Cách vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn ít tốn thời gian

21/01/2022 18

Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn là việc làm cần thiết vì quạt dùng lâu ngày sẽ tích bụi khiến trục quay bị chậm gây tốn điện năng, bóng đèn bị ố ánh sáng sẽ yếu, không tốt cho mắt. Hơn nữa, quạt tích bụi sẽ có vi khuẩn, dễ gây các bệnh hô hấp trong quá trình sử dụng. Dưới đây là cách vệ sinh quạt trần ít tốn thời gian và hiệu quả mà Đèn Ánh Sáng (DAS) đã tổng hợp, mong rằng với những thông tin này việc vệ sinh quạt của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Mục lục

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn là việc làm cần thiết vì quạt dùng lâu ngày sẽ tích bụi khiến trục quay bị chậm gây tốn điện năng, bóng đèn bị ố ánh sáng sẽ yếu, không tốt cho mắt. Hơn nữa, quạt tích bụi sẽ có vi khuẩn, dễ gây các bệnh hô hấp trong quá trình sử dụng. Dưới đây là cách vệ sinh quạt trần ít tốn thời gian và hiệu quả mà Đèn Ánh Sáng (DAS) đã tổng hợp, mong rằng với những thông tin này việc vệ sinh quạt của bạn sẽ dễ dàng hơn.

    Vệ sinh đèn quạt trần

    Lưu ý trước khi vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn

    - Việc vệ sinh nên thực hiện định kỳ từ 3 - 6 tháng để đảm bảo vệ sinh và tuổi thọ của quạt.

    - Cần ngắt nguồn điện trước khi bắt đầu vệ sinh quạt.

    - Nên dùng khăn/vải mềm để vệ sinh quạt.

    - Nếu có thể, nên tháo đèn ra vệ sinh riêng để tránh làm hỏng đèn.

    - Nếu vết bẩn không quá “cứng đầu” hãy lau quạt bằng nước thường để bảo quản lớp sơn và chất liệu quạt lâu dài hơn.

    - Nếu phải dùng chất tẩy rửa, nên pha loãng dung dịch ra để hạn chế chất tẩy ăn mòn bề mặt quạt.

    - Không nên lạm dụng chất tẩy để vệ sinh quạt

    - Nếu đèn của quạt là thủy tinh hay pha lê thì bạn nên ngâm chúng vào chậu nước xà phòng có lót khăn mềm ở dưới để tránh va đập, sau đó nhẹ nhàng cọ sạch chúng.

    - Đặc biệt lưu ý, trong lúc vệ sinh quạt bạn nên đồng thời kiểm các bộ phận khác của quạt xem có vấn đề không. Nếu có, phải tiến hành bảo dưỡng ngay để đảm bảo an toàn và góp phần tăng độ bền của quạt trần trang trí có kèm đèn.

    Lưu ý khi vệ sinh quạt trần đèn trang trí

    Cách vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn

    Xin chia sẻ đến 5 mẹo vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn đơn giản, ít tốn thời gian và hiệu quả như sau:

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với bao gối cũ

    Lấy một bao gối cũ, thấm ướt nó rồi vắt ráo. Cho cánh quạt vào trong bao gối và từ từ lau hết bụi trên 2 mặt cánh, lần lượt từng cánh. Với các bộ phận khác, bạn cũng tận dụng mặt ngoài của bao gối để lau sạch chúng. Vệ sinh quạt bằng cách này sẽ cho giúp bụi ở lại vỏ gối, tránh rơi xuống làm bẩn nhà hoặc chẳng may bay vào mắt bạn.

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với bao gối cũ

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với khăn/vải mềm

    Nếu không có vỏ gối bạn có thể dùng một tấm vải/khăn lớn, thấm nước rồi vắt ráo. Sau đó quấn quanh cánh quạt để lau sạch hai mặt cánh. Tương tự cách làm trên, cách này cũng giúp hạn chế để bụi bẩn rơi khắp nhà.

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với cây lăn bụi

    Cách thứ ba để vệ sinh quạt và tránh để bụi rơi vãi là dùng cây lăn bụi. Dùng cây lăn bụi lăn nhẹ nhàng 2 mặt cánh quạt để bụi dính vào phần keo nhằm hạn chế bụi bay xuống sàn. Sau đó, dùng một chiếc khăn ướt khác lau kỹ một lần nữa để quạt được lau sạch hoàn toàn.

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với cây lăn bụi

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với chổi quét bụi

    Bạn có thể thử cách thứ tư nếu quạt của bạn dễ dàng tháo khỏi trần. Trước tiên, bạn tháo quạt và đem ra ngoài, dùng chổi cẩn thận quét hết bụi. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng chổi thôi thì quạt không thể sạch hoàn toàn. Vì vậy hãy dùng một chiếc khăn ẩm khác để lau quạt lần nữa.

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với bằng máy hút bụi

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với bằng máy hút bụi

    Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể dùng máy hút bụi để hút bụi quanh cánh quạt. Do phải thao tác ở trên cao, nên dùng máy hút bụi cầm tay để vệ sinh là hợp lý nhất. Sau đó, dùng khăn lau lại toàn bộ quạt để thiết bị sáng bóng như mới.

    Vệ sinh quạt trần trang trí có kèm đèn với bằng máy hút bụi

    Địa chỉ phân phối bảo hành quạt trần trang trí có kèm đèn uy tín tại Hà Nội

    DAS là đơn vị cung cấp quạt trần trang trí có kèm đèn chất lượng cao tại Hà Nội. Mọi sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí quan trọng như: Chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn, quy trình vận chuyển - lắp đặt nhanh chóng. DAS sẽ là nơi để bạn an tâm về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

    Địa chỉ phân phối bảo hành quạt trần trang trí có kèm đèn uy tín tại Hà Nội

    Tham khảo 10+ mẫu quạt trần đèn trang trí sang trọng và độc đáo tại Đèn Ánh Sáng

    Ngoài ra, hệ thống của DAS còn phân phối vô số thiết bị chiếu sáng, trang trí khác như: Đèn châu Âu, đèn chùm, đèn ốp trần, đèn thông tầng, đèn thả, đèn gắn tường, đèn cây, đèn bàn, đèn ngủ, đèn ngoại thất,... Do đó, Quý khách có nhu cầu tư vấn về giải pháp chiếu sáng hoặc mua sản phẩm có thể liên hệ đến DAS qua thông tin cuối trang để được phục vụ kịp thời. DAS luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại!

    Tin xem nhiều nhất