Đèn soi tranh bằng đồng cao cấp giảm giá sâu mùa dịch

14/09/2021 184

Đèn Ánh Sáng (DAS) xin giới thiệu đến bạn đọc các mẫu đèn soi tranh bằng đồng. Đây là thiết bị thắp sáng giúp cho các tác phẩm yêu thích của bạn (tranh, ảnh) thêm sáng rõ, thể hiện được giá trị nghệ thuật và thu hút hơn.

Mục lục

    Trong tin tức hôm nay, Đèn Ánh Sáng (DAS) xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm độc đáo - đèn soi tranh bằng đồng. Đây là thiết bị thắp sáng giúp cho các tác phẩm yêu thích của bạn (tranh, ảnh) thêm sáng rõ, thể hiện được giá trị nghệ thuật và thu hút hơn, cùng theo dõi nhé!

    đèn soi tranh bằng đồng

    Ưu điểm của đèn soi tranh bằng đồng

    Những ưu điểm dưới đây sẽ khiến bạn tin rằng các mẫu đèn soi tranh đẹp bằng đồng chính là phụ kiện trang trí không thể thiếu cho không gian đẹp:

    - Làm tăng giá trị của tranh ảnh: trang trí đèn soi tranh chất liệu đồng nguyên chất chính là công cụ giúp tranh ảnh thêm nổi bật. Nhờ có cường độ ánh sáng phù hợp và góc chiếu thông minh mà thiết bị này sẽ giúp cho tác phẩm thể hiện được ý tứ, màu sắc và giá trị nghệ thuật của mình.

    đèn soi tranh bằng đồng cao cấp

    - Ý nghĩa phong thủy: Trong phong thủy, đèn là vật dụng mang ý nghĩa tích cực. Bởi ánh sáng là yếu tố giúp gia tăng dương khí, đem lại may mắn cho gia chủ. Đèn soi tranh cũng là loại đèn có thể giúp chủ nhà thu hút vượng khí, có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe và sự nghiệp. Bố trí đèn soi tranh là cách để xóa đi các góc tối trong nhà còn có tác dụng xua âm khí, tích tụ tài khí cho gia chủ.

    giá đèn soi tranh bằng đồng

    - Thiết kế sang trọng: Ngoài công năng tăng tính thẩm mỹ cho tranh ảnh thì bản thân đèn soi tranh bằng đồng cũng có thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Vì vậy, đặt sản phẩm này trong nhà cũng là biện pháp giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

    mua đèn soi tranh bằng đồng ở đâu

    - Chất liệu bền đẹp: Nhắc đến chất liệu đồng, mọi người sẽ ngay đến những vật dụng có độ bền cao. Trong môi trường bình thường, đồng là chất liệu khó bị ăn mòn. Với vật dụng làm bằng đồng, người dùng chỉ cần thường xuyên lau chùi thì sản phẩm sẽ luôn sáng đẹp như mới. Đồng thời, màu của chất liệu này còn thể hiện được vẻ giàu sang và đẳng cấp sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng.

    - Thiết bị tiết kiệm điện: Hầu hết các mẫu đèn soi tranh đều sử dụng bóng LED để chiếu sáng. Bóng đèn LED là loại đèn tiết kiệm năng lượng, do đó Quý khách cứ an tâm sử dụng, thiết bị này sẽ không tiêu tốn nhiều điện năng đâu nhé!

    đèn soi tranh bằng đồng là thiết bị tiết kiệm điện

    >>> Xem thêm:

    100 + Mẫu đèn rọi tranh phòng khách mẫu mới giá rẻ tại DAS

    Các mẫu quạt trần có đèn phong cách Đông Dương hoài cổ

    Giá của đèn soi tranh bằng đồng đắt hay rẻ?

    So sánh với các loại đèn vừa có thắp sáng vừa trang trí tương tự thì đèn soi tranh bằng đồng sẽ có giá cả khá rẻ. Tại DAS, giá của sản phẩm này chỉ dao động từ 300.000 đến trên 1.000.000 đồng. Với mức giá mềm nhưng có hiệu quả cao khi sử dụng thì cho thấy đây chính là thiết bị mà Quý gia chủ không nên bỏ để trang trí cho tổ ấm của mình thêm lung linh, ấm cúng.

    giá đèn soi tranh bằng đồng bao nhiêu

    >>> Xem chi tiết giá tại: https://denanhsang.vn/

    DAS - địa chỉ bán đèn soi tranh chính hãng

    Nếu chưa biết mua đèn trang trí ở đâu bạn đọc có thể tham khảo DAS - địa chỉ bán đèn soi tranh chính hãng tại Hà Nội. Đến với DAS, Quý khách sẽ luôn thấy hài lòng và yên tâm vì sản phẩm của chúng tôi luôn đạt các tiêu chí ưu việt sau:

    - DAS cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, bền đẹp là tiêu chí hàng đầu.

    - Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, 100+ mẫu đèn soi tranh đã có mặt tại DAS, mở rộng cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi yêu cầu của người dùng.

    - Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và nhạy bén trong mọi thao tác, đảm bảo toàn bộ quá trình: Mua hàng (chọn mẫu) - lắp đặt - bảo trì sản phẩm luôn diễn ra kịp thời, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    - Chế độ bảo hành dài hạn, mọi sản phẩm của DAS đều được bảo hành miễn phí từ 1 - 3 năm kể từ ngày xuất hóa đơn (lỗi của nhà sản xuất). Ngoài ra, Quý khách hoàn toàn được yêu cầu đổi trả nếu sản phẩm bị hỏng hoặc nhận hàng không đúng mẫu.

    Mong rằng những thông tin trên đã giúp Quý khách hiểu thêm về đặc trưng sản phẩm cũng như ứng dụng của đèn soi tranh bằng đồng. Mọi nhu cầu lắp đặt hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ và trao đổi cùng DAS qua thông tin cuối trang. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại trong những tin tức thú vị kỳ tới!

    Tin xem nhiều nhất