Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ | Mẫu bóng đèn trang trí GIÁ RẺ

03/07/2021 921

Báo giá đèn trang trí trần nhà bằng gỗ giá rẻ | Mẫu bóng đèn trang trí trần nhà đẹp cao cấp và sang trọng bậc nhất 2021 tại Hà Nội | Giao hàng toàn quốc.

Mục lục

    Tin tức kỳ này là thông tin chia sẻ về sản phẩm đèn trang trí trần nhà bằng gỗ được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Đèn Ánh Sáng (DAS) xin gửi đến mọi người các nội dung như: Kho ảnh tham khảo mẫu đèn trang trí trần nhà mới bổ sung mẫu; cách chọn đèn để có hiệu quả sử dụng lâu dài, cũng như các yếu tố liên quan đến giá cả của dòng đèn này. Tham khảo ngay đừng bỏ lỡ nhé!

    Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ | Mẫu bóng đèn trang trí GIÁ RẺ

    Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ | Mẫu bóng đèn trang trí GIÁ RẺ

    1. Các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ giá rẻ phổ biến nhất

    Dưới đây là 7 mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ mà DAS tin là chúng ta nên tham khảo một lần. Biết đâu qua những gợi ý này bạn sẽ có những ý tưởng thú vị và phá cách hơn nữa để áp dụng cho trần nhà của mình.

    1.1. Mẫu đèn trần gỗ phòng khách hiện đại

    Mẫu đèn trần gỗ phòng khách hiện đại

    Đèn dùng cho trần gỗ phòng khách Hiện đại có thiết kế đơn giản

     

    Xem thêm các mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư mẫu đẹp và độc đáo bậc nhất 2021 cho bộ sưu tập đèn phòng khách nhà bạn thêm lung linh và sang trọng.

    1.2. Mẫu đèn trần gỗ đẹp cho phòng ngủ

    Mẫu đèn trần gỗ đẹp cho phòng ngủ

    Đèn LED ốp trần rất thích hợp ứng dụng để trang trí trần phòng ngủ

     

    Đèn trang trí phòng ngủ luôn được các tín đồ đam mê trang trí nhà cửa, nội thất. Một không gian phòng ngủ đẹp mắt, sang trọng giúp cho đầu óc được thư giãn hơn sau những giờ học tập làm việc vất vả. Tham khảo ngay bộ sưu tập mẫu đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ mẫu mã đẹp và chất lượng nhất tại Đèn Ánh Sáng!

    1.3. Mẫu đèn trang trí trần bằng gỗ cho nhà bếp

    Mẫu đèn trang trí trần bằng gỗ cho nhà bếp

    Mẫu đèn trang trí trần bằng gỗ cho nhà bếp

    Tham khảo thêm: BST các kiểu đèn led ốp trần thạch cao cao cấp, chất lượng với đa dạng mẫu mã trong năm 2021!

    1.4. Đèn LED trang trí trần nhà giá rẻ

    Đèn LED trang trí trần nhà giá rẻ

    Đèn LED trang trí trần nhà giá rẻ

    1.5. Mẫu đèn gỗ thả trần phong cách cổ điển

    Mẫu đèn gỗ thả trần phong cách cổ điển

    Mẫu đèn gỗ thả trần phong cách cổ điển

    Phong cách cổ điển và tân cổ điển luôn được lòng nhiều khách hàng không chỉ bởi sự hoài niệm và sang trọng mà còn toát lên được sự đơn tinh tế trong việc trang trí nội thất. Do đó, các mẫu đèn tân cổ điển cũng được ưa chuộng không kém. Giá của các mẫu đèn này như thế nào? Tìm hiểu thông tin về đèn chùm tân cổ điển để có thêm sự lựa chọn thích hợp.

    1.6. Đèn ốp trần bằng gỗ

    Đèn ốp trần bằng gỗ đẹp và chất lượng Hà Nội

    Đèn ốp trần bằng gỗ đẹp và chất lượng Hà Nội

    1.7. Đèn chùm trang trí trần gỗ

    Đèn chùm trang trí trần gỗ

    Đèn chùm trang trí trần gỗ

    2. Nguyên tắc lựa chọn đèn trang trí trần nhà bằng gỗ

    Sau đây là 5 nguyên tắc chọn đèn trang trí trần nhà làm từ chất liệu gỗ mà các Kiến trúc sư thường xuyên áp dụng. Đừng bỏ qua trước khi đến các cửa hàng đèn trang trí mua và lắp đặt cho căn phòng của mình nhé!

    2.1. Chọn kiểu dáng đèn trang trí trần nhà bằng gỗ phù hợp với phong cách

    Gỗ là chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, nhờ đặc tính này nên các không gian chế tác từ gỗ thường tạo cảm giác thư thái, tuy thô mộc nhưng dễ chịu. Thế nên, để trang trí hiệu quả trần gỗ, gia chủ cũng nên chọn những mẫu đèn có thiết kế phù hợp với gỗ để phụ kiện này có thể hòa vào không gian chung.

    Chọn kiểu dáng đèn trang trí trần nhà bằng gỗ phù hợp với phong cách

    Chọn kiểu dáng đèn trang trí trần nhà bằng gỗ phù hợp với phong cách

    Lý do là vì chất liệu gỗ ngoài sử dụng để làm trần cho các không gian mang phong cách dân dã thì cũng có thể sử dụng ở nhiều phong cách khác như: Hiện đại, Cổ điển, Bắc Âu, Đông Dương, Zen Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Mỗi phong cách đều có dấu ấn, đặc trưng riêng. Thế nên để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bạn đừng quên chọn kiểu dáng đèn hài hòa với phong cách. Sự hài hòa này thường thể hiện trong kiểu dáng, họa tiết, màu sắc,...

    Ví dụ: Phong cách Hiện đại nên chọn đèn có kích thước vừa phải, thiết kế tối giản, kiểu dáng thường theo phỏng theo những hình khối cơ bản, với ít đường nét, họa tiết hay gắn thêm phụ kiện cầu kỳ. Ngược lại, đèn dùng cho trần nhà bằng gỗ phong cách Cổ điển thường có kích thước lớn, được thiết kế tinh xảo, chạm khắc tinh tế và thường có nhiều phụ kiện đi kèm.

    2.2. Chọn chất liệu đèn phù hợp với trần gỗ

    Như đã đề cập, chất liệu gỗ thường gợi cảm giác mộc mạc, do đó để đèn và trần nhà hài hòa với nhau, các gia chủ cũng nên chọn đèn có chất liệu thể hiện được vẻ thô mộc tự nhiên. Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ, vải, đèn giấy, kim loại, thủy tinh chính là những loại đèn đáng tham khảo cho loại trần nhà gỗ. Những mẫu đèn có chất liệu kể trên vốn cũng có nguồn gốc tự nhiên cho nên rất dễ dung hòa tính mộc mạc với loại trần nhà này.

    Chọn chất liệu đèn phù hợp với trần gỗ

    Gỗ, vải, giấy, kim loại, thủy tinh,... là chất liệu dễ hòa hợp với trần gỗ

     

    2.3. Kích thước đèn phải cân xứng với diện tích trần nhà

    Đây là lưu ý giúp cho đèn và trần không bị “khập khiễng” làm mất tính cân đối trong không gian. Giữ được tính cân đối chính là nguyên tắc quan trọng nhất trong nghệ thuật bài trí. Do đó, ta nên chọn đèn trang trí phòng khách trần gỗ có kích thước cân xứng với diện tích trần nhà để không gian có được vẻ đẹp trọn vẹn. Dưới đây là các gợi ý chọn đèn cho một số dạng trần nhà thường gặp:

    Kích thước đèn phải cân xứng với diện tích trần nhà

    Kích thước đèn phải cân xứng với diện tích trần nhà

    • Trần cao - rộng: Dùng các mẫu đèn thả hoặc đèn chùm dài và có chiều rộng.
    • Trần cao - hẹp: Dùng các loại đèn thả dài có phần chụp đèn nhỏ gọn.
    • Trần thấp - rộng: Dùng các kiểu đèn led ốp trần.
    • Trần thấp - hẹp: Dùng đèn âm trần.

    2.4. Lưu ý đến độ sáng

    Đặc trưng của trần nhà bằng gỗ là có tone nâu tự nhiên trầm ấm. Đây cũng là yếu tố khiến các gia chủ ưa thích loại trần này. Để bảo toàn được vẻ đẹp tự nhiên của màu gỗ, cũng như đảm bảo ánh sáng hài hòa với màu sắc nội thất, các KTS khuyên người dùng nên chọn đèn có ánh sáng vàng với độ sáng vừa từ 700+ đến 900+ là phù hợp. 

    Đèn có độ sáng hài hòa với tổng thể sẽ tạo cảm giác dễ chịu

    2.5. Chọn đơn vị cung cấp đèn uy tín

    Chọn đơn vị cung cấp đèn uy tín là nguyên tắc giúp bạn mua được đèn trang trí trần nhà bằng gỗ chất lượng với chính sách bán hàng có lợi cho người mua và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Hơn nữa, khi mua đèn tại những địa chỉ uy tín, bạn còn được những người bán hàng có kinh nghiệm tư vấn những giải pháp lắp đặt và sử dụng đèn hợp lý. 

    Chọn đơn vị cung cấp đèn trang trí trần nhà bằng gỗ uy tín

    Đèn Ánh Ánh sáng chuyên cung cấp đèn trang trí trần nhà tại Hà Nội

     

    Thông qua ưu điểm này, chúng ta không những tối ưu được các khoản phí không cần thiết mà còn có thể sử dụng các mẫu đèn trang trí trần nhà có hiệu quả vượt mong đợi.

    Tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu đèn cầu thang đẹp hiện đại hàng đầu tại Đèn Ánh Sáng với giá thành tốt nhất chất lượng cạnh tranh nhất

    3. Yếu tố tác động giá đèn trang trí trần nhà bằng gỗ

    Theo thông tin vừa cập nhập, hiện nay các dòng đèn trang trí trần nhà bằng gỗ đang có giá chênh lệch từ vài chục nghìn đến vài chục triệu đồng cho một sản phẩm. Vì sao với công năng như nhau nhưng giữa các mẫu đèn lại có sự lệch giá lớn như vậy? Để trả lời câu hỏi này, DAS đã liệt kê ra 6 yếu tố tác động đến giá dưới đây, cùng theo dõi để nắm rõ vấn đề nhé.

    3.1. Loại đèn

    Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho nhu cầu trang trí của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã chế tác ra không ít loại đèn trang trí trần nhà với vô số kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... khác nhau mà ta có thể kể đến như: đèn chùm, đèn thả, đèn ốp trần, đèn âm trần,..

    Giá đèn trang trí trần nhà bằng gỗ phụ thuộc vào loại đèn

    Giá đèn trang trí trần nhà bằng gỗ phụ thuộc vào loại đèn

    Yếu tố này lại trở thành nguyên nhân chính gây ra sự chênh lệch giá cả. Ví dụ các mẫu đèn chùm đồng Châu Âu đồ sộ thường có giá từ 16 triệu đến trên 60 triệu đồng. Ngược lại các mẫu đèn ốp trần có thiết kế đơn giản và dùng chất liệu bình dân hơn sẽ có giá khá mềm, một sản phẩm chỉ từ 3 triệu đến 6 triệu đồng.  

    3.2. Kích thước đèn trần gỗ

    Đặc tính của sàn gỗ là nặng cho nên chủ nhà cần chọn đèn có kích thước đảm bảo sao cho đèn một mặt cân đối với diện tích trần nhà, mặt khác kích thước và trọng lượng của đèn cũng nên vừa phải, không nên vượt quá giới hạn chịu lực của cấu trúc trần. Đây là lưu ý cần quan tâm để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và gia chủ trong thời dài sử dụng đèn.

    Kích thước đèn trần gỗ ảnh hưởng đến giá đèn

    Kích thước đèn trần gỗ ảnh hưởng đến giá đèn

    3.3. Chiến lược kích cầu của doanh nghiệp

    Vào từng thời điểm thích hợp, các doanh nghiệp cung cấp đèn sẽ có các chiến lược kích cầu để thúc đẩy hoạt động bán hàng. Vào những dịp này các cửa hàng sẽ tung ra nhiều các chương trình khuyến mãi hạ giá hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Bấy giờ, các chiến lược kích cầu trở thành một tác động trực tiếp ảnh hưởng đến giá sản phẩm.

    Chiến lược kích cầu của doanh nghiệp ảnh hưởng đến giá đèn trang trí bằng gỗ

    Chiến lược kích cầu của doanh nghiệp ảnh hưởng đến giá đèn trang trí bằng gỗ​

    3.4. Quy mô công trình lắp đặt

    Thông thường, để khuyến khích khách hàng giao dịch những đơn hàng lớn, giá trị cao thì các cửa hàng thường có ưu đãi chiết khấu cho các đơn hàng có quy mô công trình lắp đặt lớn với số lượng đèn trang trí trần gỗ nhiều. 

    Quy mô công trình lắp đèn trang trí bằng gỗ

    Quy mô lắp đặt lớn hay nhỏ cũng là nguyên nhân gây chênh lệch giá

     

    Ví dụ một mẫu đèn thả có giá 2.500.000 đồng, nhưng với đơn hàng 5 sản phẩm sẽ được hưởng ưu đãi với mức giá 2.300.000/sản phẩm và 2.200.000/sản phẩm với đơn hàng 10 mua 10 đèn. Từ đó, có thể thấy số lượng được mua cũng là yếu tố có tính tác động đến giá.

    3.5. Vị trí công trình lắp đặt đèn trần gỗ

    Ở yếu tố này, giá đèn trang trí trần nhà sẽ chịu tác động của vị trí lắp đặt đèn hay còn được hiểu là vị trí công trình xa hay gần. Tất nhiên, công trình xa hay gần chắc chắn sẽ không làm thay đổi giá đèn đã niêm tại cửa hàng. Tuy nhiên, ta cũng nên lưu ý rằng, chi phí lắp đặt đèn thường sẽ bao gồm phí vận chuyển. Do đó, nếu vị trí công trình quá xa cửa hàng/kho đèn thì buộc các chủ doanh nghiệp phải tính thêm phí vận chuyển. 

    Vị trí công trình lắp đặt đèn trần gỗ

    Vị trí công trình lắp đặt đèn trần gỗ

    Ngược lại, với công trình có vị trí không quá xa nơi phân phối thì cửa hàng thường sẽ hỗ trợ phí vận chuyển. Ví như tại DAS, hiện tại luôn áp dụng chính sách vận chuyển 0đ cho các khách hàng ở nội thành Hà Nội. Từ đây có thể thấy, vị trí công trình ảnh hưởng đến chi phí ra sao.

    3.6. Thời điểm mua hàng

    Thời điểm mua hàng, có nghĩa là bạn mua hàng vào thời điểm sản phẩm có nhu cầu mua cao hay thấp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá cả. Cụ thể là trong năm có những thời điểm giá đèn có xu hướng tăng vào thời gian từ tháng 2 đến tháng 9 âm lịch. Do đây là các tháng mà nhiều gia chủ đều đồng loạt xây mới hoặc sửa chữa nhà nên đèn trần gỗ phòng khách sẽ khan hiếm hơn, vì thế mà theo xu hướng chung, giá đèn sẽ bị đẩy lên cao hơn bình thường.

    Thời điểm mua đèn trang trí trần nhà bằng gỗ ảnh hưởng giá

    Thời điểm mua đèn trang trí trần nhà bằng gỗ ảnh hưởng giá

    Để tối ưu chi phí bạn có thể tận dụng các thời điểm cầu thấp hơn cung. Khi đó các doanh nghiệp sẽ có sự điều chỉnh giá đi xuống để kích cầu, nhằm ổn định tình hình kinh doanh. Lúc này những đợt ưu đãi lớn về giá chính là cơ hội tốt để ta sở hữu đèn trang trí trần gỗ với giá mềm hơn.

    4. Lý do nên mua đèn trang trí trần nhà bằng gỗ tại Đèn Ánh Sáng

    DAS là đơn vị chuyên cung cấp đèn trang trí các loại và đèn trang trí trần nhà bằng gỗ chất lượng. Trong nhiều năm phát triển của doanh nghiệp, chúng tôi luôn có những chính sách và tiêu chí kinh doanh làm nhiều khách hàng hài lòng và quay lại sau lần mua đầu tiên như:

    • Sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.
    • Kho đèn trang trí trần gỗ đa dạng với 1000+  mẫu đèn đủ chủng loại, mọi phong cách.
    • Cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
    • Luôn có phương án thiết kế riêng dành cho từng hạng mục công trình tư nhân hay thương mại.
    • Nhân viên nhiệt tình và tư vấn những giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế của từng không gian.
    • Hỗ trợ lắp đặt đúng kỹ thuật, thẩm mỹ, nhanh chóng bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.
    • Vận chuyển miễn phí (nội thành Hà Nội).
    • Dẫn đầu bảo hành với chính sách bảo hành miễn phí kéo dài từ 1 - 3 năm.

    Lý do nên mua đèn trang trí trần nhà bằng gỗ tại Đèn Ánh Sáng

    Lý do nên mua đèn trang trí trần nhà bằng gỗ tại Đèn Ánh Sáng

    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ lắp đặt đèn trang trí trần nhà vui lòng liên hệ đến DAS qua hotline (có TK Zalo): 0988 836 535 và 0911 251 251 để yêu cầu tư vấn hoặc báo giá sớm nhất. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và an tâm cao nhất. Cuối lời, Đèn Ánh Sáng xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn ở tin tức thú vị kỳ sau!

    Tin xem nhiều nhất