Các kiểu đèn led ốp trần đẹp | Mẫu đèn ốp trần thạch cao 2021

19/07/2021 616

Các kiểu đèn led ốp trần đẹp và cao cấp, báo giá mẫu bóng đèn led ốp trần thạch cao chất lượng, đa dạng kiểu dáng thiết kế. Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Mục lục

    Các kiểu đèn led ốp trần thạch cao đẹp không chỉ đáp ứng được tiêu chí về mặt thẩm mỹ mà còn có rất nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí, tuổi thọ cao, vệ sinh dễ dàng, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chiếu sáng tốt... Giá đèn ốp trần thạch cao hiện đang bán là bao nhiêu trên thị trường? Có những loại nào? Hãy cùng thế giới đèn trang trí Đèn Ánh Sáng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

    Đèn led ốp trần thạch cao là gì?

    Đèn led ốp trần thạch cao là loại đèn led ốp nổi chuyên dùng cho trần nhà thạch cao. Đây vừa là loại đèn chiếu sáng quan trọng, vừa có chức năng trang trí không gian sống của bạn. Đèn sử dụng nguồn sáng do bóng đèn led cung cấp thay vì bóng đèn sợi đốt. Nguồn gốc từ “ốp trần” xuất phát từ cách lắp ốp nổi trên bề mặt trần nhà. Ngược lại, đèn âm trần là những loại đèn phải khoét lỗ vào trần nhà mới có thể lắp đặt. 

    các kiểu đèn led ốp trần

    Đèn ốp trần thường được lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp

    Ưu điểm của các kiểu đèn led ốp trần thạch cao 

    Đối với trần nhà thạch cao, các chủ công trình thường săn lùng các mẫu đèn ốp trần đẹp vì những lý do sau đây:

    Không làm ảnh hưởng kết cấu ngôi nhà

    Trần nhà thạch cao liền mạch, thẩm mỹ nhưng có thể bị nứt, vỡ và giảm tuổi thọ nếu thi công không cẩn thận, đặc biệt là khoan, đục bằng lực mạnh. Ngoài ra, một số chung cư có quy định chủ nhà không được thay đổi hoặc tác động vào kết cấu căn hộ. 

    Nếu rơi vào các trường hợp trên, các kiểu đèn led ốp trần thạch cao là chọn lựa hoàn hảo nhất. Chúng chỉ lắp nổi trên mặt trần, nên chỉ cần bắt ốc, vít ở 4 góc là có thể cố định đèn.

    mẫu đèn led ốp trần đẹp

    Để lắp đèn ốp trần, bạn không cần phải khoan trần nhà, từ đó loại bỏ các nguy cơ ảnh hưởng lâu dài kết cấu ngôi nhà

    Mẫu đèn led ốp trần đẹp thạch cao vượt trội hơn hẳn các loại bóng đèn khác

    Về độ bền hay giá trị kinh tế, các kiểu đèn led ốp trần phòng khách đều chiếm ưu thế tuyệt đối so với đèn sợi đốt. Các nghiên cứu đã cho thấy đèn led có tuổi thọ trung bình hơn 30.000 giờ. Nghĩa là có thể chiếu sáng được khoảng 10 năm nếu sử dụng 8 tiếng/ngày. Thế nhưng, mẫu đèn led ốp trần đẹp thạch cao chỉ tiêu thị điện năng bằng 1/10 đèn sợi đốt. 

    Không chỉ vậy, ánh sáng của đèn led thuộc nhóm gần với ánh sáng tự nhiên nhất. Vậy nên, nó vô cùng dễ chịu, dịu nhẹ và không gây tổn hại cho thị lực. 

    Có ứng dụng gần như vô hạn

    Tại không gian sống, bạn có thể tìm thấy đèn led ốp trần ở bất kỳ căn phòng nào. Còn tại không gian làm việc, chúng được sử dụng để chiếu sáng và trang trí tại thẩm mỹ viện, nha khoa, bệnh viện, sảnh công ty,... 

    đèn led ốp trần thạch cao

    Có thể nói, đèn led ốp trần có thể biến tấu đa dạng để phù hợp với mọi phong cách kiến trúc và nội thất

    >>> Xem thêm:

    Giá đèn trang trí trần nhà bằng gỗ

    Các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp giá rẻ cho phòng ngủ hiện đại

    Tư vấn chọn mẫu đèn led ốp trần thạch cao phù hợp

    Bạn không thể đến showroom rồi mới suy nghĩ cần mua mẫu đèn như thế nào. Tuỳ vào đặc điểm trần thạch cao, mà bạn chọn mua bóng đèn led ốp trần thạch cao cho phù hợp. 

     

    Đối với nhà ở hoặc công trình gần đường lớn

     

    Trần nhà thường rất dày nhằm chống tiếng ồn. Do vậy, bạn cần chọn các kiểu đèn led ốp trần thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, không có quá nhiều chi tiết để tránh cảm giác trần nhà nặng nề. Có thể sử dụng mẫu đèn ốp trần ban công, đèn ốp trần phòng thờ, phòng ngủ, phòng ăn... Đèn nên có màu trắng hoặc vàng nhạt. Đây là 2 màu dịu nhẹ cho đôi mắt, giúp không gian trông như thoáng đãng và không còn ngột ngạt do trần dày hoặc thấp.

     

    Đối với chung cư, biệt thự hoặc phòng tiếp khách công ty

     

    Gia chủ nên chọn những mẫu đèn led ốp trần đẹp và đẳng cấp dùng làm đèn trang trí phòng khách chung cư. Chúng sẽ giúp điểm tô cho không gian sống hoặc gặp gỡ khách hàng. Ngoài ra, các kiểu đèn led ốp trần cũng nói lên rất nhiều về phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đừng để các vị khách của bạn thất vọng chỉ vì một chiếc đèn lỗi thời hoặc lạc quẻ giữa phòng khách.

     

    Đối với nhà phố, nhà ống và các công trình kiến trúc tư nhân

     

    Bạn có thể chọn những mẫu đèn ốp trần thạch cao độc đáo, có một không hai để điểm tô cho không gian sống của riêng mình. Đặc biệt, những gia chủ có tâm hồn nghệ thuật lại càng không thể bỏ qua việc tạo dấu ấn cá nhân qua những chiếc đèn trang trí “có một không hai”.

    bóng đèn led ốp trần thạch cao

    Đèn led ốp trần là thiết bị cần thiết cho bất kỳ công trình nào

    Giá đèn ốp trần thạch cao tại Đèn Ánh Sáng

    Các mẫu đèn ốp trần thạch cao của Đèn Ánh Sáng là chọn lựa số 1 tại Hà Nội. Các mẫu đèn của chúng tôi luôn dẫn đầu về phong cách và chất lượng, cùng nhiều ưu điểm nổi trội:

    • - Khách hàng chắc chắn tìm thấy mẫu đèn phù hợp với hàng ngàn mẫu đèn sẵn có và thường xuyên được cập nhật tại trang web và showroom
    • - Các mẫu đèn nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín với chất lượng hàng đầu và 100% có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ
    • - Giá thành cạnh tranh nhất cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng ở Hà Nội
    • - Các sản phẩm đều được bảo hành 1 - 2 năm, cùng chính sách bảo dưỡng vĩnh viễn

    mẫu đèn ốp trần thạch cao

    Trang web Đèn Ánh Sáng với hàng ngàn mẫu đèn ốp trần và liên tục được cập nhật

    Bạn chưa biết mua đèn trang trí ở đâu, giá cả như thế nào? Giá các loại đèn led ốp trần thạch cao có đắt không? Để tham khảo báo giá đèn ốp trần tại Đèn Ánh Sáng, bạn vui lòng:

    • - Liên hệ hotline hoặc Zalo:  0988 836 535 - 0911 251 251
    • - Đến trực tiếp showroom tại: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
    • - Tham khảo tại trang web Đèn Ánh Sáng: https://denanhsang.vn

    Có thể nói, đèn ốp trần là thiết bị không thể thiếu ở bất kỳ không gian sống và làm việc nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu đèn trang trí phù hợp cho không gian và nhu cầu của gia đình bạn nhé!

    Tin xem nhiều nhất