Đèn trụ cổng hình tròn trong 3 xu hướng hướng kiến trúc 2021

11/03/2022 223

Đèn Ánh Sáng (DAS) xin chia sẻ phương pháp trang trí ngoại cảnh, cụ thể là cổng rào và sân vườn bằng đèn trụ cổng hình tròn. Đèn trụ cổng tròn là đèn trang trí ngoại thất, thường dùng để chiếu sáng ở cổng rào, sân vườn, sân thượng,... Do có thiết kế hình cầu nên được gọi là đèn trụ cổng hình tròn.

Mục lục

    Trong bài viết này, Đèn Ánh Sáng (DAS) xin chia sẻ phương pháp trang trí ngoại cảnh, cụ thể là cổng rào và sân vườn bằng đèn trụ cổng hình tròn. Những vấn đề như: Đèn trụ cổng tròn có ưu điểm gì, chúng phù hợp với phong cách nào hay đơn vị nào cung cấp đèn uy tín tại Hà Nội,... sẽ được chúng tôi nêu rõ trong nội dung bài viết dưới đây!

    Đèn trụ cổng tròn - điểm nhấn của không gian ngoại thất

    Đèn trụ cổng hình tròn là gì và có gì nổi bật?

    Đèn trụ cổng hình tròn là gì?

    Đèn trụ cổng tròn là đèn trang trí ngoại thất, thường dùng để chiếu sáng ở cổng rào, sân vườn, sân thượng,... Do có thiết kế hình cầu nên được gọi là đèn trụ cổng hình tròn. Đây cũng chính là đặc điểm giúp đèn thắp sáng đều khắp không gian, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa tiết kiệm điện.

    Đèn trụ cổng tiết kiệm điện

    Ưu điểm của đèn trụ cổng tròn

    Tiếp theo, ta sẽ cùng điểm qua 4 ưu điểm nổi bật của loại đèn ngoại thất này. Đây cũng là những yếu tố giúp đèn trụ cổng tròn trở thành xu hướng trang trí nhà ở trong những năm qua.

    Ánh sáng ổn định, tiết kiệm điện

    Các mẫu đèn trụ cổng hình tròn hiện nay đều được thắp sáng bằng bóng LED hoặc dùng năng lượng mặt trời. Ưu điểm của các công nghệ này là giúp đèn sáng ổn định và tiết kiệm đến 70% mức tiêu thụ điện so với những loại đèn truyền thống.

    Đèn trụ cổng tròn bóng LED

    Độ bền cao

    Nhờ dùng bóng LED hoặc hoạt động bằng năng lượng thân thiện với môi trường mà đèn trụ cổng hình tròn có thể chiếu sáng liên tục nhiều giờ nhưng ánh sáng vẫn không bị “xuống màu”. Ngoài ra, do môi trường vận hành đèn chủ yếu là ngoài trời nên các nhà sản xuất luôn chú trọng chế tạo đèn bằng chất liệu chất lượng cao, có khả năng chống gỉ, chống thấm nước và cách nhiệt tốt. Do đó mà tuổi thọ của đèn trụ cổng này rất cao, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải thay sửa nhiều lần.

    Hoạt động bền lâu trong thời tiết khắc nghiệt

    Đèn trụ cổng tròn - Biểu tượng của điềm lành trong phong thủy

    Ngoài ưu điểm về độ bền hay khả năng tiết kiệm điện, đèn trụ cổng hình tròn còn được nhiều gia chủ lựa chọn vì thiết kế hình cầu có ý nghĩa đặc biệt tốt trong phong thủy. Trong phong thủy, hình cầu tròn là biểu tượng của trọn vẹn và thống nhất. Đây chính là biểu tượng được dùng với ý niệm hoàn thiện những thiếu sót, gia tăng điềm lành và hàn gắn các quan hệ của các gia chủ trong nhà.

    Đèn trụ cổng hình cầu rất có ích cho phong thủy

    Tính thẩm mỹ cao

    Ở ưu điểm thứ tư, chúng tôi xin chia sẻ về tính thẩm mỹ của loại đèn này. Mặc dù có thiết kế hình cầu đơn giản, nhưng không vì vậy mà đèn trụ cổng hình tròn bị hạn chế về tính thẩm mỹ. Do đó, dù là trong phong cách kiến trúc nào thì thiết bị này cũng có thể thắp sáng và làm không gian của bạn thêm ấm cúng, lung linh hơn. 

    Sản phẩm giúp tạo ấn tượng cho không gian ngoại thất 

    Trên thực tế, cấu tạo hình tròn sẽ giúp các nhà sản xuất dễ dàng chế tác đèn theo nhiều phong cách hơn. Vì vậy mà loại đèn trụ này sẽ ít bị hạn chế về không gian bố trí. Ưu điểm này, sẽ được tiếp tục minh họa rõ hơn ở mục sau.

    Gợi ý 3 xu hướng kiến trúc phù hợp với đèn trụ cổng hình tròn

    Dưới đây là một số hình ảnh gợi ý cách bố trí đèn trụ cổng hình tròn trong 3 xu hướng thiết kế nhà ở được ưa chuộng gần đây. 

    Phong cách Hiện Đại

    Các hình khối đơn giản luôn thích hợp với phong cách Hiện Đại

    Phong cách Tối Giản

    Mẫu đèn ít chi tiết rườm rà là lựa chọn phù hợp với phong cách Tối Giản

    Phong cách Bán cổ điển

    Chất liệu đồng chạm khắc nhẹ nhàng đã giúp đèn trụ tròn sang trọng và hoài cổ hơn

    Đèn Ánh sáng cung cấp đèn trụ cổng hình tròn giá rẻ, đa dạng mẫu

    DAS là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt mọi loại đèn trang trí nội - ngoại cảnh. Để sản phẩm của mình đều đem lại giá trị và có ích cho người dùng, DAS đã xây dựng và tiếp tục phát triển các tiêu chí sau:

    • Phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

    • Mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách cho khách hàng thoải mái lựa chọn

    • Giá cả phải chăng

    • Ưu đãi hấp dẫn diễn ra liên tục dành cho mọi khách hàng

    • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí (có điều kiện áp dụng)

    • Thi công thẩm mỹ, đúng kỹ thuật, đúng tiến độ

    • Bảo hành miễn phí từ 1 - 3 năm

    Mẫu đèn trụ tròn hiện đại được phân phối tại DAS

    Mọi nhu cầu cần tư vấn và lắp đặt đèn trụ cổng hình tròn và đèn trang trí các loại, xin Quý khách vui lòng liên hệ đến DAS qua những thông tin cuối trang, DAS luôn sẵn lòng hỗ trợ!

     

    Tin xem nhiều nhất