèn ốp trần hình  vuông và đèn ốp trần cách điệu. Công suất chiếu sáng của loại đèn này hoạt động từ 6W đến 50W. Ngoài ra, đèn này cũng có nhiều phân khúc để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như đèn ốp trần phổ thông, đèn ốp trần IP chống nước, chống bụi, đèn ốp trần thông minh có thể điều khiển từ xa.

    >>> Xem thêm: Các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ

    2. Tại sao các mẫu đèn trần phòng khách ngày càng được ưa chuộng

    Các mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp ngày càng được ưa chuộng với các lý do sau:

    Tiết kiệm điện

    Các mẫu đèn trần phòng khách đẹp sử dụng nguồn sáng LED sẽ tiết kiệm điện hơn so với các loại đèn huỳnh quang hay dây tóc. Công nghệ chiếu sáng LED là một xu hướng được khuyến khích sử dụng với mục đích tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ví dụ, một chiếc đèn led ốp trần công suất 10W sẽ có hiệu quả chiếu sáng ngang với đèn dây tóc 50-60W. Đồng thời, với công nghệ LED, khi phát sáng đèn sẽ ít sinh nhiệt, làm giảm hiện tượng thải C02 nên rất thân thiện với môi trường.

    mẫu đèn trần phòng khách hiện đại

    Đèn ốp trần tiết kiệm điện hơn các loại đèn khác

    Độ bền cao

    Khung của các mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp rất bền vì chúng được gia công từ hợp kim nhôm. Vỏ bóng đèn thường làm từ nhựa, mica hoặc PMMA. Đây là những chất liệu khó bị vỡ trong quá trình vận chuyển, lắp đặt hay sử dụng. Hơn nữa, loại đèn này còn áp dụng được công nghệ chống nước và chống cháy để tăng tuổi thọ đèn.

    các mẫu đèn trần phòng khách đẹp hiện đại

    Tuổi thọ trung bình của đèn ốp trần thường lên tới 30.000 giờ, trong khi đó tuổi thọ của đèn dây tóc chỉ khoảng 1.000 giờ. Cho nên, dùng đèn ốp trần phòng khách bóng LED là biện pháp tốt để giảm chi phí sửa chữa. Tuy nhiên những mẫu đèn ốp trần gỗ đẹp cũng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ tính thẩm mỹ và độ bền cao.

    An toàn khi sử dụng

    Nếu sử dụng đèn huỳnh quang, vật liệu làm đèn có chứa thủy ngân, khi thải ra môi trường sẽ gây độc hại. Với đèn ốp trần lại cực kỳ an toàn vì sản phẩm này không chứa thành phần độc hại, khi ngưng sử dụng xác đèn còn có khả năng tái chế. 

    mẫu đèn ốp trần phòng khách

    Ánh sáng của loại đèn này không quá chói, lại còn có thể điều chỉnh để phù hợp với không gian, thời tiết ngoại cảnh. Khi chiếu sáng đèn ít phát nhiệt nên sử dụng lâu sẽ không có cảm giác hầm nóng vậy nên cũng tiết kiệm điện cho thiết bị làm mát.

    Cứu tinh cho phòng khách nhỏ hẹp 

    Mẫu đèn trần phòng khách hiện đại là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho không gian nhỏ. Với phòng khách có diện tích hạn chế nếu bố trí đèn thả trần, đèn chùm,... thì khoảng cách từ trần đến sàn đã hẹp nay lại càng hẹp hơn. Điều này sẽ tạo cảm giác tù túng, chật chội và mất cân đối cho không gian chung. 

    đèn ốp trần phòng khách hà nội

    Dùng đèn ốp trần giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhỏ

    Với đèn ốp trần, thiết bị sẽ được lắp sát trần, vừa không tốn không gian, vừa có thể chiếu sáng từ trên xuống giúp diện tích chiếu sáng được rộng hơn.

    >>> Xem thêm:

    Mẫu đèn cây phòng khách cao cấp

    3. Kinh nghiệm lựa chọn mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp phù hợp không gian

    Chọn đúng mẫu đèn trần phòng khách đẹp phù hợp là bước quan trọng để tạo thẩm mỹ cho không gian chung. Do đó, trước khi chọn đèn bạn nên lưu ý các yếu tố sau:

    Chọn đèn ốp trần phù hợp với nội thất 

    Với không gian hiện đại, bạn nên chọn các mẫu đèn trần đẹp có ánh sáng trắng với thiết kế có hình khối đơn giản như vuông, chữ nhật,... Những đường thẳng và ánh sáng trắng là yếu tố sẽ góp phần làm tăng tính hiện đại trong không gian của bạn đó.

    mẫu đèn trần phòng khách đẹp

    Mẫu đèn ốp trần phù hợp với phong cách cổ điển

    các mẫu đèn trần phòng khách

    Với không gian cổ điển, bạn nên chọn mẫu đèn trần phòng khách hiện đại có ánh sáng vàng ấm cúng và có hình dáng cách điệu, tinh tế. Đó chính là bí quyết làm tăng tính nghệ thuật cho không gian.

    mẫu đèn trần phòng khách hiện đại

    Đèn ốp trần cách điệu đóa hoa

    các mẫu đèn trần phòng khách đẹp hiện đại

    Mẫu đèn ốp phù hợp với phong cách Đông Dương

    Chọn đèn ốp trần phù hợp với tone màu sơn

    Nếu nhà bạn dùng màu sơn tươi tắn như trắng, kem, hay gam pastel nhẹ nhàng thì dùng đèn ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng cũng không thành vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn dùng màu sơn sẫm tối như xám, xanh lá đậm, xanh cổ vịt, xanh biển, tím,... và các màu nóng như vàng, đỏ, cam,... thì tránh chọn đèn có ánh sáng vàng. 

    mẫu đèn ốp trần phòng khách

    Đèn ốp trần ánh sáng vàng nhẹ

    đèn ốp trần phòng khách hà nội

    Đèn trần ánh sáng trắng

    đèn ốp trần phòng khách đẹp

    Đèn trần ánh sáng vàng trong không gian tone sáng

    mẫu đèn ốp trần phòng khách giá rẻ

    Màu tường nhạt rất hợp với đèn trần ánh sáng trắng

    mẫu đèn ốp trần phòng khách hiện đại

    Với các tone màu này, nếu dùng ánh sáng vàng, cảm quan dễ sinh ra cảm giác u tối, thiếu sức sống và gây mất tỉnh táo, dễ buồn ngủ, mất tập trung nếu ở trong không gian đó quá lâu.

    mẫu đèn ốp trần phòng khách giá rẻ

    Đèn trần ánh sáng vàng đậm

    đại chỉ bán mẫu đèn ốp trần phòng khách giá rẻ

    Đèn ốp phong cách Đông Dương ánh sáng trắng

    4. Tại sao nên mua đèn ốp trần phòng khách tại Đèn Ánh Sáng?

    Sáng tạo trong từng sản phẩm

    Để mỗi sản phẩm đèn ốp trần phòng khách, đèn trần trang trí phòng khách chung cư đều thể hiện được gu thẩm mỹ của khách hàng, đội ngũ của DAS đã không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm/giải pháp mới, tốt hơn nhằm phục vụ cho cuộc sống của bạn và gia đình.

    mẫu đèn ốp trần phòng khách giá bao nhiêu

    DAS luôn cung cấp những mẫu đèn trần chất lượng cho khách hàng 

    Dịch vụ chuyên nghiệp

    Trước bán hàng, chúng tôi luôn hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình để giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu. Sau bán hàng, chúng tôi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình giao hàng, lắp đặt cũng như hậu mãi để bạn có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    Tôn vinh giá trị thực

    “Mang lại giá trị thực cho khách hàng” là sứ mệnh mà chúng tôi đặt ra cho doanh nghiệp của mình. Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến, hoàn thiện những sản phẩm có sẵn. Đồng thời, DAS cũng không quên nghiên cứu ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng để cung cấp cho bạn những sản phẩm chiếu sáng ngày một tốt hơn.

    đèn ánh sáng - địa chỉ bán mẫu đèn trần phòng khách đẹp chính hãng

    Đèn Ánh Sáng luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Chương trình ưu đãi đang diễn ra: Từ 1/6 đến 30/6/2021 khi quý khách sẽ nhận được ưu đãi 5% cho tất cả các sản phẩm. Giảm 10% cho các đơn hàng trên 10 triệu. Cùng chính sách vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và bảo hành 1 đổi 1 nếu có bất kỳ sơ xuất nào trong quá trình giao hàng.

    các mẫu đèn trần phòng khách ấn tượng nhất

    Mọi nhu cầu về thiết bị chiếu sáng, mẫu đèn trần phòng khách đẹp và giải pháp chiếu sáng Quý khách vui lòng liên hệ đến thế giới đèn trang trí Đèn Ánh Sáng qua thông tin dưới đây để được tư vấn và phục vụ sớm nhất!

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ÁNH SÁNG

    Hotline - Zalo: 0988 836 535  -  0911 251 251

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    (Cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy)

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    (khu vực Liễu Giai, ô tô đỗ trước cửa Showroom) 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    Liên hệ Đối tác và CSKH: 0912 464 333 

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn

    Website: https://denanhsang.vn/

    Người phụ trách: Nguyễn Việt Cường

    Tin xem nhiều nhất