Bí quyết chọn đèn pha lê thả trần phòng khách cho căn hộ

18/09/2021 126

Đèn Ánh Sáng (DAS) xin giới thiệu đến Quý vị BST đèn pha lê thả trần phòng khách cho căn hộ vừa bổ sung nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong cách và báo giá chi tiết từng mẫu. Liên hệ đặt hàng: 0988 836 535 - 0911 251 251

Mục lục

    Trong tin tức kỳ này, Đèn Ánh Sáng (DAS) xin giới thiệu đến Quý vị BST đèn pha lê thả trần phòng khách cho căn hộ vừa bổ sung nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong cách. Đồng thời, để bạn dễ dàng chọn được mẫu đèn thả trần đẹp phù hợp, chúng tôi cũng chia sẻ một số bí quyết chọn đèn chuẩn gu. Tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

    đèn pha lê thả trần phòng khách

    Bí quyết chọn đèn pha lê thả trần phòng khách phù hợp với căn hộ

    Sau đây, DAS sẽ bật mí những bí quyết hay giúp Quý khách dễ dàng chọn được mẫu đèn pha lê thả trần phù hợp với căn hộ của mình, cùng theo dõi nhé!

    1. Kích thước phù hợp

    Trước khi chọn đèn, bạn cần xem lại diện tích phòng khách để tính kích thước đèn cho phù hợp. Thế nào là đèn có kích thước phù hợp? Chính là không quá to và choáng chỗ trong không gian hẹp, không quá lớn bé trong không gian rộng. Nếu phạm một trong hai vấn đề trên sẽ khiến căn phòng bị thiếu hài hòa, làm mất tính thẩm mỹ của không gian quan trọng này. Ví dụ những không gian phòng khách rộng thì có thể chọn trang trí bằng các mẫu đèn chùm pha lê.

    chọn đèn pha lê thả trần phòng khách chú ý kích thước

    Kích thước đèn cân bằng với diện tích phòng tạo sự hài hòa cho không gian

    2. Kiểu dáng phù hợp với phong cách

    Chọn mẫu đèn đẹp và hợp gu gia chủ thôi chưa đủ, chọn đèn cũng cần chọn đúng mẫu phù hợp với phong cách không gian. Mỗi không gian ít nhiều sẽ có sự khác biệt nhất định. Điều quan trọng là ta cần chọn đúng kiểu đèn phù hợp với phong cách của mình. 

    chọn đèn pha lê thả trần phòng khách chú ý kiểu dáng

    Mẫu đèn thả đơn giản cho phòng khách nhỏ

    Mẹo nhỏ cho bạn là với không gian hiện đại ta nên chọn mẫu đèn pha lê thả trần có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính. Ngược lại với phong cách cổ điển, ưu tiên tính sang trọng ta nên chọn đèn có thiết kế tinh xảo, giàu tính nghệ thuật, màu sắc cần sặc sỡ, tươi sáng để cân bằng với không gian chung.

    đèn pha lê thả trần phòng khách lớn

    Gợi ý mẫu đèn thả thích hợp với phòng khách lớn

    3. Ánh sáng đèn phù hợp

    Chọn ánh sáng đèn phù hợp không những giúp phát huy vẻ đẹp của không gian mà còn tránh gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Ánh sáng của đèn pha lê thả trần phòng khách thường có màu vàng và trắng. Ánh sáng trắng thích hợp với phòng khách hiện đại, hợp với màu tường, màu nội thất: trắng, xám, kem, vàng nhạt,... Ánh sáng vàng hợp với không gian cổ điển, tráng lệ, rộng rãi và lưu ý hạn chế dùng ánh sáng vàng cùng màu tường tối để tránh gây cảm giác tù mù khó chịu nhé.

    đèn pha lê thả trần phòng khách ánh sáng phù hợp

    Ảnh minh họa gợi ý chọn ánh sáng đèn phù hợp với không gian

    4. Chọn vị trí treo đèn

    Vị trí tốt nhất để treo đèn pha lê thả trần là ở giữa phòng, thường là dưới sofa.Vị trí này sẽ đảm bảo ánh sáng được tỏa đều khắp phòng và còn là vị trí tốt cho phong thủy, giúp hấp thụ và chuyển hóa năng lượng tích cực, gia tăng tài vận cho chủ nhà.

    >>> Xem thêm: Giá đèn led ốp trần phòng khách CHÍNH HÃNG hỗ trợ mùa dịch

    Chùm ảnh 100+ mẫu đèn pha lê thả trần phòng khách sang trọng cho căn hộ

    Mời Quý khách tham khảo chùm ảnh đèn pha lê thả trần phòng khách sang trọng và lung linh, rất phù hợp với loại hình nhà ở căn hộ mà bạn đang tìm kiếm!

    Mẫu 1

    đèn pha lê thả trần phòng khách - mẫu 1

    Mẫu 2

    đèn pha lê thả trần phòng khách - mẫu 2

    Mẫu 3

    đèn pha lê thả trần phòng khách - mẫu 3

    Mẫu 4

    đèn pha lê thả trần phòng khách - mẫu 4

    Mẫu 5

    đèn pha lê thả trần phòng khách - mẫu 5

    Mẫu 6

    đèn pha lê thả trần phòng khách - mẫu 6

    DAS bán đèn pha lê thả trần đa dạng mẫu bảo hành lâu dài 

    Thế giới đèn trang trí DAS chuyên cung cấp đèn pha lê thả trần phòng khách đến nhiều dự án trên toàn quốc. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ đạt đến các tiêu chí sau:

    Sản phẩm chất lượng: Đây chính là yếu tố mấu chốt giúp người dùng tin tưởng và gắn bó với chúng tôi.

    Mặt hàng đa dạng: Với phương châm “thứ bạn cần DAS bán”, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng kho hàng đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách trang trí. DAS tin rằng sự cố gắng này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

    Lắp đặt nhanh chóng: Khi sử dụng sản phẩm tại DAS, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách lắp đặt sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. Quy trình lắp đặt của chúng tôi được vận hành bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, đảm bảo tối đa các tiêu chí về an toàn, thẩm mỹ và tiến độ.

    Giá cả phải chăng: Nếu bạn đang tìm một đơn vị bán đèn trang trí giá rẻ thì DAS chính là lựa chọn chính xác. Để giá cả không làm bạn “đắn đo”, chúng tôi luôn bán sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất thị trường.

    Bảo hành dài hành miễn phí: Mọi sản phẩm của DAS đều được bảo hành miễn phí từ 1 - 3 năm. Đồng thời, chúng tôi cũng nhiệt tình hỗ trợ Quý khách đổi trả hàng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất. Đây chính là cách mà chúng tôi bảo vệ quyền lợi của bạn.

    Quý khách cần lắp đặt đèn pha lê thả trần phòng khách hoặc đang tìm cửa hàng đèn trang trí Hà Nội xin kết nối với DAS qua thông tin liên hệ ở cuối trang. Chúng tôi sẽ lắng nghe mọi nhu cầu và cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, liên hệ DAS ngay nhé!

    Tin xem nhiều nhất