Các mẫu quạt trần có đèn mua ở đâu Hà Nội giá rẻ nhất

16/07/2021 647

Các mẫu quạt trần có đèn hot nhất năm. Địa chỉ mua đèn quạt trần ở đâu Hà Nội giá tốt, chất lượng đảm bảo. Liên hệ hotline 0988.836.535 nhận tư vấn báo giá.

Mục lục

    Quạt trần có đèn là một sản phẩm đột phá vừa có tác dụng làm mát không gian vừa có thể chiếu sáng. Sự kết hoàn hảo hai trong một cho thiết bị đa năng này còn giúp gia chủ tiết kiệm điện nặng và chi phí trong quá trình sử dụng. Cụ thể các mẫu quạt trần có đèn sẽ hoạt động như thế nào? Có ưu điểm gì vượt trội hơn so với quạt trần truyền thống? Sau đây mời bạn đọc cùng thế giới đèn trang trí DAS tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

    mua đèn quạt trần ở hà nội

    Quạt trần có đèn dần trở thành phụ kiện phổ biến

    1. Quạt trần có đèn - Sự kết hợp 2 trong 1 hoàn hảo

    Chức năng làm mát 

    Các mẫu quạt trần có đèn luôn làm mát bằng những luồng gió nhẹ, đem lại cảm giác mát dễ chịu giống như được đón gió trời vậy. Cách làm mát này hoàn toàn không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta nhiều như quạt bàn, quạt treo tường, quạt đứng. quạt phun sương,... Tại sao lại như vậy?

    các mẫu quạt trần có đèn

    Vì gió từ quạt trần có đèn sẽ không phả thẳng vào người dùng mà sẽ dần dần lưu thông từ trên xuống, lan khắp không gian rồi làm mát nhẹ nhàng. Do đó khi dùng quạt trần có đèn bạn sẽ hạn được vấn đề bị khô da hay càng quạt càng cảm thấy hanh như dùng các loại quạt thông thường.

    Chức năng chiếu sáng

    Ngày nay xu hướng ở căn hộ ngày một tăng cao. Đặc trưng của loại hình nhà ở này là diện tích phòng khách không quá lớn nếu bố trí cả quạt trần và đèn trần ở khu vực này sẽ gây cảm giác chật chội. Do đó lắp điều hòa để làm mát và tiết kiệm không gian dần trở thành xu hướng. Tuy nhiên, dùng điều hòa liên tục trong thời gian dài được khuyến cáo là không tốt cho sức khỏe, rất dễ gây ra các bệnh mạn tính về hô hấp. 

    mua quạt trần đèn ở đâu hà nội

    Các mẫu quạt trần có đèn hoàn toàn giải quyết được vấn đề này. Quạt trần tích hợp đèn vừa làm mát hiệu quả, an toàn cho sức khỏe vừa chiếu sáng tốt nên khi lắp quạt trần có đèn gia chủ không cần lắp thêm đèn trần nữa. Biện pháp này không chỉ tối ưu không gian sống mà còn là cách giúp bạn giảm chi phí sử dụng điện từ việc hạn chế dùng điều hòa và bớt đi một thiết bị chiếu sáng. 

    Phân loại quạt trần có đèn

    Trên thị trường hiện có hai loại quạt trần có đèn là:

    - Quạt trần có đèn trang trí: Đây là dòng quạt trần được tích hợp đèn chùm để trang trí. Loại quạt này lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển nên được thiết kế vô cùng tinh tế. Dù là chất liệu gỗ hay kim loại thì những chi tiết được thể hiện trên quạt cũng cho bạn cảm nhận được vẻ đẹp đậm chất Tây Âu sang trọng.

    - Quạt trần có đèn LED: Khác với sản phẩm trên, phần đèn chùm được thay bằng bóng LED nên tổng thể sản phẩm sẽ đơn giản hơn. Có thể nói, đây chính là chiếc quạt kết hợp được nét đẹp mang vẻ hoài cổ và công nghệ hiện đại. Ưu điểm của quạt trần có đèn LED là tiết kiệm điện năng và có độ bền cao.

    Quạt trần có đèn thích hợp cho không gian rộng, sang trọng, mang không khí hoa lệ. Còn quạt trần có đèn LED sẽ thích hợp với không gian nhỏ vừa, tuy vẫn cổ điển sang trọng nhưng cần chút mọc mạc như phong cách Đông Dương vậy!

    2. Các loại đèn quạt trần phù hợp với không gian nào?

    Các mẫu đèn trần đẹp kết hợp quạt phù hợp với không gian cổ điển, đặc biệt là không gian cổ điển Đông Đương. Phong cách Đông Dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống của ta và nghệ thuật kiến trúc Pháp. Ta sẽ dễ bắt gặp các chi tiết như: sàn gạch bông, cửa lá sách, con tiện, đồ nội thất mây tre nứa, tranh trang trí, quạt trần, bình gốm,... xuất hiện trong không gian phong cách Đông Dương. Nhất là khu phòng khách, bao giờ cũng phải có một cây quạt trần. Do đó có thể nói, quạt trần là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian đúng chất Đông Dương cổ điển.

    3. Các mẫu quạt trần có đèn đẹp, đáng mua nhất

    Sau đây chúng tôi xin gợi ý đến bạn các mẫu đèn trần phòng khách đẹp kết hợp quạt trần ấn tượng nhất tại Đèn Ánh Sáng.

    Mẫu 1

    các mẫu quạt trần có đèn đẹp nhất

    Mẫu đèn quạt trần có đèn sử dụng bóng LED

    Mẫu 2

    các mẫu quạt trần có đèn đẹp giá rẻ

    Mẫu quạt trần có đèn kiểu Nhật

    Mẫu 3

    các mẫu quạt trần có đèn chính hãng

    Quạt trần có đèn LED cách điệu

    Mẫu 4

    các mẫu quạt trần có đèn cao cấp

    Quạt trần có đèn hộp đèn LED ấn tượng

    Mẫu 5

    mua đèn quạt trần ở hà nội giá rẻ

    Quạt trần có đèn kết hợp đèn chùm hoa cổ điển

    Mẫu 6

    mua đèn quạt trần ở hà nội nhập khẩu giá rẻ

    Quạt trần có đèn LED cánh gỗ

    Mẫu 7

    mua đèn quạt trần ở hà nội mới nhất

    Mẫu quạt trần đèn LED cánh gỗ với thiết kế tối giản

    4. Mua quạt trần đèn ở đâu Hà Nội?

    Địa chỉ mua đèn quạt trần ở Hà Nội

    Nếu có nhu cầu mua quạt trần có đèn ở Hà Nội bạn có thể đến hai showroom của Đèn Ánh Sáng:

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    (Cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy)

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    (khu vực Liễu Giai, ô tô đỗ trước cửa Showroom) 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    Liên hệ Đối tác và CSKH: 0912 464 333 

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn

    Website: https://denanhsang.vn/

    Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp, nếu Quý khách ngại đến nơi đông người và chưa biết mua đèn trang trí ở đâu, bạn có thể liên hệ online hoặc trao đổi qua điện thoại với chúng tôi thông qua những thông tin trên. DAS sẵn sàng lắng nghe và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của bạn!

    DAS ra đời và phát triển với định vị là trở thành Website TMĐT hàng đầu thiết bị và giải pháp chiếu sáng hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2015, nhiều năm qua DAS đã nỗ lực cung cấp nhiều thiết bị chiếu sáng và giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho các công trình nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các công trình thương mại trên toàn quốc.

    4 lý do để Quý khách hàng an tâm chọn mua đèn quạt trần ở Hà Nội

    - Sản phẩm chất lượng. Sứ mệnh của chúng tôi là “Mang lại giá trị thực cho khách hàng” DAS tin rằng những giá trị thực từ sản phẩm chất lượng và phải pháp thiết thực chính là phương hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp chúng tôi.

    - Mặt hàng đa dạng. Không chỉ có các mẫu quạt trần có đèn, DAS còn cung cấp đa dạng các thiết bị chiếu sáng như: đèn ốp trần phòng khách đẹp, mẫu đèn chùm đơn giản, đèn thả trần trang trí, đèn cây phòng khách cao cấp, đèn bàn, đèn thông tầng, đèn tường, đèn ngoại thất, và cả sản phẩm home decor. Quý khách có thể xem nhiều sản phẩm khác tại: https://denanhsang.vn/

    - Dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn xây dựng tính chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đã lựa chọn ADS.

    - Đèn Ánh Sáng luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu lên đến 60%. Tham khảo nhiều sản phẩm đang được ưu đãi tại: https://denanhsang.vn/khuyen-mai

    5. Chọn kích thước đèn quạt trần như thế nào chuẩn nhất?

    Xem bảng sau để chọn kích thước quạt trần có đèn phù hợp với diện tích phòng:

    mua quạt trần đèn ở đâu hà nội chính hãng

    Bảng hướng dẫn chọn kích thước quạt phù hợp với diện tích

    Bài viết trên vừa chia sẻ những ưu điểm của các mẫu quạt trần có đèn tại DAS. Những ưu điểm này đã giúp quạt trần có đèn giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng. Mọi nhu cầu về quạt trần có đèn và thiết bị chiếu sáng, xin Quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi, cảm ơn và hẹn gặp lại!

    Người phụ trách: Nguyễn Việt Cường

    Tin xem nhiều nhất