Mẹo chọn đèn chùm kết hợp quạt trần phù hợp mọi không gian

14/09/2021 121

Đèn chùm kết hợp quạt trần là sự kết hợp 3 công năng trong 1 sản phẩm: làm mát, thắp sáng và trang trí. Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu quạt trần có đèn thiết kế mới nhất hiện nay tại Đèn Ánh Sáng: https://denanhsang.vn/

Mục lục

    Nhờ ưu điểm sở hữu 3 công năng trong 1 sản phẩm (làm mát, thắp sáng và trang trí), đèn chùm kết hợp quạt trần dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong mọi không gian đẹp. Vì nhu cầu sử dụng cao nên sản phẩm cũng ngày càng đa dạng, với mong muốn giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, Đèn Ánh Sáng (DAS) xin chia sẻ một số mẹo chọn đèn chùm quạt trần cực kỳ hữu ích, đừng bỏ lỡ nhé!

    Bạn đã biết cách chọn đèn chùm kết hợp đèn trần cho các không gian?

    Các loại đèn chùm kết hợp quạt trần bền đẹp hiện nay

    Đèn chùm kết hợp quạt trần hiện có rất nhiều mẫu mã, tuy nhiên xét theo phong cách thiết kế có thể phân thành 2 loại như sau:

    Đèn chùm kết hợp quạt trần cổ điển

    Sản phẩm giữ nguyên lối thiết kế và kiểu dáng trong thập niên 80. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng đến ngày nay cũng là nhờ giữ được vẻ đẹp nguyên bản đó. Đèn chùm quạt trần cổ điển thường làm từ gỗ tự nhiên, kim loại kết hợp cùng thủy tinh, pha lê, gốm sứ cao cấp,.. lộ rõ nét nghệ thuật cổ điển Tây phương nên có tính thẩm mỹ cực cao. 

    Đèn chùm kết hợp quạt trần cổ điển

    Đèn chùm quạt trần hiện đại

    Hình ảnh đèn chùm đẹp hiện đại có kiểu dáng được cách tân để phù hợp với kiến trúc và nội thất đương đại. Thiết kế của dòng sản phẩm này thường đơn giản hơn đèn chùm quạt trần cổ điển. Tuy nhiên về chất liệu và màu sắc cấu tạo sản phẩm lại phong phú hơn dòng cổ điển.

    Mẫu quạt trần có đèn hiện đại được thiết kế tối giản

    >>> Xem thêm: Giá đèn led ốp trần phòng khách CHÍNH HÃNG hỗ trợ mùa dịch

    Mẹo chọn đèn chùm quạt trần phù hợp mọi không gian

    Mỗi dòng đèn chùm quạt trần sẽ có cách bày trí riêng để sản phẩm phát huy tốt giá trị thẩm mỹ và công năng của mình. Dưới đây là các mẹo hay giúp bạn chọn các mẫu quạt trần có đèn phù hợp với mọi không gian, cùng tham khảo nhé!

    - Tính toán kích thước: Kích thước của đèn to hay nhỏ phụ thuộc vào diện tích không gian. Dưới đây là cách tính kích thước đèn quạt trần chuẩn nhất, tham khảo bảng sau để tính ra kích thước phù hợp nhé.

    cách chọn đèn chùm quạt trần phù hợp không gian

    - Không gian phù hợp: Không gian khác nhau sẽ có công năng hoặc lối bày trí khác nhau. Vì vậy, chọn mẫu đèn phù hợp với không gian là điều vô cùng quan trọng, thử ngay các mẹo sau để tìm ra sản phẩm ưng ý:

    Chọn đèn theo phong cách nội thất

    Phong cách cổ điển: Phong cách cổ điển thường tráng lệ, xa hoa và rộng lớn, những mẫu đèn chùm tân cổ điển, cổ điển kết hợp quạt trần có đặc điểm sau sẽ thích hợp với không gian này.

    - Kích thước: lớn
    - Chất liệu: cao cấp như gỗ tự nhiên, kim loại (thép, đồng, thau,...) kết hợp pha lê, thủy tinh, gốm.
    - Kiểu dáng: thiết kế cầu kỳ, sang trọng, họa tiết tinh tế, sinh động đường nét uyển chuyển, mềm mại thể hiện được nét đẹp của nghệ thuật cổ điển.
    - Màu sắc: màu kim, bạc, đồng, đen, xám, trắng, nâu, nâu hạt dẻ,...

    chọn đèn chùm kết hợp quạt trần theo phong cách nội thất

    Phong cách hiện đại: Phong cách hiện đại thường có đường nét khỏe khoắn, chú trọng tính tự do, đơn giản trong cách bày trí và thiết kế.

    - Kích thước: nhỏ đến lớn tùy diện tích không gian
    - Kiểu dáng: thiết kế đơn giản, ít hoặc không cần chi tiết trang trí, đường nét thanh mảnh nhưng vững chãi
    - Màu sắc: đen, trắng, xám, nâu, be,...
    - Chất liệu: kim loại, gỗ công nghiệp, nhựa,..

    Chọn đèn theo diện tích không gian

    Không gian hẹp: Với không gian hẹp ta nên chọn mẫu đèn kết hợp quạt trần có các đặc điểm sau để tiết kiệm diện tích và tạo tính cân đối cho không gian.

    - Kích thước: nhỏ
    - Kiểu dáng: thiết kế đơn giản dễ vệ sinh, trọng lượng gọn nhẹ, đường nét thanh mảnh
    - Chất liệu: chất liệu trọng lượng nhẹ nhằm tránh gây cảm giác nặng nề, chật hẹp trong không gian nhỏ như: nhựa, gỗ công nghiệp
    - Màu sắc: sử dụng màu sắc nhẹ nhàng hoặc trung tính như đen, trắng xám, be,...

    chọn đèn chùm kết hợp quạt trần theo phong diện tích

    Không gian rộng: Với không gian có diện tích lớn ta nên chọn những mẫu đèn quạt trần có những đặc điểm sau để giúp làm đầy và tạo sự cân đối trong không gian.

    - Kích thước: lớn
    - Kiểu dáng: thiết kế có thể cầu kỳ, đồ sộ và sang trọng để xứng tầm và hài hòa với không gian rộng

    Không gian lớn như sản phẩm quá nhỏ gây mất cân đối

    - Chất liệu: chất liệu thể hiện được tính vững chãi, chắn chắn như: kim loại, gỗ tự nhiên,..
    - Màu sắc: với không gian rộng không cần quá kén chọn màu sắc, chỉ cần chú ý đến phong cách chung để chọn màu cho phù hợp là được. 

    Địa chỉ mua đèn chùm kết hợp quạt trần uy tín giá rẻ

    Địa chỉ mua đèn trang trí tại Hà Nội DAS là địa chỉ uy tín, chuyên phân phối và lắp đặt đèn chùm kết hợp quạt trần. Trong nhiều năm cung cấp thiết bị và giải pháp chiếu sáng cho các dự án, dịch vụ của DAS luôn được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín khi luôn thỏa mãn các tiêu chí sau:

    - Sản phẩm chất lượng: Chúng tôi tin rằng chỉ có sản phẩm tốt và phải pháp hiệu quả mới có thể giúp DAS phát triển dài lâu. Do đó, mỗi sản phẩm phân phối DAS đến khách hàng luôn đạt chất lượng tuyệt đối. 

    đèn chùm kết hợp quạt trần chính hãng giá rẻ

    - Dịch vụ chuyên nghiệp: Ngoài sản phẩm tốt thì dịch vụ chuyên nghiệp cũng là yếu tố tạo nên uy tín. Dịch vụ của chúng tôi được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo quá trình thi công luôn đạt ba tiêu chí: An toàn - thẩm mỹ - đúng hẹn. Vì vậy khách hàng không còn phải tốn thời gian tìm và lựa chọn mua đèn chùm ở đâu Hà Nội.

    - Bảo hành dài hạn: Với mục đích ưu tiên lợi ích của khách hàng, các sản phẩm tại DAS luôn được bảo hành dài hạn và có chế độ đổi trả/hoàn tiền cụ thể cho các trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hay giao hàng không đúng mẫu mã, số lượng.

    - Giá cả phải chăng: Bán hàng đúng giá là trách nhiệm của nhà bán hàng uy tín. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm tại DAS, quý khách sẽ luôn được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

    đèn chùm kết hợp quạt trần giá rẻ

    Mọi nhu cầu về mua và lắp đặt đèn chùm quạt trần, xin Quý khách vui lòng liên hệ đến thế giới đèn trang trí tại Hà Nội DAS qua thông tin cuối bài, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hân hạnh được phục vụ!

    Tin xem nhiều nhất