Mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại, giá rẻ và đẹp nhất

28/10/2021 494

Báo giá các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại, đèn chùm trang trí phòng khách chung cư đẹp, thiết kế độc đáo. Địa chỉ mua hàng giá rẻ và chất lượng nhất.

Mục lục

    Những mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại ngoài giúp hoàn thiện nội thất căn phòng thì còn có công năng nào khác? Các mẫu đèn chùm hiện đại nào phù hợp với phòng khách của bạn? Mời bạn cùng Đèn Ánh Sáng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây.

    1. Ý nghĩa phong thủy của đèn chùm trang trí phòng khách 

    Khi đến nhà của một người có tìm hiểu phong thuỷ, bạn sẽ thấy sự hiện diện của đèn chùm ngay trong phòng khách. Đó là vì không chỉ đẹp, đèn chùm còn có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thuỷ. 

    • Đèn chùm mang đến tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà: Năng lượng Thổ từ pha lê và Hoả từ ánh sáng có tác dụng mang lại tiền bạc và các mối quan hệ tốt đẹp cho gia chủ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại luôn có mặt trong các nhà hàng, cơ sở kinh doanh và nhà của doanh nhân. 
    • Đèn chùm giúp hoá giải vận hạn trong gia đình: Đèn chùm thuỷ tinh hoặc pha lê có thể hoá giải các mâu thuẫn trong gia đình do đồ vật kiêng kỵ đặt gần nhau. Ví dụ: Bếp và bồn rửa mặt đặt cạnh nhau có thể gây ra cãi nhau giữa nam và nữ, tương ứng với nước và lửa. 
    • Đèn chùm làm tăng vận may cho người sống trong nhà: Trong phong thuỷ, ánh sáng mang năng lượng tốt lành. Qua lăng kính của đèn chùm, ánh sáng được khúc xạ lên gấp 3 lần. Không chỉ vậy, tinh thể là dạng tinh khiết nhất của năng lượng Thổ, nên rất tốt cho những người mệnh này. 

    mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại

    Phạm vi chiếu sáng của đèn chùm rất lớn, giúp tiêu trừ năng lượng tiêu cực ở những góc tối trong nhà

    2. Gợi ý 1001+ mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại và thu hút nhất

    Hiện nay, bóng đèn chùm trang trí phòng khách giá rẻ và rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, cũng như phong cách. Dưới đây là một số gợi ý từ chuyên gia Đèn Ánh Sáng:

    2.1. Đèn chùm đồng trang trí phòng khách

    Đèn chùm đồng nổi bật với ánh vàng vương giả, ấm cúng, mang đến vẻ đẹp truyền thống cho không gian sống của bạn. Loại đèn này đặc biệt phù hợp với: Phòng khách, phòng thờ và phòng bếp.

    mẫu đèn chùm phòng khách đẹp

    Đèn chùm trang trí A1D-ST1253/15 phù hợp lắp đặt ở phòng khách, phòng thờ hoặc thậm chí phòng tắm

    2.2. Đèn chùm pha lê cao cấp

    Không chỉ bền bỉ hơn thuỷ tinh, đèn chùm pha lê còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ lộng lẫy và sang trọng bởi muôn vàn tia sáng lung linh. Các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại làm từ pha lê có thể sử dụng ở mọi không gian xa hoa. Ngoài ra mẫu đèn này cũng có thể được sử dụng làm đèn chùm phòng ngủ đẹp. Đặc biệt, với kích thước hoành tráng, ánh sáng đa sắc và độ phủ rộng thì loại đèn này “sinh ra” là dành riêng cho sảnh khách sạn.

    bóng đèn chùm trang trí phòng khách

    Đèn chùm pha lê A1PL-VE5249/25 mang cảm hứng những giọt mưa thuần khiết

    2.3. Đèn chùm pha lê nến

    Đây là loại đèn giữ lại phần chân nến như các mẫu đèn chùm đầu tiên. Thay vì dùng nến thật, nhà sản xuất sử dụng nến giả bằng bóng đèn led. Các mẫu đèn chùm pha lê nến phù hợp với rất nhiều không gian và nội thất, từ nhà ở, chung cư, biệt thự đến các kiến trúc kinh doanh (khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,...).

    mẫu đèn chùm trang trí phòng khách

    Đèn chùm A1PN-WL8091/15 với thiết kế cổ điển, sang trọng của châu Âu

    2.4. Đèn chùm gỗ phòng khách

    Các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại chế tác từ gỗ mang đến vẻ đẹp cổ kính, thể hiện phong cách sống của gia chủ. Trong khi đèn pha lê và thuỷ tinh phản xạ ánh sáng rất kém khi xung quanh là nội thất gỗ, thì đèn chùm gỗ lại mang đến ánh sáng ấm áp và lan tỏa rộng khắp căn phòng.

    đèn chùm đơn giản cho phòng khách

    Đèn chùm gỗ trang trí A1G-ST0069/6 phù hợp với không gian quán rượu cổ điển

    Xem thêm: [Mới nhất] Các mẫu đèn ốp trần gỗ đẹp nhất

    2.5. Đèn chùm sứ cổ điển

    Tương tự như đèn chùm gỗ, đèn chùm sứ mang đến sự sang trọng mang hơi thở cổ điển và hoài cổ. Chúng có thể được lắp đặt ở những căn phòng có nội thất gỗ, phòng có kiến trúc rộng thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên. 

    đèn chùm trang trí phòng khách giá rẻ

    Đèn chùm sứ A1G-SL9027/6+1 hoạ tiết tranh sơn thuỷ

    2.6. Đèn chùm quạt trần

    Đây là mẫu đèn chùm phòng khách đẹp rất đặc biệt, được lắp chung với quạt trần. Các mẫu quạt trần có đèn vừa có công dụng chiếu sáng, vừa điểm tô cho quạt trần thêm phần thu hút. Không gian hoặc nội thất phù hợp để lắp đặt loại đèn này phụ thuộc vào việc có quạt trần hay không. Chúng thường được sử dụng ở phòng khách và phòng ngủ là chủ yếu. 

    đèn chùm phòng khách chung cư

    Đèn chùm quạt trần của Nhật A1QT-YOKO-020

    2.7. Mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại Philips

    Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan, nổi tiếng với các thiết bị điện tử chất lượng, đặc biệt là các mẫu đèn chùm trang trí phòng khách. là một dòng sản phẩm hoàn toàn riêng biệt, nổi bật với thiết kế tinh giản. Do đó, các đèn chùm đơn giản cho phòng khách của Philips thường được dùng ở căn hộ chung cư, nhà phố hiện đại và những không gian có diện tích hoặc độ cao trần hạn chế.

    báo giá đèn chùm phòng khách

    Đèn chùm philips AE1P-36421/30 với sắc đen huyền bí

    3. Mua các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại ở đâu tại Hà Nội? Báo giá đèn chùm trang trí

    Đèn Ánh Sáng là nơi bạn sẽ tìm được chiếc đèn chùm hoàn hảo cho phòng khách của mình mà không cần mất nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi có hàng ngàn mẫu đèn, với thiết kế và chất liệu vô cùng đa dạng: Đèn pha lê, thuỷ tinh, gỗ, sứ,... Cùng báo giá đèn chùm phòng khách chi tiết từng mẫu trên Website chính thức: https://denanhsang.vn/

    mua mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại ở đâu

    Các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín và 100% có giấy chứng nhận xuất xứ

    Các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại có giá thành rất đa dạng, đáp ứng mọi phân khúc và nhu cầu của khách hàng. Chỉ từ 2.2 - 20 triệu đồng, bạn đã sở hữu được một chiếc đèn chùm phòng khách chung cư, nhà ở, phòng làm việc,... sang trọng và chất lượng.

    Để nhận báo giá chi tiết, bạn có thể liên hệ:

    Email: xnkanhsang@gmail.comsales@denanhsang.vn

    Hotline: 0988 836 535; 0911 251 251.

    Hoặc trực tiếp tham khảo và nhận tư vấn tại showroom Đèn Ánh Sáng - thế giới đèn trang trí tại Hà Nội:

    • Số 245 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội 
    • Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, quận Ba Đình, Hà Nội

    4. Top 5 sai lầm cần tránh khi mua và lắp đèn chùm trang trí phòng khách

    Khi lắp đặt các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại, bạn cần xem xét rất nhiều yếu tố. Bởi vì chỉ cần phạm 1 trong 5 sai lầm dưới đây, bạn sẽ phải bố trí lại mọi thứ từ đầu:

    • Chọn sai kích thước đèn và chiều dài dây cáp
    • Treo đèn quá cao hoặc quá thấp
    • Không sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện
    • Chọn màu đèn không phù hợp với màu tường và nội thất
    • Sử dụng loại đèn chỉ có 1 chế độ sáng

    Không chỉ chiếu sáng, các mẫu đèn chùm phòng khách đẹp còn điểm tô cho căn phòng và có ý nghĩa quan trọng về phong thuỷ. Bạn chưa biết mua đèn chùm ở đâu Hà Nội thì hãy tham khảo các mẫu đèn chùm trang trí phòng khách của Đèn Ánh Sáng nhé!

    Tin xem nhiều nhất