Những mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư đẹp GIÁ RẺ Hà Nội

16/06/2021 530

Tổng hợp những mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư đẹp nhất, mẫu đèn phòng khách hiện đại giá rẻ, chất lượng cao cấp tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Mục lục

    Chọn đèn trang trí phòng khách chung cư không phải đơn giản bởi phòng khách chung cư có đặc điểm là diện tích hạn chế, trần nhà thấp, chủ yếu sử dụng trần thạch cao. Vì vậy, bạn cần lưu ý chọn những mẫu đèn trần phòng khách đẹp, ánh sáng trắng nhẹ hoặc vàng nhạt, chất liệu: pha lê, thủy tinh, đồng, sắt, gỗ để dễ dàng vệ sinh khi cần... vừa đáp ứng thẩm mỹ vừa an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng Đèn Ánh Sáng khám phá những gợi ý đèn phù hợp cho không gian sống của gia đình bạn nhé.

    Những loại đèn trang trí phòng khách chung cư phổ biến

    Dưới đây là những gợi ý những mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp từ chuyên gia Đèn Ánh Sáng:

    1. Đèn chùm phòng khách

    đèn trang trí phòng khách chung cư

    Mẫu đèn chùm hiện đại, tối giản phù hợp treo ở phòng khách chung cư

    Các mẫu đèn chùm đẹp là chọn lựa hàng đầu giúp nâng tầm sự sang trọng của phòng khách. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu đèn có thiết kế hiện đại, đơn giản, cũng như tiết chế chi tiết và kích thước. Không chỉ đèn chùm, mà bất kỳ đèn trang trí phòng khách chung cư nào cũng không nên quá lớn. Vì nó sẽ chiếm không gian và làm cho căn phòng trông có vẻ chật chội.

    2. Đèn ốp trần trang trí phòng khách

    đèn trang trí phòng khách giá rẻ

    Đèn ốp trần mang cảm hứng từ cánh hoa

    Bên cạnh đón khách thì phòng khách còn là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, ánh sáng trắng, mạnh và ổn định là rất cần thiết cho bạn và người thân. Do đó, mẫu đèn ốp trần phòng khách là một trong những mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu đèn đơn giản, trọng lượng nhẹ để không làm căn phòng rối mắt.

    3. Đèn thả

    đèn trang trí phòng khách giá rẻ hà nội

    Đèn thả tối giản, thích hợp chiếu sáng bàn ăn thông với phòng khách

    Ở một số chung cư, nhà bếp thường thiết kế thông với phòng khách. Do đó, bạn sẽ cần đèn thả trần trang trí để chiếu sáng và trang trí cho khu vực bàn ăn. Bởi vì nó cũng được xem là một “phần mở rộng” của phòng khách. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu đèn thả ngắn, do trần nhà chung cư vốn dĩ không cao. 

    4. Đèn thông tầng

    mẫu đèn trang trí phòng khách

    Đèn thông tầng giúp cầu thang trông mềm mại và thẩm mỹ hơn

    Một số căn hộ chung cư thông tầng với cầu thang ở giữa nhà tạo cảm giác nhàm chán, khô khan. Lúc này, một chiếc đèn trang trí phòng khách chung cư, mà cụ thể là các mẫu đèn thông tầng sẽ giúp bạn xử lý điều đó. Đây chính là sản phẩm được tạo ra để làm mềm mại những khoảng giếng trời, cầu thang cứng nhắc, mang lại sức sống cho căn phòng khách của bạn.

    5. Đèn tường

    những mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp

    Đèn tường kiểu cổ điển

    Do được gắn trên tường và có kích thước nhỏ, nên đèn tường không chiếm quá nhiều diện tích. Mẫu đèn tường đẹp này dùng để chiếu sáng về đêm, do đó không cần quá nhiều. Phòng khách diện tích trung bình thường chỉ cần 1 - 2 chiếc đèn tường. 

    6. Đèn rọi ray

    mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp

    Đèn rọi ray không thể thiếu trong phòng khách có đồ trang trí

    Đây là loại đèn kích thước nhỏ, dùng để chiếu sáng các vật dụng trang trí như: bình hoa, tranh ảnh, ô kệ,... Để tăng thêm vẻ đẹp và nổi bật các vật trang trí trong phòng khách, bạn có thể cân nhắc lắp đặt loại đèn trang trí phòng khách giá rẻ này ở những vị trí phù hợp.

    7. Đèn cây đứng hiện đại

    đèn trang trí phòng khách chung cư đèn cây đứng

    Căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn khi có một chiếc đèn cây đứng

    Đèn cây đứng rất phổ biến trong trang trí phòng khách. Nếu đang lo lắng căn phòng có phần đơn điệu, bạn hãy chọn ngay một mẫu đèn cây trang trí phòng khách dạng đứng. Với thiết kế đơn giản, chiếc đèn sẽ giúp khu vực phòng khách của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng. 

    Tổng hợp những mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư hiện đại đáng mua nhất

    Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu một số những mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Đèn Ánh Sáng:

    1. Đèn chùm pha lê phòng khách A1PL-THCN8167

    mẫu đèn trang trí phòng khách dạng đèn chùm

    Giá tham khảo của sản phẩm: 13.854.000đ

    Đèn chùm pha lê A1PL-THCN8167 là sự kết hợp giữa pha lê cao cấp và khung hợp kim sang trọng. Thiết kế mang cảm hứng lộng lẫy, xa hoa của đèn chùm truyền thống, nhưng được tối giản hoá phù hợp với độ cao trần nhà chung cư. Sản phẩm hứa hẹn mang đến sự đẳng cấp, thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại cho căn phòng khách của bạn. 

    2. Đèn ốp trần pha lê A2PL-C1-9171

    mẫu đèn trang trí phòng khách ốp trần pha lê

    Giá tham khảo của sản phẩm: 7.000.000đ

    Mang cảm hứng từ những giọt mưa long lanh, chiếc đèn trang trí phòng khách chung cư làm từ pha lê A2PL-C1-9171 sẽ là sản phẩm hoàn thiện phòng khách của bạn. Sản phẩm có màu trung tính, dễ phối hợp cùng các món đồ nội thất khác. Bạn sẽ không hối hận khi để vũ điệu của những giọt mưa pha lê cùng với ánh sáng điểm tô cho ngôi nhà thân yêu.

    3. Đèn thả A3NT-C1-TH751

    mẫu đèn trang trí phòng khách thả trần

    Giá tham khảo của sản phẩm: 2.700.000đ

    Đèn thả A3NT-C1-TH751 được làm từ chất liệu thuỷ tinh và hợp kim cao cấp. Thiết kế tối giản, thanh lịch và tinh tế giúp nâng tầm vẻ đẹp sang trọng của không gian lên nhiều lần. Có thể nói, đây là chiếc đèn dành riêng cho những căn hộ chung cư hiện đại, phù hợp dùng làm đèn thả bàn ăn chung cư mà bạn không thể bỏ qua.

    4. Đèn thông tầng A4TT-355-THD.1418

    đèn thông tầng đèn trang trí phòng khách giá rẻ

    Giá tham khảo của sản phẩm: 15.950.000đ

    Thiết kế đèn A4TT-355-THD.1418 chú trọng vào sự tối giản, rất phù hợp làm đèn trang trí phòng khách giá rẻ thông tầng. Đèn có dạng tròn, thiết kế theo phong cách hiện đại. Điểm cộng của sản phẩm là sự tinh tế, không gây rối mắt nhưng không làm giảm đi sự sang trọng nhờ sử dụng chất liệu pha la cao cấp.

    5. Đèn tường A6HD-THCN-852A-20

    đèn trang trí phòng khách chung cư hiện đại

    Giá tham khảo của sản phẩm: 2.990.000đ

    Đèn trang trí phòng khách chung cư A6HD-THCN-852A-20 mang cảm hứng một cành hoa đang nở rộ. Chiếc đèn là sự kết hợp của chất liệu hợp kim ánh vàng sang trọng và hình cơ bản. Sản phẩm không chỉ dùng để chiếu sáng, mà còn là món đồ trang trí cho căn phòng khách của bạn nữa đấy.

    6. Đèn pha LED A7P-HRNPARĐEN

    đèn trang trí phòng khách chung cư nhỏ

    Giá tham khảo của sản phẩm: 502.000đ

    Loại đèn led ốp trần phòng khách này phát ra ánh sáng tương đối thấp, chỉ tập trung một khu vực nhất định, rất phù hợp để làm nổi bật tranh ảnh và đồ vật trang trí. Khi tắt các nguồn sáng khác, căn phòng của bạn sẽ trông vô cùng nghệ thuật. Không chỉ dùng làm mẫu đèn trang trí phòng khách, đèn pha còn có thể lắp ở ban công để trang trí và thắp sáng về đêm. 

    7. Đèn cây đứng A7C-THCN700 

    mua đèn trang trí phòng khách chung cư ở đâu

    Giá tham khảo của sản phẩm: 8.140.000đ

    Đèn cây đứng A7C-THCN700 có vẻ ngoài sang trọng, cùng ánh vàng đẳng cấp. Thiết kế đơn giản, có thêm bàn để bình hoa, tạp chí. Đây chính là giải pháp 3 trong 1, vừa chiếu sáng, vừa trang trí, vừa là kệ để đồ lặt vặt trong phòng khách. 

    Những lý do nên chọn mua đèn trang trí tại Đèn Ánh Sáng 

    Chỉ cần tìm kiếm trên Google từ khóa “đèn trang trí phòng khách giá rẻ”, bạn sẽ tìm thấy vô số kết quả. Trong đó, thế giới đèn trang trí Đèn Ánh Sáng tự hào là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội với những cam kết dịch vụ sau:

    - Mẫu mã, chủng loại và giá thành sản phẩm đa dạng, thường xuyên cập nhật mẫu mới, độc lạ

    - Thương hiệu uy tín, đã đăng ký với Bộ Công thương với bề dày hoạt động từ 2015 đến nay

    - Các sản phẩm của chúng tôi đều cam kết hàng chính hãng, bảo hành từ 1 đến 3 năm

    - Sản phẩm có mức giá tốt so với chất lượng và dịch vụ mà khách hàng nhận được

    - Giao hàng và lắp đặt miễn phí toàn quốc

    - Bảo hành lên đến 3 năm

    - 1 đổi 1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất

     

    Trên đây là một số thông tin về các loại đèn trang trí phòng khách chung cư. Đèn Ánh Sáng hy vọng những chia sẻ trên phần nào giúp bạn lựa chọn được loại đèn trang trí phòng khách giá rẻ, chất lượng cao, phù hợp cho gia đình của mình. Để tham khảo các mẫu đèn trang trí mới nhất của Đèn Ánh Sáng, vui lòng  liên hệ:

    - Hotline/Zalo: 0988 836 535 hoặc  0911 251 251

    - Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn

    - Website: https://denanhsang.vn/

    - Liên hệ Đối tác và CSKH: 0912 464 333 

    - Hệ thống Showroom:

    Số 245 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội  - Điện thoại: (024) 2324 6999

    Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Q. Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (024) 6325 8401

    Tin xem nhiều nhất