Top 05+ mẫu đèn đọc sách đầu giường trendy 2022

11/03/2022 597

Trong năm 2022, xu hướng đèn đọc sách đầu giường nào đang được khách hàng yêu thích hiện nay. Cũng như cách chọn đèn đọc sách như thế nào vừa đảm bảo bảo vệ thị lực đôi mắt, và vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ. Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng đi tìm câu trả lời cho tất cả vấn đề này ngay qua bài viết sau đây.

Mục lục

    Trong năm 2022, xu hướng đèn đọc sách đầu giường nào đang được khách hàng yêu thích hiện nay. Cũng như cách chọn đèn đọc sách như thế nào vừa đảm bảo bảo vệ thị lực đôi mắt, và vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ. Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng đi tìm câu trả lời cho tất cả vấn đề này ngay qua bài viết sau đây.

    1. Vì sao cần lắp đặt đèn đọc sách đầu giường?

    Một số cách bố trí đèn đọc sách đầu giường 

    Có rất nhiều lý do nên chọn đèn đọc sách đầu giường thay vì những loại đèn thông thường, một trong số đó chính là:

    • Mỗi lý do chọn đèn đều bắt nguồn từ các mục đích lắp đặt: Chiếu sáng đọc sách, chiếu sáng làm việc, chiếu sáng khi ngủ, chiếu sáng lướt điện thoại,... và cả chiếu sáng khi xem phim (máy chiếu/tivi).
    • Mỗi mục đích lắp đặt lại dựa trên mong muốn thực tế về hiệu quả chiếu sáng của đèn: Cường độ ánh sáng, màu sáng, chỉ số hoàn thiện màu và các tính năng khác liên quan.
    • Đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng khác nhau của người dùng và nhất là không cần rời khỏi giường, vẫn bật tắt được đèn chiếu sáng.

    Ngoài ra, đèn đọc sách đầu giường cũng đáp ứng gu thẩm mỹ của người dùng. Khi đèn đọc sáng được xem là món đồ decor không thể thiếu, giúp phòng ngủ trở nên tiện nghi và thêm phần thẩm mỹ.

    2. Tìm hiểu ngay 05 loại đèn hot trend hiện nay

    Không chỉ một mà hiện nay có rất nhiều loại đèn đọc sách đầu giường "hot trend" được chú ý. Đèn Ánh Sáng sẽ gợi ý ngay Quý khách 05 cách hô biến những mẫu đèn này một cách đầy sáng tạo.

    2.1 Đèn thả trần đọc sách đầu giường

    Mẫu đèn led thả đầu giường 

    Ý tưởng đầu tiên là sử dụng các mẫu đèn thả trần (dạng chiếu soi lượng ánh sáng tập chung):

    • Phù hợp với không gian phòng ngủ có chiều cao trần tương đối lớn hoặc master bedroom.
    • Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng vừa làm đèn đọc sách, vừa làm đèn ngủ (đèn mờ) tiện cả đôi đường.
    • Tô điểm vẻ đẹp không gian ngủ trở nên ấn tượng.

    2.2 Đèn đọc sách kẹp đầu giường

    Mẫu đèn led kẹp đầu giường 

    Ý tưởng thứ hai là sử dụng đèn đọc sách kẹp đầu giường. Đây cũng là mẫu đèn "hot trend" giá rẻ cho mọi nhà:

    • Hợp với không gian phòng ngủ không quá lớn, phòng ngủ nhà trọ/ chung cư.
    • Thích hợp với lối sống quý khách theo chủ nghĩa tối giản minimalism hoặc freestyle.

    2.3 Đèn đọc sách gắn tường đầu giường

    Mẫu đèn led gắn đầu giường

    Ý tưởng thứ ba không quá xa lạ nhưng các mẫu thiết kế lại gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Sự cách tân kiểu dáng đến chất liệu đã giúp mẫu đèn đọc sách gắn đầu giường một lần nữa nằm trong top 05 mẫu đèn đọc sách hot nhất trong năm.

    Đây là một gợi ý tốt cho người dùng không yêu cầu quá nhiều về thiết kế nhưng vẫn muốn đảm bảo đẹp mắt, thuận tiện. Đèn led gắn đầu giường hoàn hảo dành cho không gian phòng ngủ chật hẹp.

    2.4 Đèn đọc sách để trên tủ kê đầu giường

    Mẫu đèn đọc sách để tủ đầu giường 

    Tương tự với ý tưởng thứ ba, ý tưởng này không xa lạ với khách hàng yêu thích decor nhà. Đồng thời, mẫu đèn đọc sách để tủ đầu giường còn sở hữu rất nhiều tính năng thông minh như:

    • Tích hợp các công nghệ sạc điện không dây, sạc usb, báo thức, đồng hồ,... nên hợp với quý khách nào đang chọn đèn đọc sách hướng đến sự hiện đại, công nghệ cao.
    • Thiết kế đa dạng độc lạ: Cổ điển, tân cổ điển, cách điệu,... bằng cách phối các vật liệu làm đèn đẹp mắt (đồng, pha lê, thuỷ tinh, hợp kim...).

    2.5 Đèn cây đọc sách đầu giường

    Mẫu đèn đọc sách dạng cây hot trend hiện nay 

    Ý tưởng cuối cùng là dòng đèn cây đọc sách đặt ở đầu giường dạng cây. Mẫu đèn này chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng bởi:

    • Hợp mọi độ tuổi, hợp mọi phong cách phòng ngủ.
    • Dễ phối đồ nội thất đầu giường, dễ vận chuyển, thay đổi góc chiếu,...
    • Luôn nằm trong "top đèn trang trí" được yêu thích nhất bởi các nhà thiết kế nội thất ngày nay.

    3. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 05+ mẫu đèn đầu giường trendy 2022

    Dưới đây là một số mẫu đèn đọc sách đầu giường trendy nhất 2022 tại Đèn Ánh Sáng, mời bạn đọc tham khảo:

    Mẫu đèn đọc sách trang trí mã A7B-C1-B26

    Mẫu đèn đọc sách trang trí mã A7C-C1-023

    Mẫu đèn đọc sách trang trí mã A3TT-TH743_Đ

    Mẫu đèn đọc sách trang trí mã A3NT-TH746

    Mẫu đèn đọc sách trang trí mã A6PL-C1-DT1164

    4. Kinh nghiệm chọn, bố trí đèn đọc sách đầu giường

    Để chọn đèn đọc sách đầu giường ưng ý từ đầu, khách hàng cần dựa trên kinh nghiệm sử dụng thực tế hoặc đã từng trải nghiệm qua khi đi du lịch, nghỉ dưỡng. Nếu không, rất khó để chọn được loại đèn đầu giường đọc sách nào phù hợp với mục đích của mình.

    (1) Kinh nghiệm chọn đèn đọc sách

    Có 03 kinh nghiệm bỏ túi khi chọn đèn đọc sách quý khách cần nằm lòng như sau:

    • Thứ nhất, hãy chọn đèn LED để vừa tiết kiệm điện và vừa dùng bền lâu (lâu hơn đèn sợi đốt, halogen hay compact)
    • Thứ hai, hãy ưu tiên các loại đèn đọc sách có thương hiệu hoặc bán ở showroom đèn uy tín. Ví dụ: Đèn đọc sách đầu giường Philips cực kỳ được yêu thích hiện nay.
    • Thứ ba, cân nhắc đến phong cách loại đèn phù hợp với ngân sách quý khách có thể chi trả. Ví dụ, có mẫu đèn đọc có giá khoảng 1.000 $, nhưng cũng có loại giá đến chục ngàn đô (phân khúc cao cấp).

    (2) Kinh nghiệm bố trí đèn đọc sách

    Kinh nghiệm bố trí đèn đọc sách đầu giường sẽ bổ trợ cho việc lựa chọn đèn phù hợp, lúc này bạn đọc nên lưu ý một số yếu tố như sau: 

    • Đầu tiên, luôn cân nhắc mẫu đèn có thể điều chỉnh dải sáng với góc chiếu đọc sách. Dải sáng tối thiểu 6.000K đến 10.000K (dải sáng bảo vệ mắt khi đọc sách trời tối). Nếu quý khách muốn có ánh sáng phù hợp với giấc ngủ, cần chọn mẫu đèn có dải sáng khoảng 1.000K - 5.000K.
    • Thứ hai, luôn cân nhắc chỉ số hoàn thiện màu CRI. Nhất là những người cần đeo kính đọc sách. Cách bố trí đèn sẽ ảnh hưởng đến CRI và tình trạng đổ bóng trên mặt giấy (khiến mỏi mắt, mờ thông tin). Do đó, nên ưu tiên chọn CRI từ 80 - 90 trở lên sẽ tốt hơn.
    • Thứ ba, xem xét và trải nghiệm thực tế cường độ ánh sáng của từng mẫu đèn. Mỗi loại đèn sẽ được bố trí với khoảng cách từ đèn đến sách trên tay người đọc. Cường độ tốt nhất tầm 500 - 500lux.
    • Thứ tư, bố trí đèn đọc sách cần phải thực tế về bố cục đầu giường: Đèn, tủ, bàn, trang ảnh,... Do đó, quý khách nên tham vấn bên bán trước để chọn phong cách và loại đèn thích hợp nhất.

    5. Đèn Ánh Sáng - Showroom đèn nội thất đọc sách đầu giường dẫn đầu xu hướng 2022

    Showroom Đèn Ánh Sáng chuyên cung cấp đèn nội thất đọc sách đầu giường chính hãng, chất lượng và uy tín. Với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như sau:

    Feedback khách hàng gửi cho Đại Hoàng Phát về đèn đọc sách đầu giường 

    • Giá đèn đọc sách luôn rẻ hơn thị trường từ 10 - 30%.
    • Mẫu đèn đọc sách luôn được đổi mới, cập nhật liên tục xu hướng đèn nội thất quốc tế và có mã giảm ưu đãi khi ra mắt mẫu mới.
    • Dẫn đầu thị trường về bảo hành trọn gói 12 tháng mọi mẫu đèn đọc sách.
    • Miễn phí tư vấn, vận chuyển và thiết kế theo yêu cầu (chỉ áp dụng cho công trình đặt làm riêng).

    Chúng tôi không ngừng sáng tạo, mang đến giải pháp chiếu sáng phòng ngủ toàn diện: Đèn đọc sách, đèn trang trí, đèn âm trần/sàn/tường,... độc lạ và thẩm mỹ cao. 

    Mọi chi tiết về các mẫu đèn dẫn đầu xu hướng nội thất phòng ngủ: Biệt thự, chung cư, căn hộ cao cấp, nhà trọ cao cấp,... Quý khách vui lòng kết nối tới hotline 0988 836 535  - 0911 251 251, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết về đèn đọc sách đầu giường và gửi báo giá nhanh nhất!

    Tin xem nhiều nhất