Đèn trụ cổng hình tròn trong 3 xu hướng hướng kiến trúc 2021
Ngày đăng 11 March, 2022

Đèn Ánh Sáng (DAS) xin chia sẻ phương pháp trang trí ngoại cảnh, cụ thể là cổng rào và sân vườn bằng đèn trụ cổng hình tròn. Đèn trụ cổng tròn là đèn trang trí ngoại thất, thường dùng để chiếu sáng ở cổng rào, sân vườn, sân thượng,... Do có thiết kế hình cầu nên được gọi là đèn trụ cổng hình tròn.

Cách bố trí, thiết kế đèn phòng khách đẹp, đơn giản và hiện đại
Ngày đăng 11 March, 2022

Bố trí đèn phòng khách luôn khiến cho nhiều khách hàng đau đầu vì đèn chiếu sáng đa dạng, phong cách lắp đèn phong phú. Và để giúp quý khách tìm ra được giải pháp thiết kế, bố trí đèn phòng khách hợp gu, đẹp tinh tế. Hãy cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Cách thiết kế, bố trí đèn cầu thang đẹp, ấn tượng và độc đáo 2022
Ngày đăng 11 March, 2022

Với từng cách thiết kế đèn cầu thang sẽ có cách bố trí đèn thích hợp sao cho làm nổi bật phong cách sống chủ nhà và thiết kế nội thất ngôi nhà. Vậy, trong năm 2022 này, phong cách thiết kế và bố trí đèn cầu thang nào đang "lên ngôi" và được khách hàng yêu thích? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của Đèn Ánh Sáng, quý khách xin đừng bỏ qua!

Mẫu đèn thả trần quầy bar cafe đẹp, đèn quầy bar trang trí
Ngày đăng 11 March, 2022

Đèn thả trần quầy bar không chỉ hoàn thiện đến sự tinh tế cho quầy bar, mà còn thể hiện "linh hồn" của thiết kế quán bar, nhà hàng, khách sạn,... Thậm chí cả nhà ở cá nhân nữa. Khi đó, đèn thả trần sẽ nói rõ cho quý khách biết phong cách quầy bar được hình thành trên ý tưởng, xu hướng nào: Phong cách cổ điển; Phong cách hiện đại; Phong cách Rustic; Phong cách công nghiệp;... Chi tiết hơn, hãy cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo ngay qua bài viết các mẫu đèn thả trần sau đây!

Top 05+ mẫu đèn đọc sách đầu giường trendy 2022
Ngày đăng 11 March, 2022

Trong năm 2022, xu hướng đèn đọc sách đầu giường nào đang được khách hàng yêu thích hiện nay. Cũng như cách chọn đèn đọc sách như thế nào vừa đảm bảo bảo vệ thị lực đôi mắt, và vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ. Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng đi tìm câu trả lời cho tất cả vấn đề này ngay qua bài viết sau đây.

Cách vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn ít tốn thời gian
Ngày đăng 21 January, 2022

Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn là việc làm cần thiết vì quạt dùng lâu ngày sẽ tích bụi khiến trục quay bị chậm gây tốn điện năng, bóng đèn bị ố ánh sáng sẽ yếu, không tốt cho mắt. Hơn nữa, quạt tích bụi sẽ có vi khuẩn, dễ gây các bệnh hô hấp trong quá trình sử dụng. Dưới đây là cách vệ sinh quạt trần ít tốn thời gian và hiệu quả mà Đèn Ánh Sáng (DAS) đã tổng hợp, mong rằng với những thông tin này việc vệ sinh quạt của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Mẫu đèn thả trần hành lang đẹp và các lưu ý khi lắp đặt
Ngày đăng 19 January, 2022

Xem ngay 14 mẫu đèn thả trần hành lang độc lạ. DAS cung cấp đèn trang trí giá rẻ - Miễn phí vận chuyển - Bảo hành dài hạn. Liên hệ:0988 836 535