Top 5+ mẫu đèn thả phòng ngủ đẹp mắt, hot trend [2022]

29/05/2022 73

Đèn thả phòng ngủ giúp cho không gian nghỉ ngơi càng trở nên đầm ấm và thư giãn hơn. Nếu Quý khách đang quan tâm tới đèn thả phòng ngủ và chưa biết cách chọn đèn thả nào phù hợp? Tất cả sẽ được Đèn Ánh Sáng giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, đừng bỏ qua nhé!

Mục lục

    Đèn thả phòng ngủ giúp cho không gian nghỉ ngơi càng trở nên đầm ấm và thư giãn hơn. Nếu Quý khách đang quan tâm tới đèn thả phòng ngủ và chưa biết cách chọn đèn thả nào phù hợp? Tất cả sẽ được Đèn Ánh Sáng giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây, đừng bỏ qua nhé!

    Đèn thả phù hợp với kiểu phòng ngủ như thế nào?

    Đèn thả gắn tường cho phòng ngủ đặc biệt 

    Theo nguyên tắc lắp đặt đèn thả cho phòng ngủ, các trường hợp phòng ngủ đặc biệt không thích hợp lắp đèn thả (đèn thả trần) như sau:

    • Đầu tiên, chiều cao trần không lớn. Cụ thể dưới 2m hoặc dưới 2.4m nhưng không tìm được dòng đèn thả có chiều cao cách tầm với người dùng dưới 90 cm. Nói cách khác, khi lắp đèn thả phòng ngủ, người dùng quơ tay lên là chạm đèn. Trường hợp này không nên lắp đèn thả, thay vào đó nên lắp hệ thống đèn ốp trần, downlight sẽ phù hợp hơn.
    • Tiếp theo, diện tích phòng ngủ quá nhỏ, dưới 8 - 10m2. Khi lắp đèn thả, không gian phòng ngủ sẽ gặp phải trở ngại rất lớn. Nếu xét về tính phong thuỷ, đèn thả trước mặt ngay trên giường là điều cấm kỵ vì "xà ngang đè giường", không tốt. Còn về tính thẩm mỹ, bố trí kiểu đèn thả trong không gian phòng ngủ chật hẹp thường dẫn đến một số tình trạng: Áp lực trước khi đi ngủ, tình trạng mất ngủ, rối mắt, tăng stress,... không tốt cho giấc ngủ của người dùng.

    Tuy nhiên, cả hai trường hợp trên vẫn có thể dùng đèn thả kiểu gắn tường (hai bên tường giường ngủ), không có ảnh hưởng về sự thẩm mỹ hay phong thuỷ.

    Tiêu chuẩn khi chọn đèn thả cho phòng ngủ ưng ý

    Theo kinh nghiệm Đèn Ánh Sáng khi tư vấn và thi công, lắp đặt hệ thống đèn nội ngoại thất công trình tư nhân và thương mại. Tiêu chuẩn khi chọn đèn thả phòng ngủ ưng ý nên biết.

    Đèn thả cho phòng ngủ 

    Dải nhiệt độ màu 2.000 - 3.000 K

    Dải nhiệt độ màu cho toàn bộ hệ thống đèn phòng ngủ khi bật sáng toàn bộ. Do đó, dựa theo thiết kế và bố trí đèn phòng ngủ, tiêu chuẩn đèn thả sẽ có nhiệt độ màu tương ứng trên dưới 2.000 K hoặc tối đa dưới 3.000 K. Bởi đây là dải màu ánh sáng trắng dịu, có khuynh hướng giúp người dùng thư giãn, giải trí và cải thiện chứng mất ngủ vô cùng hiệu quả.

    Đèn thả có thiết kế đồng bộ hoặc ăn ý với đồ nội thất phòng ngủ.

    Tiêu chuẩn này đòi hỏi người dùng phải có sự trải nghiệm phong phú và lượng kiến thức chuyên sâu nhất định để đánh giá % đồng bộ, ăn khớp giữa đèn và đồ nội thất. Đèn và đồ nội thất càng "hợp nhất" với nhau, phòng ngủ càng thêm phần ấn tượng và ưng ý.

     

    Trong trường hợp Quý khách chưa có nhiều kinh nghiệm, Đèn Ánh Sáng sẽ dựa trên thiết kế (ảnh nội thất phòng ngủ quý khách cung cấp) để tư vấn và gợi ý những mẫu đèn thả tuyệt đẹp và tương thích nhất.

    Tính năng thông minh đèn thả phòng ngủ

    Xu hướng smart home, nhà thông minh ngày một trở nên phổ biến. Kéo theo xu hướng chọn đèn thả phòng ngủ cũng theo xu hướng "thông minh và tiện ích". Ở đây, đèn thả được chọn 3 màu thay cho 1 màu thông thường. 

     

    Cũng giống như việc kết nối hoàn hảo với hệ thống điều khiển đèn thông minh của công trình (giọng nói, điều khiển app, wifi, cảm biến...). Nếu quý khách đang dự định chọn mua dòng đèn thả thông minh, hãy chú ý đến tính năng của đèn để chọn lọc được mẫu đèn ưng ý nhất.

    Gợi ý top 05+ đèn thả phòng ngủ ấn tượng 2022

    Đèn Ánh Sáng hiện nay là showroom chuyên bán các dòng đèn thả phòng ngủ chất lượng cao, thiết kế ấn tượng và uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi luôn luôn “update” cực nhanh các mẫu đèn thả mới nhất trên thị trường. Và sau đây là top 05+ đèn thả vô cùng bắt mắt cho Quý khách cùng tham khảo.

    Đèn thả phòng ngủ A3TT-TH743

    Đèn thả phòng ngủ A3HD-MCNP0039

    Đèn thả phòng ngủ A3NT-MX-406

    Đèn thả phòng ngủ A3TT-MCNP0026

    Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết đã giúp Quý khách có cái nhìn tổng quan về đèn thả phòng ngủ đẹp. Để nhận tư vấn chi tiết hơn về các dòng đèn nội/ ngoại thất, Quý khách vui lòng liên hệ ngay Đèn Ánh Sáng để được miễn phí tư vấn, giải đáp 24/7 mẫu đèn thả nhanh chóng và chính xác nhất.

    Tin xem nhiều nhất