Đèn chùm phòng ngủ giá rẻ, mẫu mã đẹp và độc đáo 2021

16/07/2021 491

Các mẫu đèn chùm phòng ngủ giá rẻ, thiết kế đẹp, đa dạng kiểu dáng lựa chọn. Đèn Ánh Sáng cung cấp các mẫu đèn chùm cho phòng ngủ chất lượng và uy tín.

Mục lục

    Đừng bỏ lỡ BST đèn chùm phòng ngủ giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đa dạng mới nhất hiện nay. Đồng thời, dưới đây cũng chia sẻ vô số thông tin hữu ích được tư vấn bởi các KTS lành nghề như cách chọn và bố trí các mẫu đèn chùm đẹp phòng ngủ hợp với diện tích, phong cách, làm tăng tính thẩm mỹ, tránh lỗi phong thủy,.... Xem ngay nhé!

    đèn chùm phòng ngủ giá rẻ

    Đèn chùm khung đồng cổ điển

    1. Có nên lắp đặt đèn chùm trong phòng ngủ?

    Nhiều người nghĩ rằng đèn chùm là đèn trang trí, thường có kích thước lớn, thiết kế cầu kỳ nên chỉ hợp với không gian mở như phòng khách, phòng ăn,... còn phòng ngủ thì không cần thiết. Suy nghĩ này liệu có chính xác không? Ngoài những mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại thì các mẫu đèn chùm phòng ngủ giá rẻ cũng rất được ưa chuộng. Sau đây mời bạn cùng lắng nghe chia sẻ của các KTS thiết kế nội thất về ý kiến trên nhé.

    Thứ nhất, đèn chùm cung cấp nguồn sáng

    Bất kỳ không gian nào cũng phải có ánh sáng tốt mới đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Phòng ngủ tuy là không gian nghỉ ngơi, nhưng vẫn cần trang bị một nguồn sáng ổn định, đồng thời có thể tạo nên bầu không khí lãng mạn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian đặc biệt này. Và để thỏa mãn được yêu cầu trên, thì đèn chùm chính là lựa chọn vô cùng phù hợp.

     

    đèn chùm phòng ngủ đẹp

    Đèn chùm là loại đèn thích hợp với rất nhiều không gian

    Thứ hai, đèn chùm định hình phong cách và tính thẩm mỹ

    Đối với những không gian mang cá tính nhất định như Cổ điển, Bán cổ điển, Tân cổ điển thì đèn chùm là một đặc điểm cốt lõi của các phong cách trên. Nói cách khác, đèn chùm đình hình phong cách cho phòng ngủ cổ điển, đèn chùm châu âu phòng ngủ phong cách sang trọng. Do đó nếu không có đèn chùm thì phong cách này sẽ mất đi chất riêng, không gian trở nên thiếu tính kết nối, mất thẩm mỹ.

    mẫu đèn chùm phòng ngủ đẹp

    Đèn chùm là một phụ kiện trang trí không thể bỏ qua

    Thứ ba, đèn chùm có lợi cho phong thủy phòng ngủ

    Ánh sáng là năng lượng đại diện cho sức sống mạnh mẽ. Bất kể ở không gian nào, nếu thiếu ánh sáng cũng sẽ gây cảm giác bất an, tiêu cực cho gia chủ. Do đó, lắp đèn chùm phòng ngủ là cách để gia tăng sinh khí cho không gian này, đặc biệt là đèn chùm pha lê.

    đèn chùm phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

    Pha lê có khả năng thanh lọc năng lượng, thu hút và sản sinh năng lượng tốt, giúp dung hòa các mối quan hệ là đặc tính của pha lê trong phong thủy. Nhiều gia chủ đã lắp đèn chùm pha lê trong phòng ngủ vợ chồng với mục đích tạo hòa khí, cải thiện hoặc thắt chặt nghĩa vợ tình chồng thêm khắng khít.

    mua đèn chùm phòng ngủ giá rẻ ở đâu hà nội

    Pha lê là vật chất tốt cho phong thủy

    2. Bố trí đèn chùm phòng ngủ đẹp ở đâu hợp lý?

    Nhiều người cho rằng trên phí giường ngủ chính là vị trí thích hợp để lắp đèn chùm. Nhưng trên thực tế, tùy vào diện tích, phong cách và bố cục của các phòng ngủ mà chúng ta sẽ có hơn một vị trí thích hợp để bố trí đèn chùm, cụ thể như sau: 

    cách bố trí đèn chùm phòng ngủ đẹp

    Đèn chùm quạt trần bóng LED

    Với phòng ngủ vuông, chúng ta nên bố trí đèn chùm ở giữa phòng để ánh sáng được tỏa đều khắp không gian. 

    Với phòng ngủ chữ nhật, nên lắp đèn chùm gần bàn làm việc, bàn trang điểm,... để nguồn sách phục vụ bạn tốt hơn.

    đèn chùm phòng ngủ đẹp giá bao nhiêu

    Với phòng ngủ lớn, thông thường, phòng ngủ lớn không chỉ có các nội thất cơ bản như giường, bàn trang điểm, tủ quần áo,... mà sẽ có thêm sofa, bàn cà phê, góc đọc sách, đàn,... Vì vậy, nên bạn bố trí đèn chùm gần đó để đảm bảo ánh sáng cho các sinh hoạt riêng.

    đèn chùm phòng ngủ giá rẻ cho không gian hẹp

    Đèn chùm Phillip đơn giản thích hợp với phòng ngủ nhỏ

    Với phòng ngủ nhỏ, vị trí thích hợp lắp đèn chùm cũng là giữa phòng. Tuy nhiên, nên chọn đèn có kích thước vừa phải, phù hợp với diện tích có sẵn của phòng bạn nhé!

    3. Đèn chùm phòng ngủ giá rẻ màu gì tốt?

    Phòng ngủ vốn là không gian nghỉ ngơi và có tính riêng tư nhất định vậy nên chọn đèn chùm phòng ngủ màu gì cho hợp lý? Câu trả lời chính là các mẫu đèn chùm phòng ngủ giá rẻ có ánh sáng màu vàng nhạt nhẹ nhàng, vừa chiếu sáng tốt, không gây chói mắt vừa tạo nên bầu không khí ấm cúng, lãng mạn và thư giãn cho không gian này.

    đèn chùm phòng ngủ giá rẻ nên chọn màu nào

    Đèn chùm ánh sáng và lãng mạn - ấm cúng

    >>> Xem thêm:

    4 Mẫu đèn chùm tân cổ điển GIÁ RẺ bán chạy nhất hiện nay

    1001+ Mẫu đèn ốp trần ban công đẹp lôi cuốn người nhìn

    4. Đèn chùm phòng ngủ đẹp có đắt không?

    Đèn chùm phòng ngủ đẹp có đắt không? Chúng tôi xin giải đáp là không. Tuy nhiên, như các hàng hóa khác, đèn chùm cũng có mức giá đắt rẻ khác nhau để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

    địa chỉ bán đèn chùm phòng ngủ giá rẻ

    Ví dụ, với phòng ngủ của một biệt thự tráng lệ, mọi vật dụng trong đó đều xa xỉ và đắt tiền thì không nên bố trí đèn chùm phòng ngủ giá rẻ, đơn giản, chất liệu tầm trung, giá rẻ, vì như vậy sẽ phá hủy tính lên kết về thẩm mỹ của không gian. Ngược lại, nếu không gian sống mang tính hiện đại và tối giản thì bố trí một chiếc đèn chùm đắt tiền, thiết kế quá sang trọng là không cần thiết.

    cách chọn đèn chùm phòng ngủ đẹp hợp giá tiền

    Do đó có thể thấy với từng không gian thì đèn chùm sẽ có cấu tạo và thiết kế khác nhau để phù hợp với các không gian nhất định. Điều này dẫn đến giá thành của các loại đèn chùm sẽ khác nhau khiến giá cả đèn chùm cũng vì vậy mà có giá đắt - rẻ khác nhau, chênh lệch từ vài trăm nghìn đến và chục triệu đồng tùy chất liệu, kiểu dáng, kích thước,...

    đèn chùm phòng ngủ đẹp tân cổ điển

    Đèn chùm phong cách Tân cổ điển

    5. Mua đèn chùm phòng ngủ giá rẻ ở đâu Hà Nội

    Nếu đã biết đèn chùm là một thiết bị cần thiết cho phòng ngủ vậy thì chúng ta nên mua đèn chùm ở đâu để có giá rẻ, phải chăng, bền đẹp? Đèn Ánh Sáng (DAS) là nhà cung cấp đèn chùm phòng ngủ giá rẻ tại Hà Nội và vận chuyển đi cả nước. 

    đèn chùm phòng ngủ giá rẻ mua ở đâu

    Không chỉ đảm bảo cung cấp đèn chùm phòng ngủ giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đa dạng mà thế giới đèn trang trí DAS luôn có các dịch vụ hậu mãi hàng đầu như bảo hành sản phẩm từ 1 - 3 năm, vận chuyển miễn phí (với sản phẩm đèn có giá trị từ 1.000.000 VND trở lên, khu vực nội thành Hà Nội) và nhiều ưu đãi với chiết khấu sâu đến hơn 60% diễn ra liên tục,...

    Bạn có thể đến hai showroom dưới đây để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm:

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    (Cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy)

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    (Khu vực Liễu Giai, ô tô đỗ trước cửa Showroom) 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    đèn ánh sáng là địa chỉ đèn chùm phòng ngủ giá rẻ uy tín nhất

    Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để giữ an toàn cho bạn, khi có nhu cầu tư vấn sản phẩm/dịch vụ bạn có thể trao đổi với chúng tôi qua điện thoại hoặc các nền tảng online dưới đây. Các bước tư vấn và giải đáp thắc mắc sẽ được đội ngũ của DAS hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí! Trân trọng cảm ơn và hân hạnh được phục vụ!

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ÁNH SÁNG

    Hotline - Zalo: 0988 836 535  -  0911 251 251

    Liên hệ Đối tác và CSKH: 0912 464 333 

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn

    Website: https://denanhsang.vn/

    Người phụ trách: Nguyễn Việt Cường

     

    Tin xem nhiều nhất