200 mẫu đèn trang trí quán cà phê sân vườn mới giá rẻ

16/09/2021 155

Đèn Ánh Sáng vừa ra mắt hơn 200 mẫu đèn trang trí quán cà phê sân vườn mới nhất giá chỉ từ 1 triệu đồng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0988 836 535 - 0911 251 251 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi lớn nhất.

Mục lục

    Nhờ không gian thoáng đãng, cà phê sân vườn trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, để khu vực này phát huy hết lợi thế, chủ quán nên đèn trang trí quán cà phê sân vườn sẽ giúp không gian thêm lung linh và lãng mạn vào ban đêm. Thế giới đèn trang trí Đèn Ánh Sáng (DAS) tin rằng đây chính là yếu tố giúp cho quán của bạn thêm ấn tượng và hút khách.

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn

    Cách dùng đèn trang trí quán cà phê sân vườn chuẩn đẹp

    Dưới đây là 5 cách dùng đèn trang trí quán cà phê ngoài trời đơn giản nhưng có hiệu ứng tốt, giúp quán cà phê của bạn được nhiều khách hàng ghé thăm hơn, cùng theo dõi và thử ngay nhé!

    1. Đèn thả

    Nhắc đến đèn trang trí sân vườn, ta không thể bỏ qua dòng đèn thả trần trang trí. Dùng đèn thả để trang trí là cách làm đơn giản như có hiệu quả thẩm mỹ cao. Những chiếc đèn thả với vô vàn màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau sẽ là công cụ giúp quán cà phê sân vườn của bạn thu hút thêm nhiều khách hàng. 

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn mẫu đèn thả

    2. Đèn trụ

    Đèn trụ là loại đèn có nguồn sáng ổn định, vừa giúp soi sáng lối đi trong quán vừa làm cho không gian thêm sang trọng và lung linh. Dựa vào kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ thì đèn trụ có khá nhiều các mẫu đèn trụ cổng như: đèn trụ kim loại, đèn trụ thủy tinh, đèn trụ gốm sứ, đèn trụ nhựa, đèn trụ vuông, đèn trụ tròn, đèn trụ chữ nhật, đèn trụ thấp, đèn trụ cao,... Bạn cần xem xét nhu cầu của mình để chọn ra mẫu đèn trụ trang trí quán cà phê sân vườn phù hợp.

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn mẫu đèn trụ

    3. Đèn trang trí quán cà phê sân vườn bằng đèn hắt

    Với quán cà phê sân vườn có nhiều cây cảnh thì dùng đèn trụ để làm đẹp không gian là ý tưởng không thể bỏ qua. Để đèn hắt giúp bạn trang trí quán cà phê sân vườn đạt hiệu quả, bạn nên đặt chúng dưới những gốc cây, chậu hoa, dưới hàng rào, bờ tường,... Cách chiếu hắt của loại đèn này sẽ tạo nên những mảng sáng tối đầy nghệ thuật, giúp cho không gian uống cà phê thêm đặc biệt hơn. 

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn mẫu đèn hắt

    4. Đèn LED

    Trang trí cà phê sân vườn bằng đèn LED cũng là cách làm thường gặp, vì đây là biện pháp không những dễ làm mà còn có chi phí đầu tư thấp. Chỉ cần trang bị vài dây đèn LED rồi treo chúng ở một số gốc sân vườn, trên tán cây, mái che,... thì quán cà phê của bạn đã đủ lãng mạn và ấm cúng rồi.

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn mẫu đèn led

    5. Đèn bắt côn trùng

    Trang trí quán cà phê sân vườn bằng đèn bắt côn trùng chính là ý tưởng “một công đôi việc”. Thứ nhất, loại đèn bắt này sẽ giúp bạn dẹp bỏ mối lo côn trùng trong vườn sẽ “đuổi” khách. Thứ hai, ngoài công năng bắt côn trùng, sản phẩm này còn giống như những vì sao nhỏ, lấp lánh trong quán cà phê của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, nếu chỉ dùng đèn bắt côn trùng thôi thì sẽ không đủ ánh sáng. Bạn nên kết hợp đèn bắt côn trùng với một số loại đèn khác mới chính là giải pháp tốt nhất.

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn mẫu đèn bắt côn trùng

    >>> Xem thêm: Các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp giá rẻ cho phòng ngủ hiện đại

    Gợi ý mẫu đèn trang trí quán cà phê sân vườn rẻ đẹp

    DAS gợi ý một số mẫu đèn trang trí quán cà phê sân vườn mới và phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhất, chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!

    Mẫu 1

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 1

    Mẫu 2

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 2

    Mẫu 3

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 3

    Mẫu 4

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 4

    Mẫu 5

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 5

    Mẫu 6 

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 6

    Mẫu 7

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 7

    Mẫu 8 

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 8

    Mẫu 9 

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 9

    Mẫu 10

    đèn trang trí quán cà phê sân vườn - 10

    DAS bán đèn trang trí quán cà phê chất lượng, bảo hành dài hạn

    Quý khách muốn mua đèn trang trí giá rẻ tại Hà Nội hoặc cần tư vấn giải pháp chiếu sáng trang trí quán cà phê, vui lòng kết nối với DAS qua thông tin cuối trang, chúng tôi luôn hân hạnh được hỗ trợ bạn. 

    Đèn Ánh Sáng là đơn vị chuyên phân phối thiết bị chiếu sáng chất lượng trên toàn quốc, cam kết cung cấp 100% sản phẩm đảm bảo chất lượng. Mọi sản phẩm của DAS đều được bảo hành miễn phí từ 1 đến 3 năm và hỗ trợ sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng. DAS chính là đơn vị cung cấp đèn có thể cho bạn cả sự an tâm trong dịch vụ lẫn sản phẩm! Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

    Tin xem nhiều nhất