100 + Mẫu đèn rọi tranh phòng khách mẫu mới giá rẻ tại DAS

30/08/2021 181

Đèn rọi tranh phòng khách ngoài dùng để trang trí còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, cân bằng không gian. Đèn Ánh Sáng (DAS) xin giới thiệu đến bạn 100+ mẫu đèn rọi tranh vừa cập nhật mẫu kèm giá ưu đãi.

Mục lục

    Những bức tranh nghệ thuật phòng khách sẽ trở nên sống động và đẹp mắt hơn nếu được trang trí thêm chiếc đèn rọi tranh. Theo phong thủy trang trí đèn rọi tranh phòng khách còn có tác dụng đón tài vận vào nhà, làm thông thoáng không gian và đem lại nguồn năng lượng tốt cho con người. Trong bài viết này, Đèn Ánh Sáng (DAS) xin giới thiệu đến bạn các mẫu đèn soi tranh đẹp vừa cập nhật mẫu và địa chỉ bán đèn rọi tranh uy tín nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé.

    đèn rọi tranh phòng khách

    3 Công năng khác biệt của đèn rọi tranh phòng khách

    Dưới đây là 3 công năng khác biệt của đèn rọi tranh phòng khách, chính các công năng này đã giúp mẫu đèn trở thành xu hướng bày trí không thể thiếu trong những không gian đẹp. 

    1. Làm nổi bật vẻ đẹp bức tranh

    Công năng chính của đèn rọi tranh là tạo nguồn sáng và làm nổi bật tranh ảnh. Đèn rọi tranh bổ sung ánh sáng cho tranh bằng những ánh sáng. Vào buổi tối, chỉ với ánh sáng của các loại đèn thông thường sẽ không đủ soi rõ và làm nổi bật vẻ đẹp của các tác phẩm nghệ thuật.

    mẫu đèn rọi tranh phòng khách đẹp

    Mẫu đèn trang trí phòng khách chính là nguồn sáng để màu sắc và đường nét của bức tranh trở nên sáng rõ, sinh động, nổi bật hơn. Nhờ vậy mà tác phẩm nghệ thuật yêu thích của bạn luôn ấn tượng, thu hút và thể hiện được giá trị của mình. 

    2. Gia tăng tài vận

    Ngoài chức năng tạo nguồn sáng rọi tranh thì đèn còn là vật phẩm phong thủy cực kỳ các lợi đối với chủ nhà. Không gian sống có phong thủy tốt là không gian có đủ sáng. Ánh sáng là dương khí giúp gia chủ thu hút các khí, tẩy khử âm khí, góp phần gia tăng tài vận cho gia chủ.

    đèn rọi tranh phòng khách có ý nghĩa phong thủy

    Bố trí đèn rọi tranh phòng khách để tạo nguồn sáng nhẹ nhàng, ấm cúng, xua đi những mảng tối lạnh lẽo để cân bằng âm - dương chính là biện pháp đơn giản, vừa có lợi về mặt phong thủy vừa tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian.

    3. Làm đẹp không gian

    Nhờ tính sáng tạo và linh hoạt của những chuyên gia nội thất đèn rọi tranh không chỉ lại có một công năng rọi tranh cơ bản. Tận dụng điểm đặc biệt của ánh sáng loại đèn này, hướng chiếu hắt tạo nên những mảng màu đậm nhạt đầy nghệ thuật, mà đèn rọi tranh còn được bố trí như một loại đèn trang trí, tạo nguồn sáng và làm điểm nhấn trong không gian.

    đèn rọi tranh phòng khách giá rẻ

    Ứng dụng khác

    Dù có tên là đèn rọi tranh tuy nhiên nhờ thiết kế và cách vận hành đặc biệt, loại đèn này vẫn có thể ứng dụng hiệu quả ở nhiều không gian khác như: phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, ban công,... 

    địa chỉ mua đèn rọi tranh phòng khách

    Không những thế, hiện nay các không gian công cộng như văn phòng, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,.... cũng rất chuộng dùng mẫu đèn này để làm đẹp không gian.

    >>> Xem thêm:

    Các mẫu đèn trần phòng khách đẹp hiện đại, ấn tượng nhất

    7 Mẫu đèn cây phòng khách cao cấp GIÁ RẺ tại Hà Nội

    Địa chỉ mua đèn rọi tranh phòng khách giá rẻ tại Hà Nội

    Quý khách có nhu cầu mua đèn rọi tranh phòng khách giá rẻ tại Hà Nội có thể đến trải nghiệm và chọn mẫu tại showroom của DAS ở địa chỉ dưới đây:

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    (Cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy)

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    (khu vực Liễu Giai, ô tô đỗ trước cửa Showroom) 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    mua đèn rọi tranh phòng khách cao cấp giá rẻ tại đèn ánh sáng

    DAS là trang TMĐT hàng đầu về thiết bị và giải pháp chiếu sáng tại Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động, DAS đã cung cấp thiết bị và giải pháp chiếu sáng cho nhiều công trình trên toàn quốc. Với phương châm mang đến giá trị đích thực cho khách hàng, DAS luôn hoạt động và làm việc với các tiêu chí sau:

    - Sản phẩm chất lượng. DAS tin rằng sản phẩm chất lượng và phải pháp thiết thực chính là cầu nối giúp chúng tôi gắn bó với khách hàng.

    - Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân lực giàu kinh nghiệm. Xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp là cách để DAS tạo ấn tượng tích cực với khách hàng. Do đó, khi sử dụng sản phẩm tại DAS, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo nhất.

    - Mặt hàng đa dạng. Không chỉ có đèn rọi tranh phòng khách, DAS còn cung cấp đa dạng các thiết bị chiếu sáng và sản phẩm home decor. Quý khách có thể xem thêm nhiều sản phẩm khác tại: https://denanhsang.vn/

    - Để giá cả không phải là trở ngại của bạn, DAS luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu lên đến 50%. Tham khảo sản phẩm ưu đãi tại: https://denanhsang.vn/khuyen-mai

    đèn rọi tranh phòng khách hiện đại

    Quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt đèn trang trí phòng khách xin vui lòng liên hệ và trao đổi với chúng tôi - Địa chỉ mua đèn trang trí tại Hà Nội giá tốt nhất qua những thông tin bên dưới. DAS sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ!

    Tin xem nhiều nhất