Mẫu đèn trang trí quán cà phê trời, đèn cafe sân vườn GIÁ RẺ

09/11/2021 2026

Đèn trang trí quán cà phê ngoài trời đẹp và cao cấp | Các mẫu bóng đèn quán cafe sân vườn giá rẻ chất lượng nhất | Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Mục lục

    Trong bài viết này, Đèn Ánh Sáng (DAS) xin giới thiệu đến Quý khách có nhu cầu tìm kiếm các mẫu đèn trang trí quán cà phê 9 loại đèn trang trí đang được ưa dùng nhất hiện nay. Đồng thời, các thông tin thú vị như tại sao đèn trang trí tại quán cà phê sân lại là yếu tố tiên quyết giúp thu hút khách hàng hay kinh nghiệm chọn đèn quán cà phê giúp tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng, tối ưu được nhiều khoản phí cũng gợi mở dưới đây. Tham khảm và áp dụng ngay nhé!

    Mẫu đèn trang trí quán cà phê trời, đèn cafe sân vườn GIÁ RẺ

    Mẫu đèn trang trí quán cà phê trời, đèn cafe sân vườn GIÁ RẺ

    1. Đèn trang trí quán cà phê ngoài trời quan trọng như thế nào?

    Dưới đây là 4 vai trò khả định tính cần thiết của các mẫu đèn trang trí quán cà phê, qua mục này chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận thấy lắp đèn trang trí cho quán là khoản đầu tư thiết thực và hiệu quả.

    1.1. Ánh sáng là yếu tố quan trọng cho việc trang trí quán cà phê

    Trong vận hành và kinh doanh quán cà phê, có ba yếu tố cơ bản giúp thu hút khách hàng là: Đồ uống ngon, không gian đẹp, và thái độ của nhân viên. Tuy nhiên, để hấp dẫn thực khách ghé thăm quán, thì không gian đẹp chính là yếu tố dẫn đầu. Một trong những hình thức trang trí quán cà phê đơn giản và hiệu quả lúc bấy giờ chính là dùng đèn trang trí quán cà phê giá rẻ để tạo điểm hấp dẫn cho không gian.

    Đèn trang trí đóng vai trò quan trọng đối với quán cà phê ngoài trời

    Đèn trang trí đóng vai trò quan trọng đối với quán cà phê ngoài trời

    Đặc biệt là những quán cà phê ngoài trời, cà phê sân vườn, vì vào ban đêm khu vực bên ngoài sẽ tối lại, dẫn đến làm mất hiệu quả kinh doanh. Do đó, bổ sung đèn trang trí chính là cách thuận cả đôi đường, vừa cung cấp ánh sáng, vừa gây sự chú ý để mọi người vào thăm quán cà phê của bạn.

    1.2. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán

    Điểm hút khách của các quán cà phê ngoài ngoài trời chính là không gian thoáng đãi, có thể giúp thực khách tận hưởng khí trời tự nhiên. Ngoài ra, theo nhiều người chia sẻ, họ thích đi cà phê ngoài trời vì thích sự lấp lánh của các ánh đèn đêm mà các loại hình cà phê khác không có được. Từ đây có thể thấy các mẫu đèn trang trí quán cà phê đóng vai trò không nhỏ trong vấn đề cải thiện tính thẩm mỹ của không gian.

    Đèn trang trí quán cà phê giúp tăng tính thẩm mỹ cho quán

    Đèn trang trí quán cà phê giúp tăng tính thẩm mỹ cho quán

    1.3. Tăng thêm giá trị thương mại

    Trên tất cả, vai trò quan trọng nhất của đèn trang trí quán cà phê ngoài trời chính là tăng thêm giá trị thương mại cho cửa hàng. Như đã đề cập thì đối với loại hình kinh doanh này những ánh đèn tạo nên bầu không khí lãng mạn, ấm cúng chính là yếu tố hấp dẫn khách ghé thăm. Do đó có thể nói đầu tư đèn trang trí quán cà phê và một khoản đầu tư hợp lý và giúp bạn tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.

    Đèn trang trí quán cafe giúp tăng giá trị thương mại

    Đèn trang trí quán cafe giúp tăng giá trị thương mại

    2. Các mẫu đèn trang trí quán cà phê đẹp giá rẻ nhất

    Ở mục này, DAS xin giới thiệu đến mọi người 9 loại đèn và bóng đèn trang trí quán cà phê giá rẻ nhưng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao khi dùng để trang trí cho mô hình cà phê không gian mở như ngoài trời hay sân vườn.

    2.1. Đèn trụ cổng quán cafe

    Đèn trụ cổng quán cafe ngoài trời đẹp

    Đèn trụ cổng quán cafe ngoài trời đẹp

    Xem thêm: Báo giá đèn trang trí trụ cổng vuông mới nhất 2021!!!

    2.2. Mẫu đèn led dây trang trí quán

    Mẫu đèn led dây trang trí quán cà phê ngoài trời

    Mẫu đèn led dây trang trí quán cà phê ngoài trời

    Đèn led trang trí dường như là một trong số những loại đèn trang trí phù hợp với mọi không gian từ hiện đại đến cổ điển, từ ngoài trời đến trong nhà. Do đó, các mẫu đèn này không chỉ được dùng cho việc trang trí ngoài sân vườn mà còn được dùng phổ biển trong nhà, đặc biệt các cho việc ốp trần tại các phòng khách chung cư vừa tăng tính thẩm mỹ và sự hiện đại cho căn phòng. Tham khảo ngay các kiểu đèn led ốp trần được sử dụng phổ biến hiện nay cũng như nhưng thông tin cần biết trước khi mua.

    2.3. Đèn thả quán cafe đẹp

    Đèn thả quán cafe đẹp

    Đèn thả là đèn dùng trang trí quán cà phê ngoài trời phổ biến

    Tham khảo thêm BST các mẫu đèn thả trần trang trí đẹp nhất 2021 với mức giá thành ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Đèn Ánh Sáng!!!

    2.4. Mẫu đèn âm đất tạo không gian sang trọng

    Mẫu đèn âm đất tạo không gian sang trọng cho quán cafe sân vườn

    Mẫu đèn âm đất tạo không gian sang trọng cho quán cafe sân vườn

    2.5. Bóng đèn trang trí quán viền kiến trúc

    Bóng đèn trang trí quán viền kiến trúcBóng đèn trang trí quán viền kiến trúc

    2.6. Đèn LED thả mành

    Đèn LED thả mành cho quán cà phê cao cấp

    Đèn LED thả mành cho quán cà phê cao cấp

    2.7. Đèn chiếu cây trang trí sân vườn dạng đế

    Đèn chiếu cây trang trí sân vườn dạng đế

    Đèn chiếu cây trang trí sân vườn dạng đế

    2.8. Đèn chiếu cây dạng chân cắm

    Đèn chiếu cây dạng chân cắm

    Đèn chiếu cây dạng chân cắm

    2.9. Đèn ngoại thất hiện đại cho quán cà phê sân vườn

    Đèn ngoại thất hiện đại cho quán cà phê sân vườn

    Đèn ngoại thất hiện đại cho quán cà phê sân vườn

    Ngoài ra, với những quán cafe có nhiều tầng, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn trang trí cầu thang đẹp nhất nhằm tăng tính thẩm mỹ cho quán của mình.

    3. Giá đèn trang trí quán cafe ngoài trời bao nhiêu?

    Giá đèn trang trí quán cà phê ngoài trời hiện tại dao động từ chục nghìn đồng (đèn thả màn, dây đèn LED,...), vài trăm nghìn (đèn trang trí trụ cổng, đèn âm đất,...) đến trên 1 triệu đồng (đèn thả,...) cho một sản phẩm. 

    Từ mục 2 có thể bạn đã nhận thấy, đèn trang trí quán cà phê vốn có rất nhiều chủng loại khác nhau. Đèn có kích cỡ lớn, được thiết kế phức tạp thường sẽ có giá cao và ngược lại. Đây chính là yếu tố cốt lõi dẫn đến sự chênh lệch về giá của sản phẩm.

    Giá đèn trang trí quán cafe ngoài trời bao nhiêu

    Giá đèn trang trí quán cafe ngoài trời bao nhiêu

    Ngoài yếu tố chủng loại thì thương hiệu, kiểu dáng, kích thước, chất liệu, chất lượng,... cũng là những nguyên do tác động đến giá. Giống như nhiều sản phẩm khác, nếu đèn được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hoặc chế tác từ vật liệu cao cấp sẽ có giá cao hơn và ngược lại.

    Vì vậy, để tối ưu tối chi lắp đặt đèn, DAS thường căn cứ vào nhu cầu và điều kiện riêng của mỗi cửa hàng để giới thiệu với khách hàng những sản phẩm và giải pháp phù hợp, nhằm cắt giảm các chi phí không cần thiết và nâng cao hiệu quả sử dụng đèn.

    4. Kinh nghiệm chọn mua đèn trang trí cho quán cafe sân vườn

    7 kinh nghiệm thực tế được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn nắm được cách chọn đèn hiệu quả cũng như có kế hoạch bố trí các bóng đèn trang trí quán cà phê hợp lý và tối ưu hơn, cùng tham khảo nhé!

    4.1. Chọn mẫu đẹp và mang yếu tố độc đáo

    Trong không gian quán của quán cà phê chuyên nghiệp không chỉ cần sạch đẹp, mà còn rất cần thể hiện được tinh thần và cá tính riêng của quán (chủ quán) thông qua cách bài trí. Một quán cà phê có dấu ấn riêng là điều rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Quán cà phê trang trí độc đáo sẽ đem đến cho chủ quán những người khách quen. 

    Chọn mẫu đèn quán cafe đẹp và mang yếu tố độc đáo

    Chọn mẫu đèn quán cafe đẹp và mang yếu tố độc đáo

    Vì không gian mà bạn kỳ công trang trí chí là nơi mà họ yêu thích và dần sẽ thấy quen thuộc với không gian đó, nơi khó tìm ở những hành quán khác. Vì thế, một trong những bí quyết trang trí đèn cho quán đạt hiệu quả là nên chọn đèn có thiết kế khác biệt. Nếu không bạn cũng nên dùng một chiếc đèn bình thường nhưng có lối bố trí khác biệt để tạo dấu ấn cho không gian.

    4.2. Khả năng chiếu sáng của đèn

    Khi kể đến khả năng chiếu sáng của đèn trang trí quán cà phê ngoài trời thì độ sáng cao hay thấp không phải là yếu tố quyết định tính thành công trong khâu trang trí này. Quan trọng nhất chính là khả năng chiếu sáng của đèn cần phù hợp với đặc trưng không gian của bạn.

    Khả năng chiếu sáng của đèn cho quán cà phê

    Khả năng chiếu sáng của đèn cho quán cà phê

    Các mẫu đèn sẽ có cường độ sáng cao thấp khác nhau, thế nên căn cứ vào ý tưởng, phong cách mà bạn muốn thể hiện để chọn đúng đèn có khả năng chiếu sáng phù hợp. Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc chọn đèn sao cho có ánh sáng phù hợp với không gian hay phong cách thiết kế thì bạn có thể liên hệ đến các đơn vị phân phối đèn tham khảo ý kiến để có được lựa chọn tốt nhất.

    4.3. Khả năng tiết kiệm điện năng

    Đèn trang trí quán cà phê ngoài trời thường phải luôn mở trong thời gian dài, trung bình từ 6 - 10 giờ đồng hồ mỗi ngày. Do đó, mức năng lượng tiêu thụ điện của toàn bộ hệ thống đèn có thể cực kỳ cao, chiếm phần đáng kể trong chi phí vận hàng quán. Do đó, các chủ quán cần đặc biệt lưu tâm đến khả năng tiết kiệm điện của các dòng đèn này, nhằm cắt giảm phí điện cho cơ sở kinh doanh của mình.

    Khả năng tiết kiệm điện năng của đèn trang trí quán cafe ngoài trời

    Khả năng tiết kiệm điện năng của đèn trang trí quán cafe ngoài trời

    Hiện tại trên thị trường có hai loại đèn trang trí quán cà phê hỗ trợ tiết kiệm điện hiệu quả là đèn dùng bóng LED (đèn thả, đèn thả màn,...) và đèn dùng năng lượng mặt trời (đèn trụ, đèn chiếu cây cảnh,...). 

    4.4. Kết hợp hài hòa các loại đèn trang trí khác nhau

    Bí quyết tiếp theo giúp cho việc dùng đèn trang trí quán cà phê ngoài trời có thể  gây ấn tượng chính là nên kết hợp nhiều loại đèn với nhau vào không gian như hình minh họa dưới đây. Hệ quả của việc chỉ dùng một loại đèn duy nhất sẽ có những điểm bất lợi sau. Thứ nhất, tạo cho cảnh quang cảm giác nhàm chán. Thứ hai, ở những vị trí khác nhau chúng ta cần bố trí đúng loại đèn thì không gian đó mới được xem là chiếu sáng hiệu quả. 

    Kết hợp hài hòa các loại đèn trang trí khác nhau

    Nên thử kết hợp nhiều loại đèn trang trí vào không gian

    Lấy ví dụ, đèn thả mành thích hợp bố trí ở quầy bar, dọc theo các mái che hoặc dưới những tán cây để tạo nên những “cơn mưa đèn” lung linh,lãng mạn. Tuy nhiên, loại đèn này sẽ không tiện và không thích hợp để bố trí ở lối đi vì ánh sáng bé nhỏ của chúng không đủ để soi sáng lối ra vào, vì vậy sẽ gây bất tiện cho việc đi lại của khách và nhân viên. Ở khu vực lối đi ta nên dùng các loại đèn trụ, đèn âm đất, đèn cắm chân,... vì chúng có nguồn sáng mạnh hơn. Đó là lý do vì sao chúng ta nên có kế hoạch kết hợp hài hòa các loại đèn trang trí quán cà phê giá rẻ khác nhau trong một khuôn viên quán.

    4.5. Tận dụng không gian sân vườn

    Mọi vị trí đều có thể khơi gợi cho chúng ta những ý tưởng trang trí đèn phá cách và thú vị. Do đó, tận dụng không gian sân vườn để sáng tạo và gây ấn tượng cho không gian của quán cũng là một bí quyết được nhiều chủ quán áp dụng. Một số vị trí tại sân vườn mà bạn có thể treo đèn trang trí quán cà phê ngoài trời như: bồn hoa, chậu cây, gốc cây, lối đi, tường rào, mái che,...

    Tận dụng không gian sân vườn khi mua đèn trang trí quán cafe

    Tận dụng không gian sân vườn khi mua đèn trang trí quán cafe

    4.6. Tham khảo mức giá trước khi mua

    Như ở mục giá cả đã đề cập, các mẫu đèn trang trí quán cà phê có nhiều mức giá khác nhau. Đồng thời, mỗi quán cà phê cũng có mức ngân sách riêng biệt và nhất định cho hạng mục trang trí không gian quán. 

    Tham khảo mức giá trước khi mua đèn trang trí quán cafe sân vườn

    Tham khảo mức giá trước khi mua đèn trang trí quán cafe sân vườn

    Vì vậy việc tham khảo giá đèn trước khi mua là kinh nghiệm mà DAS muốn nhắc nhở mọi người. Đây chính là bước giúp chúng ta có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch trang trí đèn với ngân sách hợp lý.

    Xem thêm: 101+ Mẫu đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất 2021 được nhiều khách hàng lựa chọn tại Đèn Ánh Sáng!!!

    5. Mua đèn trang trí quán cà phê ngoài trời ở đâu đẹp, giá rẻ?

    Mong rằng những tin tức vừa chia sẻ đã giúp Quý khách có thêm nhiều thông tin hữu ích và ý tưởng hay để “thăng cấp” không gian quán cà phê của mình. Quý khách có nhu cầu mua đèn trang trí quán cà phê ngoài trời giá rẻ với chất lượng đảm bảo có thể tham khảo vừa lựa chọn hơn 1001+ mẫu đèn phong phú chủng loại, đa dạng mẫu mã của DAS qua 3 cách sau:

    - Mua đèn Online: Truy cập link: https://denanhsang.vn/ để chọn mẫu và mua hàng tại website của DAS.

    - Mua đèn qua Hotline: Vui lòng gọi đến hotline: 0988 836 535 - 0911 251 251 (có Zalo) để được Tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ mua hàng.

    - Mua đèn tại cửa hàng: Trực tiếp đến và xem sản phẩm tại showroom của chúng tôi với địa chỉ sau:

     Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    (Cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy)

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    (khu vực Liễu Giai, ô tô đỗ trước cửa Showroom) 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    Mua đèn trang trí quán cà phê ngoài trời ở đâu đẹp, giá rẻ

    DAS có sẵn 1001+ mẫu đèn trang trí quán cà phê độc lạ

    Các mẫu đèn trang trí quán cà phê chưa bao giờ hạ nhiệt khi mà các quán cafe mọc lên ngày càng nhiều. Song đó, các chủ quán cũng cần phải đầu tư về mặt hình ảnh cho quán của mình để có thể cạnh tranh và thu hút khách hàng ghé quán. 

    DAS với những cam kết lợi ích cho người mua hàng như: cung cấp sản phẩm chất lượng, tư vấn giải pháp thiết thực, linh hoạt giá cả, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, bảo hành dài hạn,... rất mong nhận được sự tin tưởng và có cơ hội đồng hành trong quá trình làm đẹp không gian quán của mình với các mẫu đèn trang trí quán cà phê ngoài trời đẹp nhất tại Đèn Ánh Sáng! Cuối lời, DAS chân thành cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết và xin hẹn gặp lại ở những tin tức tiếp theo!

    Tin xem nhiều nhất