Đèn thả trần bằng gỗ - ưu nhược điểm và không gian bố trí

16/09/2021 176

Đèn thả trần bằng gỗ được chế tác từ gỗ cho vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi; Độ bền cao; Dễ lau chùi, dễ bảo quản; Giá rẻ hơn so với đèn thả trần bằng chất liệu kim loại, thủy tinh, pha lê,... Xem các mẫu đèn tại: https://denanhsang.vn/

Mục lục

    Đèn thả trần bằng gỗ là mẫu đèn mà nhiều người yêu thích chất liệu tự nhiên đang tìm kiếm. Như tên gọi, đây là đèn trang trí làm từ chất liệu chính là gỗ. Vậy mẫu đèn này có ưu và nhược điểm gì? Thích hợp bố trí trong phong cách nào? Mời bạn cùng thế giới đèn trang trí Đèn Ánh Sáng (DAS) theo dõi bài viết sau để nắm rõ thông tin nhé!

     

    Cách bố trí đèn thả trần bằng gỗ

    Ưu - nhược điểm của đèn thả trần bằng gỗ

    Trước tiên, chúng ta sẽ điểm qua ưu và nhược điểm để tìm hiểu xem mẫu đèn thả trần đẹp được làm từ chất liệu gỗ sẽ phù hợp với không gian nào. Dưới đây là các ưu và nhược điểm của sản phẩm:

    Ưu điểm

    - Sản phẩm chế tác từ gỗ, cho vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và dễ chịu.

    - Sản phẩm làm từ chất liệu tự nhiên được ưa chuộng vì ít gây hại cho người dùng.

    - Đèn độ bền cao. Vì được làm từ gỗ nên trong quá trình sử dụng gỗ bị đốt nóng và khô lại, khiến đèn thêm bền chắc theo thời gian. Đặc biệt, với chất liệu gỗ bạn sẽ không cần phải lo đèn bị hoen gỉ, mất thẩm mỹ về sau.

     

    Đèn thả trần bằng gỗ có thiết kế đơn giản

    - Dễ lau chùi và dễ bảo quản.

    - Được dùng bóng LED để chiếu sáng nên sẽ không tốn nhiều điện năng, tiết kiệm chi phí vận hành.

    - Giá của sản phẩm này được đánh giá khá rẻ so với các loại đèn thả trần khác như kim loại, thủy tinh, pha lê,...

    Nhược điểm

    - Sản phẩm tuy có màu sắc đẹp mắt, nhưng sẽ không quá đa dạng vì màu sắc phải phụ thuộc vào chất liệu gỗ.

    - Gỗ có trọng lượng nặng nên đèn thả chế tác từ chất liệu này sẽ có kích thước từ nhỏ đến vừa, không quá to nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

    - Mẫu mã của đèn làm từ gỗ sẽ hạn chế hơn vì gỗ thường khó tạo hình hơn chất liệu nhân tạo khác.

    Gợi ý 5 phong cách phù hợp bố trí đèn thả trần bằng gỗ

    Gỗ là chất liệu quen thuộc, nhưng không vì vậy mà chất liệu này sẽ hợp mọi phong cách. Nếu hợp thì đèn thả trần bằng gỗ sẽ giúp không gian thể hiện đúng phong cách. Ngược lại thì vật dụng này sẽ thiếu liên kết với tổng thể. Việc bố trí đèn vào đúng phong cách phù hợp là vô cùng quan trọng. Do đó, mục này DAS sẽ chia sẻ với bạn phong cách phù hợp với đèn thả bằng gỗ, cùng theo dõi nhé!

    1. Phong cách tối giản

    Đây là phong cách ưu tiên nội thất có thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng.

     

    Đèn thả trần bằng gỗ kết hợp hài hòa trong phong cách tối giản

    2. Phong cách Tropical

    Đây là một trong những phong cách nội thất được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cụ thể là vẻ đẹp của thiên nhiên nhiệt đới. Vì vậy, phụ kiện nội thất chất liệu gỗ được xem yếu tố vô cùng phù hợp với phong cách này và đèn trang trí trần nhà bằng gỗ chính là một gợi ý đáng thử.

     

    Đèn thả trần gỗ là một điểm đồng điệu của phong cách nhiệt đới

    3. Phong cách Bohemian

    Đây là phong cách thể hiện tinh thần phóng khoáng thông qua vẻ đẹp hoang dã của núi rừng. Gỗ chính là chất liệu có thể cho ta cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên, do đó rất phù hợp để kết hợp trong phong cách Bohemian. 

    đèn thả trần bằng gỗ cho phong cách Bohemian

    4. Phong cách Đông Dương

    Đông Dương là phong cách kết hợp kiến trúc Á Đông và điểm thêm chút đặc trưng kiến trúc Pháp. Những chất liệu “linh hồn” của phong cách này thường là gỗ, mây tre, gạch, gốm sứ,... Vì thế mà bố trí đèn thả chất liệu gỗ trong không gian này chính là cách trang trí đúng gu.

    đèn thả trần bằng gỗ phong cách đông dương

    >>> Xem thêm: Các mẫu quạt trần có đèn phong cách Đông Dương hoài cổ

    5. Phong cách Zen

    Zen là phong cách nội thất được khởi tạo từ bộ môn Thiền. Vì vậy mà phong cách này rất đề cao tính giản dị, tĩnh lặng và mộc mạc trong không gian và những mẫu đèn thả bằng gỗ chính là phụ kiện chứa đựng các đặc tính mà phong cách Zen hướng đến. 

    đèn thả trần bằng gỗ phong cách zen

    DAS địa chỉ bán đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

    Vừa rồi là những chia sẻ về sản phẩm đèn thả trần bằng gỗ. DAS mong rằng những thông tin trên sẽ giúp Quý khách hiểu thêm về mẫu đèn này cũng như có thêm nhiều ý tưởng thú vị để ứng dụng nó vào không gian sống của mình. 

    địa chỉ bán đèn thả trần bằng gỗ giá rẻ

    Mọi nhu cầu mua đèn trang trí giá rẻ tại Hà Nội và lắp đặt đèn trang trí, Quý khách có thể liên hệ ngay với DAS qua những thông tin cuối trang. Chúng tôi là địa chỉ chuyên phân phối các loại thiết bị chiếu sáng chính hãng. Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, thi công an toàn - nhanh chóng, giá rẻ, bảo hành dài hạn,... DAS - sự lựa chọn của hài lòng, luôn hân hạnh phục vụ bạn!

    Tin xem nhiều nhất