Các mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại GIÁ RẺ tại Hà Nội

16/06/2021 942

Những mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại bậc nhất | Các loại đèn cầu thang đẹp và giá rẻ năm 2021 | Địa chỉ mua đèn trang trí cầu thang uy tín tại Hà Nội, TPHCM.

Mục lục

    Vị trí cầu thang tưởng chừng là không gian phụ nhưng lại là nơi mà chúng ta di chuyển nhiều không kém các không gian khác trong nhà. Do đó ánh sáng là thứ mà chúng ta cần quan tâm để chiếu sáng và tạo điểm nhấn cho khu vực này. Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại cho không gian sống của mình? Hãy để chuyên gia của Đèn Ánh Sáng giúp bạn lựa chọn những loại đèn trang trí cầu thang giá rẻ cho mình qua bài tổng hợp này nhé.

    Đèn cầu thang có vai trò gì trong việc trang trí

    mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại

    Đèn cầu thang vừa chiếu sáng, vừa trang trí, lại có ý nghĩa về mặt phong thuỷ với không gian sống

    Trước khi tìm hiểu các mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại, mời bạn cùng khám phá tầm quan trọng của thiết bị này. 

    • Về chức năng, đèn trang trí cầu thang cung cấp nguồn sáng cần thiết cho toàn bộ khu vực cầu thang. Do chỉ chiếu sáng một khu vực nhỏ, nên điện năng tiêu thụ của loại đèn này rất ít. Nhờ đó, mọi người trong nhà có thể lên xuống cầu thang một cách dễ dàng và an toàn.
    • Về thẩm mỹ, những mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại là vật trang trí không thể thiếu trong không gian sống của bạn. Tuy chỉ là vật dụng nhỏ, nhưng chiếc đèn cầu thang phù hợp sẽ giúp hoàn thiện ngôi nhà. Khu vực cầu thang có đèn trang trí cũng sẽ không còn tẻ nhạt nữa.
    • Về phong thuỷ, các mẫu đèn trang trí cầu thang đẹp và có ý nghĩa quan trọng đối với tài lộc của gia chủ. Việc lựa chọn đèn cầu thang bằng chất liệu gì, thiết kế ra sao, bố trí ở vị trí nào cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Đèn cầu thang hợp phong thuỷ sẽ giúp cân bằng năng lượng, thu hút  tài lộc, đồng thời tô điểm thêm cho không gian sống của bạn.

    Mua các mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại ở đâu để có giá tốt?

    đèn cầu thang đẹp hiện đại

    Đèn cầu thang mã số A6G-VR323/1A tại Đèn Ánh Sáng

    Nếu bạn chưa biết mua đèn trang trí cầu thang tại Hà Nội với giá thành hợp lý, bạn có thể liên hệ Đèn Ánh Sáng. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các loại đèn trang trí nhà ở và công trình tại Hà Nội. 

    Khi đặt niềm tin vào Đèn Ánh Sáng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn:

    • Hàng ngàn các mẫu đèn cầu thang đẹp được cập nhật liên tục phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
    • Thương hiệu thành lập từ năm 2015 với bề dày hoạt động hơn 5 năm
    • 100% hàng chính hãng, cùng chế độ bảo hành lên đến 3 năm
    • Giá thành hấp dẫn, cạnh tranh hàng đầu so với chất lượng
    • Giao hàng toàn quốc 
    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho khách hàng tại Hà Nội

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp các mẫu đèn cầu thang đẹp và uy tín thì chẳng có lý gì lại không lựa chọn Đèn Ánh Sáng. Hãy liên hệ hotline/Zalo:  0988 836 535 và  0911 251 251 hoặc hệ thống showroom để trực tiếp tham khảo sản phẩm:

    • Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội  - Điện thoại: (024) 2324 6999
    • Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Q. Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (024) 6325 8401

    5 Mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại nhất trong trang trí nội thất

    Nếu bạn đang đau đầu trước vô số mẫu mã, kiểu dáng và giá thành của đèn cầu thang thì đây là phần bạn sẽ quan tâm. Hãy cùng Đèn Ánh Sáng khám phá những mẫu đèn cầu thang đẹp và phù hợp với không gian hiện đại ngay sau đây.

    1. Mẫu đèn cầu thang mã số LED A6HD-GT307-18

    các mẫu đèn cầu thang đẹp

    Giá tham khảo của sản phẩm: 450.000đ

    Đây là một trong những mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại và được yêu thích nhất tại showroom Đèn Ánh Sáng. Sở hữu thiết kế hình tròn tối giản, chiếc đèn cầu thang mã số A6HD-GT307-18 phù hợp với những không gian hiện đại, trẻ trung. Chiếc đèn có sẵn  kệ, bình hoa mini và  đồ trang trí nhỏ đi kèm. Khu vực cầu thang sẽ trở nên sinh động và đẹp hơn rất nhiều với điểm nhấn là chiếc đèn này.

    2. Đèn cầu thang bằng gỗ đẹp mã số A6G-VR322/1A

    những mẫu đèn cầu thang đẹp

    Giá tham khảo của sản phẩm: 430.000đ

    Ở vị trí thứ hai trong danh sách các mẫu đèn cầu thang đẹp nhất là sản phẩm mang mã số A6G-VR322/1A. Chiếc đèn được làm từ chất liệu gỗ, mang hơi thở cổ điển và sang trọng. Đèn cầu thang A6G-VR322/1A phù hợp với không gian hiện đại và ấm áp. Thiết kế hình vuông cứng cáp càng tăng thêm phần thẩm mỹ cho chiếc đèn và không gian lắp đặt nó.

    3. Đèn cầu thang gỗ mã số A6G-VR323/2A 

    mẫu đèn trang trí cầu thang đẹp

    Giá tham khảo của sản phẩm: 945.000đ

    Với những cầu thang dài, khuất sáng thì chiếc đèn mã số A6G-VR323/2A là chọn lựa hoàn hảo nhất. Với hai nguồn sáng, chiếc đèn có khả năng chiếu sáng một khu vực lớn cầu thang. Cùng với đó là thiết kế thanh lịch bằng chất liệu gỗ sang trọng, kết hợp ánh sáng vàng ấm áp, vừa chiếu sáng, vừa trang trí tạo điểm nhấn cho cầu thang. Hãy liên hệ Đèn Ánh Sáng để mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại này ngay.

    4. Đèn cầu thang mã số LED A3HD-C6454 DEN đẹp hiện đại 

    mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại bóng led

    Giá tham khảo của sản phẩm: 350.000đ

    Mẫu đèn trang trí cầu thang đẹp mang mã số LED A3HD-C6454 DEN thật sự xuất sắc về thiết kế. Vẻ ngoài không quá cầu kỳ nhưng toàn bộ chiếc đèn lại toát lên một tinh thần hiện đại, tối giản và thanh lịch vô cùng. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung thì chiếc đèn này là chọn lựa lý tưởng rồi đấy.

    5. Đèn cầu thang mã số A6HD-LT040 

    mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại giá rẻ

    Giá tham khảo của sản phẩm: 480.000đ

    Mang cảm hứng hình khối đơn giản nhưng vững chắc, chiếc đèn mã số A6HD-LT040 rất phù hợp với ngôi nhà hiện đại. Vẫn là xu hướng tối giản các chi tiết, kích thước nhỏ gọn, nhưng chiếc đèn cầu thàng A6HD-LT040 còn toát lên sự sang trọng. Quả thật khó lựa chọn với cả 5 gợi ý đúng không nào?

    Kinh nghiệm sử dụng đèn trang trí cầu thang được lâu bền nhất

    Lựa chọn các mẫu đèn cầu thang đẹp không đơn giản. Vậy làm thế nào để giữ cho tuổi thọ đèn lâu bền nhất có thể?

    Dưới đây là một số gợi ý chuyên gia thế giới đèn trang trí - Đèn Ánh Sáng dành cho bạn:

    • Không lắp đặt đèn ở những vị trí có độ ẩm cao: Ngoài thuỷ tinh và pha lê thì đèn cầu thang còn làm từ kim loại. Việc tiếp xúc với độ ẩm cao sẽ làm cho các chi tiết kim loại, ốc vít nhanh chóng bị gỉ sét, mất thẩm mỹ. Thậm chí dẫn đến rò rỉ điện rất nguy hiểm.
    • Vệ sinh đèn đúng cách: Sau một thời gian sử dụng, từ những mẫu đèn cầu thang đẹp sẽ trở nên cũ kỹ và bám bụi. Tuy nhiên, việc vệ sinh cần phải thực hiện đúng cách và đảm bảo các nguyên tắc an toàn. Trước khi làm vệ sinh, bạn cần tắt điện và kiểm tra đèn có bị gỉ sét hay hư hỏng ở đâu không. Sau đó mới tiến hành vệ sinh. 
    • Sử dụng bóng đèn LED: So với bóng sợi đốt, bóng đèn LED có nhiều ưu điểm vượt trội. Đèn LED có độ bền cao, ít tạo ra nhiệt lượng và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện đáng kể đấy.

    Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn các mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại. Bạn hãy áp dụng ngay những kiến thức thú vị và hữu ích này để lựa chọn các loại đèn cầu thang tại Đèn Ánh Sáng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết cùng Đèn Ánh Sáng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu đèn trang trí khác của chúng tôi tại: https://denanhsang.vn/

    Tin xem nhiều nhất