Đèn trang trí nội thất – Đèn chùm trang trí phòng khách

10/03/2018 60

Phòng khách có nhiều chức năng như để trò chuyện, xem TV, nghe nhạc, nhiều gia đình lại biến nó thành một quầy bar nhỏ. Một chiếc đèn chùm trang trí phòng khách sẽ giúp không gian này ấn tượng hơn

Với không gian này, đừng mong đợi một mẫu đèn chùm trang trí phòng khách giải quyết tất cả các vấn đề. Do người sử dụng sẽ ở trong căn phòng này trong một thời gian dài do đó bạn có thể sử dụng đèn chùm, đèn tường và điều này tạo ra ánh sáng toàn diện và không loạn thị. Nên có sẵn hai hoặc ba đèn cây, đèn tường để chiếu sáng bàn uống cà phê ở phía trước của ghế sofa, hơn là làm sáng tỏ những người tham gia buổi trò chuyện. Khi sử dụng các khu vực trong phòng khách, chỉ nên có một đèn 3 watt để mang lại ánh sáng mờ nhạt.

Chẳng hạn như khu vực đại sảnh của nhà, nếu ánh sáng sắp xếp tốt có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Nếu bước vào một môi trường được chiếu sáng tươi sáng và sinh động, người làm việc sẽ có cảm giác hưng phấn, không mệt mỏi và làm việc hiệu quả. Điều này đòi hỏi phải lắp đặt mẫu đèn chùm đơn giản hình ống ở khu vực phẳng trong đại sảnh, nên dùng đèn nhiều màu sẽ có hiệu quả hơn. Với người yêu thích nghệ thuật nên chiếu sáng tường bằng một vài đèn nhỏ, người vào cảm thấy muốn thăm dò khám phá và ngay lập tức bước vào phòng. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết được chấp nhận bởi tất cả mọi người vì ai cũng quen với tập quán cũ.

Tham khảo thêm các mẫu đèn chùm tại: https://denanhsang.vn/

Tin xem nhiều nhất