Top 5 mẫu đèn ốp trần 3 chế độ hot hiện nay [2022]

27/04/2022 104

Sự đa dạng trong việc điều chỉnh màu sắc, giúp cho dòng đèn ốp trần 3 chế độ màu là top mẫu đèn trần trang trí nội thất bán chạy nhất hiện nay. Và để khám phá top 5 những mẫu đèn nào đang "hot" trong năm 2022, Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

Mục lục

    Sự đa dạng trong việc điều chỉnh màu sắc, giúp cho dòng đèn ốp trần 3 chế độ màu là top mẫu đèn trần trang trí nội thất bán chạy nhất hiện nay. Và để khám phá top 5 những mẫu đèn nào đang "hot" trong năm 2022, Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

    Xu hướng chọn đèn ốp trần 3 chế độ màu

    Xu hướng chọn đèn ốp trần 3 màu

    Trong những năm trở lại đây, bên cạnh hai loại đèn ốp trần cơ bản: Hình vuông và hình tròn (dạng Panel). Đã xuất hiện thêm một số xu hướng mới lạ. Trong đó, xu hướng đèn ốp trần gần nhất 2022 phải kể đến:

    • Chọn đèn ốp trần dạng mâm thay cho dạng chảo thông thường.
    • Chọn đèn ốp trần dạng đèn pha lê phong cách châu Âu nhiều hơn châu Mỹ.
    • Chọn đèn ốp trần pha lê thay cho đèn ốp trần thuỷ tinh.
    • Chọn đèn ốp trần có hoạ tiết phức tạp nhưng thẩm mỹ, thay cho đèn đơn điệu hoặc thiết kế tối giản.

    Bởi thị trường đồ nội thất trang trí hiện nay, ngày một nhiều các thương hiệu lâu năm Quốc tế đã xuất hiện tại nước ta (bao gồm cả thương hiệu đèn nội thất).

    Nếu ngày trước, thương hiệu đèn trang trí nội thất chủ yếu từ Rạng Đông, Điện Quang hay Philips,... thì giờ đây đã còn có thêm nhiều thương hiệu đèn trang trí nổi tiếng khác: Zonce của Ý, Ideal Lux của Ý, Massive của Bỉ, PROSERPINA của Séc,...

    Chính những sự thay đổi này đã mang đến "hơi thở" mới cho không gian ngôi nhà của bạn. Giúp nhà trang trí nội thất thỏa sức sáng tạo lên những công trình độc đáo, hơi hướng cá nhân hoá và cả tính nghệ thuật.

    Chiêm ngưỡng top 5 đèn ốp trần 3 màu hot 2022

    Sau đây, Showroom Đèn Ánh Sáng sẽ giới thiệu và đem đến top 5 mẫu đèn ốp trần 3 màu cực (đèn Led) hot trong năm 2022, đáp ứng:

    • Xu hướng mới nhất về đèn trần trang trí nội thất.
    • Danh sách yêu cầu khắt khe từ người dùng: Vật liệu phải tốt, thiết kế độc đáo riêng biệt, độ bền vượt thời gian, ánh sáng chân thực và tiết kiệm điện.
    • Tiếp cận mẫu mới hoặc mẫu khó tìm được ở các showroom đèn khác.

    Đèn ốp trần pha lê trang trí 3 màu

    Đèn ốp trần pha lê châu Âu 3 màu

    Đèn ốp trần giá rẻ 3 chế độ màu

    Đèn ốp trần thả pha lê 3 chế độ màu

    Đèn ốp trần độc đáo 3 chế độ màu

    Tư vấn chọn đèn ốp trần theo yêu cầu

    Đèn Ánh Sáng am hiểu xu hướng thị trường và luôn cập nhật sớm nhất những mẫu đèn ốp trần 3 màu nói riêng, đèn trang trí khác nói chung đang hot trong giới thiết kế đèn nội thất.

    Trong catalog hơn 1001+ mẫu đèn trần trang trí, chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng mua lẻ hoặc đặt dịch vụ thi công trọn gói:

    • Tổng hợp, chọn ra những mẫu đèn ốp trần 3 màu đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chất lượng cao cấp và ngoại hình đẳng cấp.
    • Đưa ra những mẫu đèn hợp gu với công trình hoặc vị trí phòng đã được decor trước đó.
    • Đề xuất các giải pháp thi công, thiết kế mới hoặc cải tạo hệ thống đèn cũ (lỗi thời). Biến thành hệ thống đèn trang trí mới đạt cả 3 tiêu chí: Hướng cá nhân, độc lạ và tính nghệ thuật cao.

    Đối với những khách hàng mong muốn làm đại lý hoặc đặt mua số lượng rất lớn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thủ tục liên quan: Đăng ký kinh doanh, quản lý kho hàng, hỗ trợ kênh bán hàng, hỗ trợ vận chuyển/ lưu kho,... 

    Cam kết mức giá đặt mua lẻ rẻ hơn thị trường 5 - 15% và cho đại lý (chiết khấu khủng tối thiểu 15%). Vậy nên, Quý khách có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần giải đáp tức thì mẫu đèn bất kỳ, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0988 836 535 - 0911 251 251 (Zalo/Call) tư vấn nhanh nhất.

    Tin xem nhiều nhất