Các mẫu đèn trần đẹp nhất hiện nay với mức GIÁ RẺ

29/06/2021 683

Các mẫu đèn trần đẹp và sang trọng nhất. Tổng hợp những loại đèn trang trí trần hiện đại với mức giá rẻ cạnh tranh so với thị trường. Liên hệ 0988.836.535

Mục lục

    Các mẫu đèn trần đẹp không chỉ đóng vai trò chiếu sáng, mà còn mang đến thẩm mỹ và lợi ích phong thuỷ cho gia chủ. Trong bài viết này, thế giới đèn trang trí Đèn Ánh Sáng xin chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn đèn trần. Mời bạn tham khảo.

    1. Có nên lắp đặt đèn trần không?

    Để trả lời thắc mắc trên, bạn hãy cùng Đèn Ánh Sáng tìm hiểu công năng của đèn trần ngay sau đây:

    1.1. Chiếu sáng

    các mẫu đèn trần đẹp

    Đèn trần có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ

    Mẫu đèn trang trí trần nhà là thiết bị quan trọng trong không gian sống của bạn. Ưu điểm vượt trội của loại đèn này là nguồn sáng ổn định, liên tục và không gây hại mắt. Do vậy, bạn có thể lắp đặt các mẫu đèn trần đẹp và ấn tượng ở bất kỳ căn phòng nào như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...

    1.2. Thẩm mỹ

    Việc sử dụng đèn trần nói lên gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ rất nhiều. Những chiếc đèn đẹp - độc - lạ với đa dạng màu sắc, kiểu dáng là điểm nhấn của căn phòng. Bên cạnh đó, đèn trần được lắp đặt lên trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích và tạo nên không gian sống thông thoáng, nhẹ nhàng cho gia chủ.

    1.3. Phong thuỷ

    những mẫu đèn trần đẹp

    Đèn trần tạo ra ánh sáng nhân tạo, cân bằng năng lượng của không gian

    Ánh sáng là đóng vai trò rất quan trọng đối với năng lượng tốt - xấu của không gian. Ánh sáng (dù tự nhiên hay nhân tạo) đều góp phần giúp gia chủ thu hút tài lộc, tình duyên, trí tuệ và sức khoẻ. Vậy nên, bạn đừng quên lắp những mẫu đèn trần đẹp ở những vị trí phong thuỷ phù hợp với không gian sống của mình.

    2. Những mẫu đèn trần đẹp nên chọn loại đèn trần nào?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu đèn trần đẹp như: Đèn chùm, đèn thả, đèn âm trần,... Để giúp bạn lựa chọn chiếc đèn phù hợp với không gian sống, Đèn Ánh Sáng xin chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm dưới đây.

    2.1. Đèn chùm

    mẫu đèn trần đẹp nhất

    Đèn chùm pha lê A1PL-T019

    Mẫu đèn chùm đơn giản được mệnh danh là “hoa hậu” trong thế giới đèn trang trí với vẻ đẹp lộng lẫy và tinh xảo hàng đầu. Vậy nên, đèn chùm dường như sinh ra dành cho các không gian rộng rãi, sang trọng và có trần nhà cao. Đặc biệt là những căn biệt thự cổ điển hoặc đương đại đều rất lý tưởng để lắp đặt các mẫu đèn trần đẹp và sang trọng.

     

    Đèn chùm có thể được sử dụng trang trí cho các không gian: đèn chùm phòng ngủ đẹp, đèn chùm Châu Âu phòng khách, mẫu đèn chùm tân cổ điển phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn,...

    2.2. Đèn ốp trần

    các mẫu đèn trần đẹp nhất tại đèn ánh sáng

    Đèn ốp trần pha lê A2PL-HT9108

    Ưu điểm của đèn ốp trần là khả năng chiếu sáng được diện tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hành lang, cầu thang, ban công,... Do được lắp vào trần nhà, nên đèn ốp trần phù hợp với mọi căn phòng, dù trần cao hay thấp. Hiện nay thông dụng nhất là các kiểu đèn led ốp trần. Hơn nữa, mẫu mã của loại đèn này vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng nhiều phong cách nội thất khác nhau.

    2.3. Đèn âm trần

    các mẫu đèn trần đẹp mâm áp trần

    Đèn Mâm Áp Trần A2HQ-LHMO961-19

    Một trong những mẫu đèn trần đẹp được yêu thích khác là đèn âm trần. Đây là một phiên bản cải tiến của đèn ốp trần, với có thiết kế gọn nhẹ hơn và có thể lắp âm vào trần nhà. Do đó, đèn âm trần là chọn lựa hàng đầu cho những không gian có diện tích hạn chế, cùng trần thạch cao thấp và hẹp.

    2.4. Đèn thả

    những mẫu đèn trần đẹp thả thủy tinh

    Đèn thả thủy tinh A3TT-C1-TH756

    Đèn thả là loại đèn được treo từ trần nhà và thả xuống bằng những sợi dây cáp. Ngoài chiếu sáng thì mẫu đèn thả trần đẹp còn được sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn và sức sống cho không gian. Loại đèn trang trí này phù hợp với những căn phòng mang phong cách hiện đại, năng động và trẻ trung.

    2.5. Đèn quạt trần

    mẫu đèn trần đẹp nhất có quạt

    Đèn quạt trần A1QT-HĐQ 9018

    Các mẫu quạt trần có đèn là loại đèn chuyên dùng để lắp lên cánh quạt và phối hợp màu sắc với các loại đèn khác, tạo nên vẻ đẹp lung linh cho không gian. Đèn quạt trần phù hợp với những căn phòng hiện đại, phong cách và trẻ trung.

    3. Mua các mẫu đèn trần đẹp nhất, giá cả phải chăng ở đâu uy tín

    Được thành lập từ năm 2015, Đèn Ánh Sáng tự hào là địa chỉ cung cấp các giải pháp chiếu sáng và trang trí hàng đầu tại Hà Nội. Với 3 giá trị cốt lõi: "Trung thực - Trách nhiệm – Bền vững", chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.

    mua các mẫu đèn trần đẹp ở đâu

    Đèn Ánh Sáng là nhà cung cấp đèn trang trí hàng đầu tại Hà Nội

    Nếu chưa biết mua đèn trang trí ở đâu thì hãy đến ngay với Đèn Ánh Sáng, bạn sẽ được tư vấn tận tâm và trải nghiệm:

    - Những mẫu đèn trần đẹp nhất, độc đáo nhất, cập nhật liên tục tại website và showroom dành cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...

    - Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

    - Các mẫu đèn được chế tác tỉ mỉ, cầu kỳ và tinh tế đến từng chi tiết

    - Những mẫu đèn trần đẹp và ấn tượng được nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu với giấy chứng nhận uy tín kèm theo

    - Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 1 - 3 năm và bảo trì trọn đời

    Đặc biệt, khách hàng tại Hà Nội còn được vận chuyển và lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chu đáo và tay nghề cao của Đèn Ánh Sáng.

    4. Gợi ý những mẫu đèn trần đẹp nhất, độc đáo nhất tại Đèn Ánh Sáng

    Dưới đây là một số gợi ý đèn trần đẹp, cũng như không gian lắp đặt phù hợp. Mời bạn cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo và lựa chọn.

    4.1. Đèn chùm A1CD-ERA3094/10+5

    Đèn chùm A1CD-ERA3094/10+5 được làm từ chất liệu thuỷ tinh và hợp kim cao cấp, chống gỉ sét. Tay đèn và chao đèn chế tác tỉ mỉ, chạm khắc hoa văn tinh tế. Cùng với ánh sáng lấp lánh từ thuỷ tinh sẽ giúp vẻ đẹp cổ điển của không gian thêm phần nổi bật.

    các mẫu đèn trần đẹp kiểu đèn chùm

    Đèn chùm A1CD-ERA3094/10+5 - Giá sản phẩm: 18.780.000đ

    4.2. Đèn chùm A1HD-MCNP0024

    “Đẹp trong từng khoảnh khắc” là nhận xét chuẩn xác nhất cho mẫu đèn chùm A1HD-MCNP0024. Với vô số chao đèn lung linh từ pha lê, khung hợp kim cao cấp, đặc biệt là thiết kế sang trọng đã mang đến vẻ đẹp phóng khoáng cho chiếc đèn. Do vậy, đây là một trong các mẫu đèn trần đẹp nhất mang phong cách hiện đại, giúp không gian trở nên có chiều sâu một cách tinh tế.

    các mẫu đèn trần đẹp giá rẻ

    Đèn chùm A1HD-MCNP0024 - Giá sản phẩm: 13.320.000đ

    4.3. Đèn ốp trần A2PL- 9098

    Không cần thiết kế cầu kỳ, chiếc đèn ốp trần A2PL-9098 vẫn đủ sức thu hút nhờ toát lên sự sang trọng, thanh thoát và ấm cúng. Đó là nhờ chế tác từ chất liệu pha lê xa hoa cùng hợp kim cao cấp. Tất cả tạo nên một kiệt tác ánh sáng hài hào rất phù hợp tô điểm cho không gian phòng khách, sảnh lớn khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...

    mẫu đèn trần đẹp nhất phong cách hiện đại

    Đèn ốp trần A2PL-9098 - Giá sản phẩm: 9.800.000đ

    4.4. Đèn ốp trần LED A2LH-EUML8521-15

    Mẫu đèn led ốp trần phòng khách này ấn tượng nhờ hoạ tiết đàn cá sinh động, vui tươi mang ý nghĩa thịnh vượng do chữ “ngư” (cá) trong tiếng Hán phát âm gần giống chữ “dư” trong “dư dả”. Vật liệu chính để chế tác mẫu đèn là nhựa mica và hợp kim nhôm giúp tối ưu trọng lượng. Do đó có thể lắp đặt cho mọi loại trần nhà. Tuy nhiên, sản phẩm đặc biệt dành cho những ngôi nhà hoặc căn hộ mang phong cách hiện đại và năng động.

    mẫu đèn trần đẹp nhất tân cổ điển

    Đèn ốp trần LED A2LH-EUML8521-15 - Giá sản phẩm: 9.000.000đ

    4.5. Đèn thả A3TT-ERA5260/3

    Là một trong những mẫu đèn trần đẹp nhất mang cảm hứng từ những nụ hoa lan chuông đong đưa trước gió, mẫu đèn thả A3TT-ERA5260/3 thật sự nổi bật và thu hút. Chao đèn được thiết kế ấn tượng bằng chất liệu thuỷ tinh cao cấp mang lại ánh sáng dịu nhẹ và ấm cúng. Vì vậy, mẫu đèn này thường được lắp đặt ở khu vực trần nhà trên bàn ăn, làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn.

    các mẫu đèn trần đẹp hiện đại

    Đèn thả A3TT-ERA5260/3 - Giá sản phẩm: 3.180.000đ

    4.6. Đèn thả A3HD-T037

    Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đèn treo trần trang trí kiểu dáng đơn giản, chiếu sáng tốt và có giá trị thẩm mỹ cao thì thiết kế A3HD-T037 chính là chọn lựa hoàn hảo nhất. Thiết kế hình chữ nhật bo tròn hiện đại, mạnh mẽ, xứng đáng là một trong các mẫu đèn trần đẹp, độc đáo hiếm có. Với độ dài nổi bật, chiếc đèn rất phù hợp để lắp đặt ở khu vực bàn lễ tân nhà hàng, khách sạn, quán bar,...

    các mẫu đèn trần đẹp dạng đèn thả hiện đại

    Đèn thả A3HD-T037 - Giá sản phẩm: 9.200.000đ

    4.7. Đèn quạt trần A1QT-H119-9303

    Bộ sản phẩm bao gồm quạt và đèn làm từ chất liệu pha lê cao cấp. Khi sử dụng, chiếc quạt không chỉ mang lại những luồng gió mát, mà còn có ánh sáng lung linh đẳng cấp. Với những không gian có thiết kế cổ điển thì đèn quạt trần A1QT-H119-9303 là thiết bị không thể thiếu được.

    các mẫu đèn trần đẹp kết hợp quạt trần

    Đèn quạt trần A1QT-H119-9303 - Giá sản phẩm: 7.100.000đ

     

    Như vậy, Đèn Ánh Sáng đã chia sẻ với bạn rất nhiều kinh nghiệm lựa chọn các mẫu đèn trần đẹp và phù hợp với không gian sống của bạn. Nếu quan tâm và muốn sở hữu những chiếc đèn ấn tượng trong bài, bạn có thể liên hệ showroom Đèn Ánh Sáng hoặc đặt hàng qua trang web của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

    Tin xem nhiều nhất