Kích thước đèn trụ cổng là bao nhiêu?

11/03/2022 325

Đèn Ánh Sáng (DAS) sẽ giải đáp câu hỏi: Kích thước đèn trụ cổng là bao nhiêu? Đồng thời sẽ bổ sung thêm những lưu ý quan trọng nhằm giúp cho quá trình lắp đặt và sử dụng thiết bị chiếu sáng ngoại cảnh hữu ích này thêm hiệu quả.

Mục lục

    Trong tin tức kỳ này, Đèn Ánh Sáng (DAS) sẽ giải đáp câu hỏi: Kích thước đèn trụ cổng là bao nhiêu? Đồng thời sẽ bổ sung thêm những lưu ý quan trọng nhằm giúp cho quá trình lắp đặt và sử dụng thiết bị chiếu sáng ngoại cảnh hữu ích này thêm hiệu quả. Thông tin thú vị ở ngay mục sau, cùng theo dõi nhé!

    Đèn trụ cổng là phụ kiện quan trọng trong ngoại thất

    Kích thước đèn trụ cổng chuẩn

    Việc xác định kích thước chuẩn của đèn trụ cổng thường sẽ dựa vào độ lớn nhỏ của trụ gắn đèn (trụ cổng). Dưới đây là các kích thước đèn trụ cổng tiêu chuẩn hiện nay:

    • Trụ gắn đèn rộng 25 – 35cm: đèn trụ cổng nên có kích thước 25cm.
    • Trụ gắn đèn rộng 40 – 50cm: đèn trụ cổng nên có kích thước 35cm.
    • Trụ gắn đèn rộng từ 55cm trở lên: đèn trụ cổng nên có kích thước 40cm.

    Những lưu ý khi lắp đặt đèn trụ cổng

    Để việc bố trí và sử dụng đèn trụ cổng thêm thuận lợi, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo và phân tích 4 lưu ý sau: 

    Thứ nhất, vị trí lắp đèn

    Dựa vào vị trí lắp đèn

    Dù dòng đèn này có tên là đèn trụ cổng, nhưng thực tế chúng còn có thể hoạt động tốt ở nhiều nơi như: cổng rào, sân vườn, ban công, sân thượng,... Ở mỗi không gian các mẫu đèn sẽ có cấu tạo, thông số kỹ thuật, kiểu dáng và cách vận hành không giống nhau.

    Do đó, người dùng cần xác định là sản phẩm sắp chọn lựa tới đây sẽ được bố trí ở đâu. Đây là điều quan trọng góp phần giúp ta xác định đúng và thực hiện tốt những lưu ý tiếp theo.

    Thứ hai, kích thước đèn trụ cổng

    Tính cân đối là lưu ý quan trọng để đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho không gian. Việc này được thể hiện qua sự hài hòa giữa 3 yếu tố: kích thước đèn trụ cổng, trụ gắn đèn và không gian lắp đặt.

    Dựa vào kích thước trụ cổng để chọn đèn

    Kích thước đèn đảm bảo được lưu ý này khi thỏa mãn hai điều kiện: Một, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, nghĩa là kích thước đủ lớn để chiếu sáng đúng như mong muốn của gia chủ. Hai, đèn không bị quá to hoặc quá nhỏ so với cổng và không gian chúng để gây ra sự thiếu cân đối trong bố cục.

    Thứ ba, kiểu dáng đèn

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các nhà sản xuất đã phát triển và thiết kế ra vô số mẫu đèn trụ cổng có kiểu dáng khác nhau. Để bố trí đèn hiệu quả, người dùng cần tìm ra kiểu đèn phù hợp với không gian của mình. Thông thường, để thuận lợi chọn mẫu đèn phù hợp thì việc này sẽ được thực hiện cùng lúc với việc thiết kế cổng và ngôi nhà.

    Chọn đúng kiểu dáng đèn góp phần nâng cao diện mạo mặt tiền

    Nếu ngôi nhà theo phong cách Cổ điển thì cổng và đèn cổng cũng sẽ được chọn lựa các yếu tố sao cho có sự kết nối và đồng nhất với không gian chung. Kiểu dáng đèn sẽ được thể hiện rõ rệt qua: hình dáng, chất liệu, màu sắc,... Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nắm bắt đặc trưng của các phong cách để đưa ra lựa chọn phù hợp bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các KTS hoặc đơn vị cung cấp đèn.

    Thứ tư, chỉ số IP

    IP là chỉ số chống bụi và chống nước của thiết bị này. Vì môi trường sử dụng của đèn trụ cổng là ngoài trời, nơi chịu tác động trực tiếp của mưa, nắng, nhiệt độ thất thường. Thế nên để sở hữu được mẫu đèn luôn hoạt động ổn định trong thời gian dài, bạn không nên bỏ qua việc lưu ý các chỉ số này. 

    Thông qua chỉ số IP có thể nắm được tuổi thọ của đèn

    DAS phân phối đèn trụ cổng giá rẻ, bảo hành miễn phí

    DAS là đơn vị phân phối đèn trụ cổng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm đèn trang trí chất lượng và tiên tiến nhất, chúng tôi đã không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình để mang đến cho Quý khách hàng đã, đang và sẽ lựa chọn DAS những lợi ích thiết thực sau:

    • Sở hữu đèn trụ cổng chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng.
    • Thoải mái lựa chọn với kho đèn hơn 10.000 sản phẩm xu hướng nhất.
    • Mọi thắc mắc của Quý khách sẽ được giải đáp bởi đội ngũ tư vấn viên vũng chuyên môn, am hiểu mọi sản phẩm.
    • DAS hỗ trợ lắp đặt sản phẩm trong thời gian nhanh chóng và đảm bảo mọi tiêu chí về tính an toàn và thẩm mỹ với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm.
    • Hỗ trợ vận chuyển 0 đồng cho khách ở nội thành Hà Nội.
    • Liên tục bảo hành sản phẩm miễn phí từ 1 - 3 năm.
    • Thường xuyên tổ chức nhiều CTKM với chiết khấu hấp dẫn giá trị từ 20-50%.

    DAS cung cấp đèn trụ chất lượng cao

    Mua ngay đèn trụ cổng và nhiều sản phẩm đèn trang trí đẹp khác tại DAS. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua các thông tin ở cuối trang để đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ Quý khách!

     

    Tin xem nhiều nhất