Mẹo chọn đèn ốp trần phòng khách nhỏ xu hướng mới

21/09/2021 168

Với một không gian phòng khách nhỏ thì không khó để chọn được mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ hiện đại, chẳng hạn như: đèn chùm pha lê, đèn thả thủy tinh, đèn Led ốp trần,…. Xem giá chi tiết tại: https://denanhsang.vn/

Mục lục

    Với không gian phòng khách nhỏ, việc bố trí hệ thống chiếu sáng và trang trí phòng đòi hỏi bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong phòng khách. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo chọn mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ chuẩn và phù hợp nhất.

    Mẹo chọn đèn ốp trần phòng khách nhỏ nới rộng không gian

    đèn ốp trần phòng khách nhỏ

    Dựa vào thiết kế của nội thất

    Hầu hết các phòng khách nhỏ đều đi theo kiểu thiết kế phong cách đơn giản, hiện đại và thanh lịch. Vì thế, khi chọn đèn ốp trần, bạn cũng không được tách rời khỏi phong cách này. 

    Với một không gian phòng khách nhỏ thì không khó để có thể chọn được mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ hiện đại, chẳng hạn như: đèn chùm pha lê, đèn thả thủy tinh, đèn Led ốp trần,… Với các thiết kế nhỏ gọn, tinh giản về các tiểu tiết nên sẽ không chiếm quá nhiều không gian. Nhờ đó chúng là sự lựa chọn rất lý tưởng cho không gian phòng khách nhỏ.

    đèn ốp trần phòng khách nhỏ tiết kiệm không gian

    Dựa vào mục đích khi sử dụng của căn phòng

    Nhiệm vụ của đèn ốp trần phòng khách là chiếu sáng và trang trí. Bạn cần xác định được mục đích sử dụng để có thể chọn đúng loại đèn ốp trần cần dùng. Tránh được trường hợp lắp thiếu đèn khiến cho phòng khách đã nhỏ lại thêm tăm tối, hay lắp thừa đèn vừa lãng phí, vừa tạo ra cảm giác chật chội. 

     

    Chẳng hạn, phòng khách nhỏ, bạn có thể chọn lắp đèn Led ốp trần phòng khách để cung cấp ánh sáng chủ đạo cho cả căn phòng của mình. Tại bàn trà tiếp khách, bạn có thể bố trí thêm những chiếc đèn thả nhỏ gọn để làm tạo ra điểm nhấn cho các cuộc trò chuyện thêm thú vị.

    cách chọn đèn ốp trần phòng khách nhỏ

    Dựa vào màu sắc chủ đạo nhất của căn phòng

    Phòng khách nhỏ thường sử dụng các màu sắc trung tính hoặc tươi sáng làm màu chủ đạo. Và khi chọn đèn ốp trần phòng khách nhỏ, bạn không nên chọn những đèn có ánh sáng quá mạnh hay quá tương phản với các gam màu chủ đạo này vì chúng có thể khiến cho tổng thể của phòng khách trở nên rời rạc, thiếu mạch lạc. 

    chọn đèn ốp trần phòng khách nhỏ dựa vào màu sắc

     

    Tốt nhất bạn nên sử dụng các đèn ốp trần có ánh sáng màu trắng để cho phòng khách nhỏ trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn. Trường hợp bạn muốn tạo ra sự gần gũi, ấm cúng, có thể chọn các loại đèn ốp trần có ánh sáng hơi vàng một xíu.

    >>> Xem thêm:

    Các kiểu đèn led ốp trần thạch cao đẹp cho phòng khách, ngủ

    [Mới nhất] Các mẫu đèn ốp trần gỗ đẹp nhất hiện nay

    Những mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ phù hợp

    1. Đèn chùm 

    Bạn vẫn có thể sử dụng đèn chùm để trang trí cho phòng khách nhỏ của mình nếu như biết cách chọn. Theo đó, vì không có ưu thế về diện tích nên thay vì lựa chọn những bộ đèn chùm pha lê cầu kỳ, lộng lẫy. Bạn có thể lựa chọn sử dụng mẫu đèn chùm đơn giản Led hay đèn chùm đồng kiểu chao, nến để tiết kiệm không gian cho căn phòng mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

    đèn ốp trần phòng khách nhỏ mẫu đèn chùm

    2. Đèn thả

    Là kiểu đèn ốp trần lý tưởng để thay thế cho đèn chùm, giúp cho diện mạo phòng khách nhỏ trở nên thú vị và lôi cuốn hơn. Nhờ vào kiểu dáng và chất liệu độc đáo của đèn thả trần trang trí, chẳng hạn như loại: đèn thả kim loại, đèn thả gỗ, đèn thả vải,…

    3. Đèn mâm

    Được gắn sát vào bên trong trần nên đây chính là giải pháp chiếu sáng và trang trí hiệu quả cho phòng khách nhỏ. Bạn có thể lựa chọn sử dụng đèn mâm pha lê hoặc đèn mâm Led, miễn sao cho phù hợp với phong cách nội thất phòng khách.

    Mọi nhu cầu sử dụng các loại đèn ốp trần phòng khách nhỏ để trang trí nói trên, bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi để có thể nhận được sự được tư vấn, báo giá và cung cấp nhanh chóng nhất nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU ÁNH SÁNG

    Hotline: 0988 836 535  

    Zalo: 0911 251 251

    Showroom số 1: 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom số 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    CSKH: 0912 464 333 

    Email: xnkanhsang@gmail.com hoặc sales@denanhsang.vn 

    Website: https://denanhsang.vn/

    Tin xem nhiều nhất