Đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ, mẫu mã đẹp CHẤT LƯỢNG

16/07/2021 780

Báo giá đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ, mẫu đèn led trang trí cao cấp, thiết kế hiện đại phù hợp với đa dạng các không gian. Địa chỉ mua đèn led ốp trần uy tín.

Mục lục

    Đèn LED ốp trần phòng khách tạo ra ánh sáng tự nhiên, an toàn cho sức khỏe; Đồng thời có công suất tiêu thụ điện năng ở mức thấp nên được ưa chuộng và trở thành xu hướng trang trí nội thất của nhiều gia đình Việt. Vậy các mẫu đèn led ốp trần đẹp phòng khách có đắt không? Bây giờ, hãy cùng Đèn Ánh Sáng (DAS) tìm hiểu về mẫu mã, giá cả,... của sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

    đèn led ốp trần phòng khách

    Đèn LED ốp trần phòng khách là sản phẩm phổ biến hiện nay

    Cấu tạo và ứng dụng của đèn led ốp trần

    Đầu tiên, hãy cùng điểm qua những thông tin như cấu tạo, vai trò, ứng dụng của đèn LED ốp trần xem có gì đặc biệt nhé!

    Đèn led ốp trần là gì?

    Đèn LED ốp trần phòng khách là một loại đèn trần sử dụng nguồn sáng LED. Được lắp đặt bằng cách ốp phần khung và vỏ đèn vào trần nhà bằng vít. Vì có cách lắp đặt như vậy nên sản phẩm này có tên là “đèn LED ốp trần phòng khách”.

    đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ

    Đèn LED ốp trần phòng khách là loại đèn trang trí hiện đại

    Cấu tạo thông minh và hiện đại 

    Cấu tạo đèn ốp trần phòng khách được nhận xét là đơn giản và hiện đại với ba bộ phận như sau:

    - Chip LED là bộ phận tạo nguồn sáng. Đây là công nghệ mới, thay thế các hình thức truyền thống, giúp đèn chiếu sáng ổn và tiết kiệm điện hơn.

    giá đèn led ốp trần phòng khách có đắt không

    - Nguồn là trái tim của đèn, là bộ phận giúp đèn hoạt động. Với đèn ốp trần thông thường, nguồn sẽ được tách ra khỏi khung đèn. Cách thiết kế này được cho là dễ tháo lắp. Tuy nhiên, với đèn LED ốp trần thì nguồn lại nằm trong khung, giúp tăng độ kín, bảo vệ nguồn tốt hơn. 

    đèn led ốp trần phòng khách hiện đại

    - Khung của đèn LED ốp trần phòng khách có hai phần chính, gồm: đáy và khung. Đáy là nơi gắn nguồn và linh kiện của đèn. Khung là phần ta có thể nhìn thấy, là phần giúp phân tán ánh sáng cũng như đảm nhận vai trò trang trí.

    Ứng dụng của đèn LED phòng khách

    Giống như tên gọi, đèn LED ốp trần là thiết bị cung cấp nguồn sáng và trang trí nội thất phòng khách. Với vai trò như thế, đòi hỏi đèn phải đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, màu sắc, kích thước,... để phù hợp với nhiều phong cách không gian khác nhau.

     

    đèn led ốp trần phòng khách được yêu thích nhất

    Có những loại đèn led ốp trần nào?

    Tùy theo hình dáng và công năng thì đèn LED ốp trần phòng khách được phân loại như sau:

    - Theo hình dáng có các loại: ốp trần tròn, ốp trần vuông, ốp trần họa tiết cách điệu, đèn ốp trần led hiện đại, đèn ốp trần cổ điển, đèn ốp trần Hàn Quốc,...

    - Theo công năng, có 3 loại: loại phổ thông, loại IP (chống nước, chống bụi), loại thông minh (có thể điều khiển từ xa).

    Ngoài ra có thể phân loại thành: mẫu đèn ốp trần ban công, đèn ốp trần phòng thờ, đèn ốp trần gỗ đẹp...

    đèn led ốp trần phòng khách mới nhất

    Đây là ảnh minh họa cho đèn LED ốp trần hiện đại

    Ưu điểm khi sử dụng đèn led ốp trần phòng khách

    Cùng điểm qua 9 ưu điểm giúp đèn LED ốp trần phòng khách giá rẻ trở thành sản phẩm chiếm lĩnh thị trường: 

    Bền

    Đáy của đèn LED được làm hợp kim nhôm; khung đèn làm từ nhựa, mica hoặc PMMA nên rất khó vỡ. Đồng thời, đèn cũng được ứng dụng công nghệ chống nước và chống cháy nên sẽ có tuổi thọ rất cao.

    Tiết kiệm điện

    Chip LED giúp thiết bị tiết kiệm điện năng. Thông thường, bóng LED có công suất 10W sẽ chiếu sáng hiệu quả ngang đèn dây tóc công suất 50-60W. Đèn LED không sinh nhiệt khi chiếu sáng, do đó không tạo cảm giác nóng bức khi mở đèn quá lâu từ đó giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát khác.

    Nguồn sáng ổn định

    Sử dụng công nghệ LED giúp ánh sáng của đèn được truyền và phân bố ổn định hơn so với đèn dây tóc. 

    đèn led ốp trần phòng khách cao cấp bền đẹp

    Thân thiện với môi trường

    Cấu tạo của đèn LED ốp trần phòng khách không có chứa lưu huỳnh độc hại như đèn huỳnh quang. Đồng thời, đèn sau khi sử dụng có thể tái chế, giúp giảm rác thải điện tử ra môi trường.

    đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ chất lượng cao

    Cấu tạo đơn giản

    Không giống các sản phẩm đèn trang trí truyền thống, đèn led ốp trần phòng khác giá rẻ có cấu tạo khá đơn giản giúp tháo lắp, thay thế an toàn và dễ dàng.

    Giá cả phải chăng

    Nhờ cấu tạo đơn giản và chất liệu không quá khan hiếm nên đèn LED ốp trần có giá rất cạnh tranh. 

    An toàn cho sức khỏe

    Ánh sáng dịu nhẹ như ánh sáng tự nhiên nên khi sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng chói mắt, khó chịu.

    >>> Xem thêm: 7 Mẫu đèn cây phòng khách cao cấp GIÁ RẺ tại Hà Nội

    Tiêu chí chọn mua đèn led ốp phù hợp không gian phòng khách

    Để mua được đèn LED ốp trần phù hợp với  phòng khách, DAS khuyên bạn không nên lơ là các tiêu chí sau:

    1. Công suất đèn LED

    Công suất của đèn LED ốp trần phổ biến từ 6 - 50w, tuy nhiên, đối với phòng khách của nhà ở bạn chỉ cần chọn công suất từ 24 - 36w là vừa hợp.

    giá đèn led ốp trần phòng khách mới nhất

    2. Màu sắc ánh sáng đèn 

    Màu đèn của đèn LED ốp trần phòng khách giá rẻ có hai loại cơ bản là: ánh sáng vàng và ánh sáng trắng. Các KTS chia sẻ, ánh sáng sáng sẽ hợp với không gian hiện đại, tối giản,... còn ánh sáng vàng sẽ thích hợp với không gian giàu tính nghệ thuật hay mộc mạc như cổ điển, Indochine,... 

    3. Kiểu dáng và thiết kế

    Kiểu dáng và thiết kế của đèn LED ốp trần như đã kể trên thì có ba dạng chính là tròn, vuông và họa tiết cách điệu. Đặc biệt là các mẫu đèn họa tiết cách điệu, luôn có vô số kiểu dáng từ hoa cỏ đến sự kết hợp của các hình khối, do đó sẽ rất hợp với các phong cách nội thất đậm chất nghệ thuật. Ngược lại, các mẫu đèn vuông và tròn sẽ hợp với không gian yêu cầu tính tối giản như phong cách hiện đại, trẻ trung.

     

    mua đèn led ốp trần phòng khách ở đâu

    4. Chế độ bảo hành

    Chế độ bảo hành là một yếu tố quan trọng khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, tuy nhiên lại có rất nhiều người thường phớt lờ yếu tố này. Một sản phẩm được bảo hàng tốt thường có thời gian kéo dài từ 1 - 3 năm. Chế độ bảo hành tốt không chỉ nói lên chất lượng của sản phẩm mà còn thể hiện được sự quan tâm của thương hiệu đến khách hàng của mình.

    5. Xuất xứ thương hiệu

    Cuối cùng, yếu tố mang tính quyết định để mua được sản phẩm đèn LED ốp trần phòng khách chất lượng chính là xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Một thương hiệu uy tín sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm tốt cộng với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

    đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ cao cấp

    DAS là đơn vị uy tín chuyên cung cấp nhiều các mẫu đèn trần đẹp chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và phân phối thiết bị chiếu sáng, đã cho chúng tôi có hơn hội hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để từ đó DAS đã giúp được rất nhiều gia chủ ứng dụng các mẫu đèn LED ốp trần phòng khách giá rẻ, đẹp thắp sáng cho không gian của họ.

    Báo giá đèn LED ốp trần phòng khách mới nhất tại Đèn Ánh Sáng 

    Như đã trình bày, các mẫu đèn LED phòng khách luôn có sự khác biệt về chủng loại, công năng, kích thước,... do đó mà giá đèn LED ốp trần phòng khách cũng đa dạng nhiều tầm khúc. Như ảnh minh họa dưới đây, Quý khách có thể thấy giá của loại đèn này thường giao động từ trên 1 triệu đến trên 4 triệu đồng, tùy mẫu.

    mua đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ tại đèn ánh sáng

    Giá cả của đèn LED ốp trần phòng khách có nhiều tầm khúc

    Để nắm được báo giá và thông tin sản phẩm đèn LED ốp trần phòng khách một cách cụ thể và đúng nhu cầu nhất, xin Quý khách vui lòng liên hệ đến DAS thông qua các thông tin bên dưới để nhận tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé. Đèn Ánh Sáng - Thế giới đèn trang trí hàng đầu tại Hà Nội hân hạnh phục vụ bạn! 

    Thông tin liên hệ:

    Website: https://denanhsang.vn/

    Hotline + Zalo: 0988836535 - 0911251251

    Tin xem nhiều nhất