Mẫu đèn cây trang trí phòng khách cao cấp ĐẸP và GIÁ RẺ Hà Nội

29/06/2021 573

Mẫu đèn cây trang trí phòng khách cao cấp và đẹp nhất 2021. Mua đèn cây trang trí cho phòng khách giá rẻ ở Hà Nội. Mẫu mã đẹp, giá thành tốt, tiết kiệm chi phí

Mục lục

    Những năm gần đây, đèn cây đã có nhiều đột phá trong kiểu dáng lẫn công năng, bố trí đèn cây phòng khách đã trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một mẫu đèn cây phòng khách cao cấp nhưng chưa biết chọn thế nào và bố trí sao cho hiệu quả thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    đèn cây phòng khách cao cấp

    Đèn cây tạo điểm nhấn cho phòng khách

    1. Đèn cây là gì? Vẻ đẹp độc đáo của các loại đèn cây

    Đèn cây là loại đèn có chiều cao đặc biệt với tổng thể là hình trụ nên còn gọi là đèn trụ. So với những loại đèn trang trí khác thì đèn cây có chiều cao lớn hơn rất nhiều, trung bình thường cao trên từ 1m - 1m8. Chiều rộng tùy vào chụp đèn nhưng để đảm bảo tính cân đối thì thường không quá 0.4m.

    đèn cây phòng khách giá rẻ

    Đèn cây thường cao từ 1m -1m8

    Nhờ kiểu dáng khác biệt và tạo được sự thanh tao và trẻ trung trong không gian mà loại đèn này được rất nhiều gia chủ yêu thích. Đèn cây phòng khách cao cấp phù hợp trang trí nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng giải trí, phòng đa năng,... Ngoài ra, những không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, văn phòng cũng có thể bố trí loại đèn đặc biệt này.

    2. Vai trò của mẫu đèn cây trang trí phòng khách

    Không chỉ có kiểu dáng và thiết kế đặc biệt, mà còn nhờ vai trò quan trọng của đèn cây cho phòng khách đã giúp phụ kiện này “lấy lòng” được rất nhiều gia chủ. 

    Phụ kiện thể hiện gu thẩm mỹ

    Phụ kiện trang trí có giá trị nhất là khi nó vượt qua nhu cầu “chỉ dùng để trang trí”. Mẫu đèn cây trang trí phòng khách đặt đúng chỗ sẽ thể hiện được phong cách sống và mắt thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Vậy nên đèn cây là phụ kiện không thể thiếu để giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ của mình.

    mẫu đèn cây phòng khách đẹp

    Bố trí đèn cây đẹp còn thể hiện tính tinh tế của gia chủ

    Công năng đa dạng

    Đèn cây, ngoài nói lên gu thẩm mỹ của gia chủ thì còn hữu ích ở chỗ có thể “biến hóa” thành một chiếc đèn đa năng. Không chỉ thấp sáng đơn thuần, nếu bạn dùng đèn để đọc sách thì các mẫu đèn cây phòng khách Hà Nội sẽ là  “đèn đọc sách”. Khi bạn nhâm nhi ly cà phê, nghe một bản nhạc thì đèn cây giúp bạn thư giãn trong không gian sâu lắng và ấm áp.  

    Đón vận cát trong phong thủy

    Phòng khách thuộc yếu tố Dương trong phong thủy nên được xem là nơi đại diện cho sự nghiệp của gia đình. Do đó, khi bố trí đèn cây chiếu sáng khắp phòng khách sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của gia chủ. Nếu dùng đèn cây có ánh sáng vàng để tăng sinh khí sẽ giúp các thành viên trong gia đình hòa hợp hơn. 

    mẫu đèn cây trang trí phòng khách

    Đèn cây lan tỏa ánh sáng tạo vượng khí cho không gian

    Tóm lại, ánh sáng từ các mẫu đèn cây trang trí phòng khách sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa vượng khí cho không gian, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống của chủ nhà.

    >>> Xem thêm:

    Các mẫu đèn trần phòng khách đẹp hiện đại, ấn tượng nhất

    Mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư đẹp, giá rẻ 

    3. Tư vấn cách bố trí đèn cây trang trí phòng khách 

    Lưu ý một điều sau để bố trí mẫu đèn cây phòng khách đẹp được thẩm mỹ và đạt hiệu quả chiếu sáng tốt nhất!

    Chọn dáng đèn phù hợp với phong cách nội thất 

    Chọn kiểu dáng đèn cho phù hợp với phong cách nội thất là điều quan trọng để tạo tính liên kết của nội thất trong không gian. Với không gian hiện đại, bạn nên chọn mẫu đèn có thiết kế đơn giản, kiểu dáng thanh mảnh hoặc hình khối chắc chắn. Chất liệu của đèn cây trong không gian hiện đại nên là kim loại, gỗ, nhựa hay giấy công nghiệp.

    đèn cây phòng khách hà nội

    Mẫu đèn cây đơn giản rất hợp với phong cách Bắc Âu

    Với không gian cổ điển thì nên chọn những mẫu đèn cây phòng khách cao cấp làm từ kim loại và vải, đồng thời nên có thiết kế tinh tế, sản phẩm nên có chi tiết cổ điển như đính pha lê, tua rua, chụp đèn cong, lượn sóng, xếp ly,... thì càng tốt. Chân đèn có tạo hình với những kiểu dáng lấy cảm hướng từ nghệ thuật đương đại càng làm không gian thêm hoài cổ hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tô điểm thêm cho không gian phòng khách bằng những mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại.

    Đặt đèn cây phòng khách cao cấp vị trí nào?

    Phòng khách là nơi chào đón mọi người đến thăm nhà, cũng là nơi gia đình có những sinh hoạt chung, cho nên phải khéo léo đặt đèn cây sao cho vừa thể hiện được gu nghệ thuật mà vẫn không làm không gian trở nên ngột ngạt, chật chội.

    mẫu đèn cây phòng khách đẹp giá rẻ

    Đèn đặt cạnh sofa là vị trí tốt nhất

    Cạnh sofa là vị trí thích hợp nhất để đặt đèn cây, ở vị trí này ánh sáng có thể lan tỏa khắp phòng mà không bị cản trở. Đồng thời, đèn ở gần sofa nên gia chủ có thể dùng đèn cây để đọc sách báo khi cần thiết. 

    mẫu đèn cây trang trí phòng khách giá rẻ

    Góc đọc sách với mẫu đèn cây đơn giản nhưng tinh tế

    Hay đặt chiếc đèn cây phòng khách cao cấp cạnh armchair cũng là một ý tưởng hay nếu bạn muốn tạo góc đọc sách riêng, tách biệt với sofa - nơi tiếp khách, sinh hoạt chung.

    Bố trí đèn cây cho không gian hẹp hay không gian mở

    Với không gian hẹp, lưu ý đầu tiên là bạn nên chọn đèn có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, chao đèn đừng quá to, chiều cao của đèn chỉ nên ngang với tầm nhìn của bạn trong tư thế ngồi. Với không gian rộng, bạn nên tìm một mẫu đèn cây phòng khách đẹp có kiểu dáng tinh tế, nhiều điểm nhấn và bắt mắt một chút. Quan trọng là đèn có kích thước lớn, kiểu dáng vững chãi để phụ kiện này được cân đối trong không gian rộng. Thêm vào đó các mẫu đèn chùm pha lê sẽ giúp không gian thêm ấn tượng.

    giá đèn cây phòng khách hà nội

    Điều quan trọng nhất là bạn nên xem trước khoảng cách từ trần đến sàn để chọn đèn có chiều cao đèn sau tương xứng nhé. Ví dụ trần thấp thì không nên chọn đèn cao vì như thế sẽ tạo cảm giác chật chội, vướng víu. Ngược lại, trần quá cao thì không nên chọn mẫu đèn quá đơn giản, thấp bé vì như thế sẽ tạo cảm giác cây đèn bị lọt thỏm trong không gian, mất cân đối.

    4. Tham khảo các mẫu đèn cây phòng khách cao cấp tại Đèn Ánh Sáng

    Nếu bạn chưa biết mua đèn trang trí ở đâu và chọn mẫu đèn nào phù hợp với không gian thì hãy tham khảo ngay 7 mẫu đèn cây phòng khách giá rẻ dưới đây nhé.

    Mẫu 1

    đèn cây phòng khách cao cấp hiện đại

    Đèn cây chụp vải, chân kim loại thanh mảnh

    Mẫu 2

    đèn cây phòng khách cao cấp phong cách hiện đại

    Chụp đèn mang hơi hướng cổ điển

    Mẫu 3

    mẫu đèn cây hiện đại với hình khối vuông vức

    Mẫu đèn cây hiện đại với hình khối vuông vức

    Mẫu 4

    mẫu đèn cây phòng khách cao cấp chân cong

    Mẫu đèn chân cong tạo cảm giác nhẹ nhàng cho không gian

    Mẫu 5

    đèn cây phòng khách cao cấp cho không gian hẹp

    Mẫu đèn nhỏ gọn thích hợp không gian hẹp

    Mẫu 6

    đèn cây phòng khách cao cấp có chụp đèn hình cầu

    Mẫu đèn phá cách đầy sáng tạo với chụp đèn hình cầu

    Mẫu 7

    đèn cây phòng khách cao cấp bán cổ điển

    Mẫu đèn cây bán cổ điển có có hợp bàn trang trí

    5. Ưu đãi đặc biệt khi mua đèn cây phòng khách giá rẻ tại Đèn Ánh Sáng

    Chào mừng Quý khách đến với chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại thế giới đèn trang trí - Đèn Ánh Sáng từ 1/6 đến 30/6 Quý khách sẽ nhận được ưu đãi 5% cho tất cả các sản phẩm. Giảm 10% cho các đơn hàng trên 10 triệu. Cùng chính sách vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và bảo hành 1 đổi 1 nếu có bất kỳ sơ xuất nào trong quá trình giao hàng. 

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Mọi nhu cầu về thiết bị chiếu sáng, đèn cây phòng khách cao cấp và giải pháp chiếu sáng Quý khách vui lòng liên hệ đến Đèn Ánh Sáng qua thông tin dưới đây để được tư vấn và phục vụ sớm nhất!

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ÁNH SÁNG

    Hotline - Zalo: 0988 836 535  -  0911 251 251

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    (Cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy)

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    (khu vực Liễu Giai, ô tô đỗ trước cửa Showroom) 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    Liên hệ Đối tác và CSKH: 0912 464 333 

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn

    Website: https://denanhsang.vn/

    Người phụ trách: Nguyễn Việt Cường

    Tin xem nhiều nhất