Top 3 đèn chùm giá 1 triệu đẹp nhất 2021

16/09/2021 229

Thiết kế theo phong cách từ hiện đại đến cổ điển, đa dạng về kiểu dáng. Top 3 mẫu đèn chùm giá 1 triệu này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình có mức kinh phí hạn chế. Liên hệ: 0988 836 535 - 0911 251 251

Mục lục

    Những mẫu đèn chùm cao cấp sẽ đem lại sự sang trọng, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Nhưng tùy theo chi phí kinh tế và nhu cầu sử dụng của từng gia đình để chọn lựa được các mẫu đèn chùm đẹp vừa tinh tế với giá cả phải chăng từ những mẫu đèn chùm giá 1 triệu. Cùng tìm hiểu top 3 đèn chùm giá 1 triệu đẹp nhất 2021 dưới bài viết này nhé!

    đèn chùm giá 1 triệu

    Sản phẩm đèn chùm giá 1 triệu gồm có những loại nào?

    Có rất nhiều loại đèn chùm giá rẻ dưới 1 triệu được cấu tạo từ chất liệu khác nhau như đồng, pha lê, thủy tinh,... và có các thiết kế khác nhau, cơ bản gồm có 3 loại:

    - Các mẫu đèn chùm pha lê

    - Đèn chùm chất liệu từ đồng

    - Đèn chùm mâm pha lê

    Mỗi loại đèn chùm sẽ có một đặc trưng riêng của chúng. Tùy vào từng sở thích mà bạn có thể lựa chọn 1 loại đèn chùm yêu thích. Bên cạnh đó là yếu tố phong thủy để có thể mang lại vận khí tốt cho gia đình. Giá của đèn chùm thường dao động từ triệu đến vài chục triệu tùy vào từng mẫu thiết kế, nguồn nhập khẩu và kích thước của đèn. 

    Đèn chùm giá 1 triệu cao cấp

    Top 3 đèn chùm giá 1 triệu ĐẸP

    Sau đây là một số đèn chùm giá 1 triệu với đa dạng các thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc. Cùng tham khảo và lựa chọn mẫu đèn phù hợp cho mình nhé. 

    Đèn chùm giá 1 triệu pha lê

    1. Đèn chùm pha lê giá 1 triệu pha lê

    Đèn chùm pha lê có cấu tạo rất tinh tế, bóng đèn sáng phù hợp với không gian nhà bếp tại các hộ gia đình, các nhà hàng cao cấp. Tuy giá không quá đắt nhưng những mẫu đèn chùm pha lê này có thiết kế tinh tế rất cân đối với phần giá đỡ chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt khi sử dụng.

    Đèn chùm giá 1 triệu pha lê 130

     

    • Chất liệu: Đồng và pha lê

    • Kích thước: 120 x 115 cm 

    2. Đèn chùm giá 1 triệu pha lê 130

    Mẫu đèn này có phong cách sang trọng được thiết kế với pha lê cao cấp tinh tế, chất liệu bền, ánh sáng phù hợp trang trí mẫu đèn chùm phòng khách đẹp, đại sảnh của khách sạn, nhà hàng. Mang lại sự đặc biệt như một vương miện của nữ hoàng cho không gian của bạn. 

     

    đèn chùm giá 1 triệu có tốt không

    3. Đèn chùm 07

    Đèn chùm có thiết kế nhỏ gọn 8 bóng đèn với chất liệu thủy tinh cao cấp sẽ mang lại không khí ấm cúng tại phòng khách và thu hút được sự chú ý của mọi người. 

    >>> Xem thêm: 4 Mẫu đèn chùm tân cổ điển GIÁ RẺ bán chạy nhất tại DAS

    Trên đây là một số mẫu đèn chùm giá 1 triệu được tổng hợp từ website: https://denanhsang.vn/ có những thiết kế đặc trưng rất sang trọng, tinh tế có thể sử dụng cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau trong ngôi nhà của gia đình mà bạn có thể tham khảo. Mong một số gợi ý ở trên giúp cho bạn có thể lựa chọn được một mẫu đèn phù hợp thẩm mỹ, đem lại tài vận tốt cho gia đình của mình nhé!

    Nếu chưa biết nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ dưới đây.

    LIÊN HỆ ĐỂ MUA HÀNG

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ÁNH SÁNG

    Hotline: 0988 836 535  

    Zalo: 0911 251 251

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    Tin xem nhiều nhất