10+ Showroom, cửa hàng đèn trang trí lớn nhất Hà Nội, TPHCM

09/11/2021 2323

Tổng hợp các cửa hàng đèn trang trí tại Hà Nội, TPHCM. Showroom đèn trang trí đẹp, tổng kho đèn trang trí lớn nhất với nhiều mẫu mã và mức giá thành tốt nhất.

Mục lục

    Bạn cần tìm showroom đèn trang trí uy tín và đảm bảo các tiêu chí quan trọng như: Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng - mới lạ, giá tốt, hình thức mua hàng linh hoạt, nhiệt tình hỗ trợ đổi trả, vận chuyển, bảo hành miễn phí,... Tham khảo ngay 20+ cửa hàng bán đèn trang trí uy tín tại TP.HCM và Hà Nội được Đèn Ánh Sáng (DAS) chọn lọc và tổng hợp trong bài viết sau.

    10+ Showroom, cửa hàng đèn trang trí lớn nhất Hà Nội, TPHCM

    1. Top 10 showroom đèn trang trí nội thất tại Hà Nội

    1.1. Đèn Ánh Sáng - Cửa hàng đèn trang trí đẹp giá rẻ bậc nhất tại Hà Nội

    Đèn Ánh Sáng xây dựng showroom đèn trang trí và định vị thương hiệu của mình trở thành một “thế giới đèn trang trí” - nơi mà bạn có thể tìm mua bất cứ thiết bị chiếu sáng nào, từ nhỏ bé như chiếc bóng đèn đến đồ sộ như một hệ thống đèn chùm châu Âu sang trọng. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng, Đèn Ánh Sáng có kinh nghiệm tìm nguồn hàng tốt nên luôn cung cấp đèn trang trí chất lượng với giá là rẻ nhất.

    Đèn Ánh Sáng - Cửa hàng đèn trang trí đẹp giá rẻ bậc nhất tại Hà Nội

    Mẫu đèn thả Hiện đại tại Đèn Ánh Sáng

    Đồng thời, nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình, cơ sở này luôn xây dựng và phát triển chính sách bán hàng có lợi cho khách hàng như vận chuyển và bảo hành miễn phí,... Đèn Ánh Sáng là địa chỉ đáng tin cậy để người tiêu dùng tìm mua những mẫu đèn đẹp.

    Địa chỉ:

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    Hotline: 0988.836.535

    1.2. Siêu thị đèn trang trí Homelight Hà Nội

    Homelight là showroom đèn trang trí có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành bán lẻ thiết bị chiếu sáng. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu đèn trang trí như: đèn chùm pha lê, đèn áp trần, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn nội ngoại thất... với mẫu mã đa dạng và tiết kiệm điện năng.

    Siêu thị đèn trang trí Homelight Hà Nội

    Mẫu đèn bàn Cổ điển được cung cấp bởi Homelight

    Địa chỉ: Ngõ 100 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

    1.3. Tổng kho đèn trang trí Sundecor

    SUNDECOR là tổng kho đèn trang trí có địa chỉ tại Hà Nội và TP.HCM. SUNDECOR chuyên cung cấp đèn chiếu sáng nội ngoại với đa dạng phong cách từ đơn giản hiện đại đến cổ điển cầu kỳ, đèn chùm phòng ngủ... Với 6 năm phát triển, đây cũng là cửa hàng đèn trang trí được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ uy tín lâu năm của mình.

    Tổng kho đèn trang trí Sundecor

    Địa chỉ:

    Showroom 1: LK 06 - 28, KĐT An Hưng, Đường Tố Hữu,Q. Hà Đông, Hà Nội

    Showroom 2: Tổ Dân Phố Du Nghệ, TT. Quốc Oai, Hà Nội

    1.4. Cửa hàng bán đèn trang trí Hà Nội Art Decor

    Art Decor là công ty chuyên bán buôn vật phẩm trang trí không gian là chủ yếu. Tuy nhiên, để xây dựng mặt hàng của mình thêm phong phú, Art Decor cũng không quên phân phối thêm nhiều mẫu đèn trang trí bắt mắt, đủ phong cách để phục vụ nhu cầu của khách mua hàng.

    Cửa hàng bán đèn trang trí Hà Nội Art Decor

    Mẫu đèn chùm đồng cổ điển giá trên 30 triệu tại Art Decor

    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    1.5. Shop đèn trang trí Phê Decor

    Cửa hàng bán đèn trang trí Phê Decor là địa chỉ bán đèn dành cho những ai yêu thích những lối trang trí đèn độc lạ. Thế mạnh của Phê Decor là thổi những làn gió mới vào không gian bình thường. Đèn trang trí nội thất ở đây tự hào là có thiết kế độc quyền được lấy cảm hướng từ những chất liệu gần gũi như kim loại, thủy tinh, gỗ, vải, giấy, mây, tre, nứa… để làm đẹp đèn cho nhiều không gian từ riêng tư như nhà ở đến quán cà phê, nhà hàng, văn phòng, đèn hắt tranh treo tường...

    Shop đèn trang trí Phê Decor

    Đèn trang trí tại Phê Decor luôn gây ấn tượng với thiết kế độc đáo

    Địa chỉ: Số 47 ngõ 82 Đường Nguyễn Phúc Lai, Hà Nội

    1.6. Đèn Hoàng Thành – Đèn Dây Trang Trí Tại Hà Nội

    Đèn Hoàng Thành là showroom đèn trang trí chuyên cung cấp các mẫu đèn phù hợp với lối bày trí sang trọng. Sản phẩm đèn thường thấy ở Đèn Hoàng Thành mang đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc châu Âu. Chính vì vậy đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia chủ ưa thích các phong cách Cổ điển, đèn chùm tân cổ điển, bán cổ điển, phong cách Luxury,...

    Đèn Hoàng Thành – Đèn Dây Trang Trí Tại Hà Nội

    Đèn Hoàng Thành - địa chỉ chuyên cung cấp đèn phong cách Cổ điển

    Địa chỉ: 280 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    1.7. Showroom đèn trang trí Casani

    Casani cũng là một trong những cửa hàng chuyên bán đèn trang trí phong phú với những dòng đèn ngoài trời đến trong nhà. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Casani cũng không ngừng xây dựng kho sản phẩm ngày một đa dạng với các loại đèn trang trí chất lượng, thẩm mỹ như: đèn chùm, đèn thả, ốp trần, đèn bàn, đèn đứng đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất…

    Showroom đèn trang trí Casani

    Showroom trưng bày của Casani

    Địa chỉ: Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

    1.8. Chợ Đồ Cưới – Đèn Thả Trang Trí Hà Nội

    Mặc dù sở hữu cái tên không mấy liên quan nhưng “Chợ Đồ Cưới” chính là nơi hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ bán đèn tự trang trí giá rẻ tại Hà Nội. Chợ Đồ Cưới được giới “nghiện decor” biết đến với các hoạt động bán lẻ các mặt hàng đồ trang trí nội thất, đèn trang trí nội thất, trang trí tiệc...

    Chợ Đồ Cưới – Đèn Thả Trang Trí Hà Nội

    Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu đèn lạ mắt giá rẻ tại Chợ Đồ Lẻ

    Sản phẩm tại Chợ Đồ Cưới có giá khá mềm, thích hợp với các bạn muốn tự tay chọn những món đồ nhỏ xinh và tự thiết kế trang trí cho không gian riêng hay những buổi tiệc lung linh theo cá tính của mình.

    Địa chỉ: Số 8 Phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

    1.9. MEGALINE – Đèn Trang Trí Ở Hà Nội

    MEGALINE là cửa hàng đèn trang trí chuyên cung cấp các dòng đèn gia dụng bình dân đến các mẫu đèn trang trí cao cấp. Nhờ sự đa dạng về chủng loại, kích thước và chất lượng trong kho sản phẩm của mình mà trong quá trình phát triển của mình, mà trong quá trình phát triển của mình, MEGALINE đã trở thành địa chỉ mua đèn quen thuộc của nhiều đối tượng khách hàng.

    MEGALINE – Đèn Trang Trí Ở Hà Nội

    MEGALINE khai trương showroom ở Trường Chinh

    Địa chỉ: Số 122 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

    1.10. TTD Group – Đèn Trang Trí Tại Hà Nội

    TTD GROUP là một đơn vị đa năng chuyên nhận thiết kế nội thất, cung cấp đồ nội thất, đèn chiếu sáng và đèn trang trí tại Hà Nội. Với quy mô kinh doanh lớn, đây cũng là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu đèn trang trí mình cần đến từ nhiều thương hiệu lâu năm trong - ngoài nước và được phân phối lại tại TTD GROUP.

    Địa chỉ: Tầng B2, Khu R6, Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    2. Top 10 showroom đèn trang trí nội thất tại TPHCM

    2.1. Cửa hàng bán đèn trang trí tại TPHCM - Toàn Lợi

    Đèn Toàn Lợi là cửa hàng đèn trang trí chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng, đèn trang trí nội thất đa dạng cho các dự án đèn trang trí quán cafe, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng, nhà riêng... Bạn có nhu cầu như trên có thể đến tham khảo sản phẩm tại địa chỉ đã được ghi rõ dưới đây nhé.

    Cửa hàng bán đèn trang trí tại TPHCM - Toàn Lợi

    Đèn Toàn Lợi chuyên đèn trang trí giá rẻ

    Địa chỉ cửa hàng: 97 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

    2.2. Cửa hàng đèn trang trí Gò Vấp - Tài Lộc

    Đèn trang trí Tài Lộc cũng là một đơn vị uy tín chuyên phân phối đèn trang trí ngụ tại Gò Vấp - TP.Hồ Chí Minh. Sản phẩm được Đèn trang trí Tài Lộc phân phối có thế mạnh là đa dạng mẫu mã với thiết kế thiên về phong cách đậm nét nghệ thuật Châu Âu. Do đó, đây cũng là một cửa hàng đèn trang trí, đèn chùm châu Âu dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng của phong cách Cổ điển hoàng gia phương Tây.

    Cửa hàng đèn trang trí Gò Vấp - Tài Lộc

    Đèn trang trí Tài Lộc chuyên đèn châu Âu

    Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

    2.3. Cửa hàng đèn trang trí Phú Nhuận - An Phước

    Đèn An Phước thành lập vào 2007 và được người mua đèn trang trí biết đến với chức năng là showroom đèn trang trí chuyên phân phối sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu. Trong quá trình phát triển, đèn An Phước còn thể hiện được năng lực của mình khi chính thức cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công đèn theo ý tưởng và yêu cầu riêng của khách hàng. Vì vậy, đèn An Phước chính là địa chỉ dành cho những ai muốn sở hữu mẫu đèn đọc nhất, mang câu chuyện của riêng mình.

    Cửa hàng đèn trang trí Phú Nhuận - An Phước

    Showroom của Đèn An Phước

    261 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    2.4. Kho đèn trang trí decor Đèn Sài Gòn

    Đèn Sài Gòn hiện tại là đại lý chuyên cung cấp đèn trang trí nội thất và ngoại thất chuyên nghiệp từ nhà riêng đến công trình công cộng. Do đó, bạn có thể tìm thấy các dòng đèn như: Đèn chùm, đèn áp trần, đèn tường, đèn thả, đèn ngủ - đèn bàn, đèn âm trần downlight, đèn pha, đèn vũ trường, đèn sàn và các mẫu đèn ngoại thất như đèn tường, đèn thả, đèn cổng, đèn ghim cỏ, đèn trụ công viên sân vườn,.. tại cửa hàng của Đèn Sài Gòn.

    Kho đèn trang trí decor Đèn Sài Gòn

    Mọi thiết bị đều có thể mua được từ Kho Đèn Sài Gòn

    Địa chỉ: 392 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM

    2.5. Cửa hàng bán đèn trang trí nhà - Khang Dy Venus

    Khang Dy Venus là siêu thị đèn trang trí có mặt hàng kinh doanh đa dạng như đèn chùm, đèn thả, đèn bàn, đèn cây, đèn tường, đèn trần, đèn ngoài trời,... tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài những ưu thế về giá cả và chất lượng thì Khang Dy Venus còn được nhiều khách hàng ghé thăm vì cửa hàng thường thường xuyên cập nhận sản phẩm có thiết kế mang tính xu hướng, độc lạ.

    Cửa hàng bán đèn trang trí nhà - Khang Dy Venus

    Khang Dy Venus có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn trang trí

    Địa chỉ: 379 Tô Hiến Thành phường 14, Quận 10, TP.HCM

    2.6. Đèn Việt - Cửa Hàng Đèn Trang Trí TP.HCM

    Giống như nhiều tổng kho đèn trang trí khác, Đèn Việt cũng là một địa chỉ uy tín có thể cung cấp cho bạn nhiều sản phẩm đèn trang trí nội - ngoại thất, thiết bị gia dụng, công nghiệp chính hãng, đa dạng mẫu, đa dạng công năng như: đèn trần, đèn tường, đèn góc, đèn cầu thang, đèn bàn ăn, đèn ngủ, đèn cho trẻ em, đèn ngoại cảnh,.... với mức giá hợp lý.

    Đèn Việt - Cửa Hàng Đèn Trang Trí TP.HCM

    Mẫu đèn ốp trần phòng khách cung cấp bởi Đèn Việt

    Địa chỉ: 379  Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

    2.7. Showroom đèn trang trí Trần Kiên - Quận 2

    Thương hiệu đèn trang trí Trần Kiên cũng là cửa hàng bán đèn trang trí có nhiều kiểu đèn trang trí được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại. Do đó, showroom đèn trang trí Trần Kiên  chính là một gợi ý đáng tin cậy để bạn lựa chọn cho mình những mẫu đèn ưng ý cho bất cứ không gian nào.

    Showroom đèn trang trí Trần Kiên - Quận 2

    Một số mẫu đèn đẹp có mặt tại trankien.vn

    Địa chỉ: 95/6/31 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP Thủ Đức

    2.8. Cửa hàng đèn trang trí - Thiết bị điện Hữu Nghị - Quận 3

    Cửa hàng đèn trang trí - Thiết bị điện Hữu Nghị là đơn vị cung cấp thiết bị vật tư điện cho công trình và nhà riêng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng đến trang trí như: đèn trang trí nội thất, ngoại thất đủ loại với thiết kế hiện đại tối giản. Cửa hàng thiết bị điện Hữu Nghị luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn vì đây chính là đại lý phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín thế giới như: Philips, Panasonic, Nanoco,...

    Cửa hàng đèn trang trí - Thiết bị điện Hữu Nghị - Quận 3

    Thiết bị điện Hữu Nghị đại lý phân phối đèn gia dụng chính hãng

    Địa chỉ: 465 Điện Biên Phủ, P3, Quận 3, TP.HCM

    2.9. Tuyết Lights

    Tuyết Lights vốn là công ty chuyên cung cấp thiết bị điện dân dụng nói chung và đèn trang trí nói riêng. Các các sản phẩm của Tuyết Lights được người dùng đánh giá cao nhờ chất lượng bền cao đẹp, giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ mà bạn có thể dễ dàng mua được thiết bị thông dụng như ổ cắm hay những mẫu đèn trang trí độc lạ.

    Tuyết Lights đèn trang trí

    Nhân viên tại showroom Tuyết Lights đang hướng dẫn sử dụng cho khách

    Địa chỉ:

    - 28D Tống Văn Trân P. 5, Q.11

    - 371 Bạch Đằng P.15, Q.Bình Thạnh

    - 354 Ngô Gia Tự P. 4, Q.10

    2.10. PGK Lighting - Cửa Hàng Đèn Trang Trí TP.HCM - Quận 10

    PGKLighting là siêu thị đèn trang trí có kinh nghiệm cung cấp đèn trang trí cho đa dạng các dự án từ nhà riêng như căn hộ, nhà phố, biệt thự đến dự án công công như cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Ưu điểm nổi bật khiến cho PGKLighting trở thành cửa hàng bán đèn trang trí uy tín tại TP.HCM không chỉ nhờ cung cấp đèn chất lượng, mẫu mã đẹp mà còn nhờ dịch vụ thiết kế theo yêu cầu riêng, giúp bạn có được những mẫu đèn mang phong cách của riêng mình.

    PGK Lighting - Cửa Hàng Đèn Trang Trí TP.HCM - Quận 10

    PGKLighting đang thi công đèn thiết kế riêng cho nhà hàng

    Địa chỉ: 298 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 – TP,Hồ Chí Minh

    3. Tại sao nên mua đèn trang trí tại Đèn Ánh Sáng

    Đèn trang trí và thiết bị chiếu sáng nói chung là ngành hàng có thị trường lớn và cạnh tranh cao. Chúng tôi - Đèn Ánh Sáng cũng như nhiều nhà phân phối đèn trang trí khác hình thành và phát triển với mong muốn gửi đến cho người dùng Việt những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng. Dưới đây là những giá trị mà chúng tôi đã không ngừng xây dựng và cải thiện để sứ mệnh này ngày càng được thực hiện tốt hơn nữa:

    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.
    • Chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp giải pháp chiếu sáng cho các không gian nhà ở tư nhân, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... giúp khách hàng tối ưu thấp nhất các chi phí trong quá trình thi công lắp đặt.
    • Chúng tôi có trách nhiệm bán hàng đúng giá, cung cấp sản phẩm giá rẻ, phải chăng nhất thị trường.
    • Nhiều CTKM lớn với chiết khấu hấp dẫn lên đến 50% thường xuyên diễn ra.
    • Sản phẩm đa dạng mẫu, nhiều phong cách linh hoạt bài trí.
    • Tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu mọi sản phẩm và nắm bắt tốt yêu cầu của Quý khách.
    • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm nhanh chóng, an toàn, đúng kỹ thuật dưới đội ngũ Kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có trách nhiệm trong từng thao tác.
    • Hình thức mua hàng linh hoạt: Online tại website: và trực tiếp tại các showroom giúp Quý khách có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.
    • Hỗ trợ đổi trả hàng nếu phát hiện hàng lỗi do nhà sản xuất hay chúng tôi giao không đúng mẫu và số lượng.
    • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho khách mua hàng tại nội thành Hà Nội.
    • Dẫn đầu bảo hành với chính sách bảo hành miễn phí từ 1 - 3 năm.

    Tại sao nên mua đèn trang trí tại Đèn Ánh Sáng

    DAS - thế giới đèn trang trí giá rẻ

    Vừa rồi là danh sách 20+ Showroom, cửa hàng đèn trang trí lớn nhất Hà Nội, TPHCM. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn chọn được cửa hàng đèn trang trí phù hợp. Hoặc có thể tham khảo và mua đèn trang trí giá rẻ tại DAS qua các thông tin liên hệ cuối trang. Giữa hàng nghìn showroom đèn trang trí, chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng và được đồng hành cùng Quý khách trong hành trình trang trí tổ ấm của mình! DAS chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ!

    Tin xem nhiều nhất