Tổng hợp mẫu đèn thả vuông đẹp nhất tại Đèn Ánh Sáng [2022]

31/03/2022 39

Trong thiết kế đèn nội thất, mẫu đèn thả vuông là một trong những mẫu đèn hình học nguyên bản tiêu biểu. Giúp không gian trở lên một mạch thống nhất, xoá bỏ đi những sự tách biệt, riêng biệt về cấu trúc vùng không gian. Cụ thể như thế nào, Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo ngay qua bài viết sau đây nhé!

Mục lục

    Trong thiết kế đèn nội thất, mẫu đèn thả vuông là một trong những mẫu đèn hình học nguyên bản tiêu biểu. Giúp không gian trở lên một mạch thống nhất, xoá bỏ đi những sự tách biệt, riêng biệt về cấu trúc vùng không gian. Cụ thể như thế nào, Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo ngay qua bài viết sau đây nhé!

    Giới thiệu đèn thả vuông

    Đèn thả hình vuông 

    Đèn thả vuông hay hình vuông là một trong những loại đèn độc đáo thuộc dòng đèn "thả trần" nói chung. Với những nét đặc trưng riêng về thiết kế:

    Thứ nhất, đèn mô phỏng hình vuông nguyên khối hoặc hình vuông cắt lát. Đa phần các góc cạnh được bo tròn lại, để giảm đi tính "sắc" không tốt đối (theo phong thuỷ).

    Thứ hai, đèn lấy khuôn mẫu hình vuông để biến hoá nhiều mẫu đèn thả khác nhau:

    • Đèn thả vuông đơn, mặt đèn led full.
    • Đèn thả vuông đơn, khung kim loại hình vuông.
    • Đèn thả vuông đơn, mặt khuyết hình vuông.
    • Đèn thả vuông đôi, hai hình vuông xếp chồng lên nhau (đèn vuông nghệ thuật).
    • Đèn thả vuông đa (nhiều hình vuông), xếp nghệ thuật và tạo các đường nét uyển chuyển (đèn vuông nghệ thuật).

    Thứ ba, nhấn mạnh tính nghệ thuật từ sự giản đơn, không bị nhàm chán khô khan và thoát khỏi cụm từ "đơn giản" trong trang trí đèn nội thất.

    So sánh đèn thả vuông với các dòng đèn thả khác

    Đèn thả hình vuông cho khu nhà ăn 

    Cụ thể hơn, Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng làm một số phép so sánh nhỏ đèn thả trần vuông so với đèn thả trần hình khác:

    Đèn thả vuông VS đèn thả tròn

    Hai mẫu đèn này đối ngược nhau về ý nghĩa lẫn hình tượng trong thiết kế:

    • Đèn hình vuông hướng đến sự ổn định, bền chặt.
    • Đèn hình tròn hướng đến sự vận động, di chuyển không ngừng nghỉ.

    Khi đó, mỗi nhà thiết kế sẽ hướng theo lối sống của chủ nhà hoặc chủ đầu tư để lựa chọn mẫu đèn tinh tế nhất cho từng khu vực.

    Đèn thả vuông VS đèn thả tam giác/ kim cương

    Khác với mẫu đèn thả tròn, đèn thả hình vuông và đèn hình tam giác/ kim cương đều có các góc cạnh trong thiết kế:

    • Đèn hình vuông được bo tròn góc, mang lại sự nghiêm túc, độ tin cậy nhưng không có sự cứng nhắc. Tựa như một bờ vai vững chắc nhưng đầy tình cảm, không khô khan.
    • Đèn hình tam giác/ kim cương lại nhấn mạnh tới định hướng, nguy hiểm và tài ba. Tình cảm hoặc tính uyển chuyển mềm mại hầu như được che lấp bởi ngoại hình rắn rỏi và gai góc.

    Do đó, các nhà thiết kế hoặc nhà tư vấn bán đèn nội thất. Họ dựa trên yêu cầu lẫn mục đích lắp đặt đèn như: Phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, nơi kinh doanh,... để đề xuất mẫu đèn hợp nhất.

    Đèn thả vuông VS đèn hình elip/ hình thẩm mỹ không cố định (cạnh tròn)

    So với đèn cuối cùng là hình elip hay hình có tính thẩm mỹ (cạnh bo tròn):

    • Đèn hình vuông nhấn mạnh tính ổn định, sự nghiêm túc và lòng quyết tâm. Một khi đã làm, thành công sẽ đến.
    • Đèn hình elip/ thẩm mỹ lại không có tính cố định. Mẫu đèn này hướng đến tính cách nổi loạn bên trong mỗi người. Muốn thể hiện cái "tôi" riêng biệt, khẳng định giá trị bản thân có 01 không 02, cá tính, ấn tượng và khiêm nhường.

    Chính sự khác biệt này, đôi khi đèn elip hay đèn có tạo hình không cố định được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn cho các phong cách sống hiện đại, năng động và trẻ chung.

    Vai trò đèn thả vuông trong trang trí nội thất

    Đèn thả vuông trong không gian trang trí nhà ở 

    Sự khác biệt giữa các mẫu đèn đã nói nên những vai trò chính loại đèn thả trần vuông trong trang trí nội thất:

    • Thể hiện cá tính, mong muốn và mục đích trang trí riêng của từng công trình
    • Xoay quanh và nhấn mạnh đến ý nghĩa hình học, qua đó thể hiện vai trò "ẩn dụ" về mong muốn cuộc sống sẽ đạt được trong tương lai không xa.
    • Cân bằng đồ nội thất trong không gian sống. Tạo nét hài hoà và bổ trợ, nâng tầm phong cách sống. Khi đèn thả vuông kế thừa hoàn hảo những nét đẹp "giản đơn" từ hình học không gian. Mỗi cách bố trí đèn là một cách ứng dụng riêng, nổi bật phong cách sống đúng chuẩn "hiện đại", sang trọng và tiện nghi.

    Chiêm ngưỡng một số mẫu đèn vuông tại Đèn Ánh Sáng

    Đèn Ánh Sáng xin giới thiệu tới khách hàng một số mẫu đèn thả vuông hiện đại đẹp thẩm mỹ tại showroom chúng tôi trong năm 2022 sau đây:

    Mẫu đèn led vuông thả trần phòng khách

    Đèn thả hình vuông đầu giường - đèn đọc sách 

    Đèn led hình vuông nghệ thuật

    Đèn led hình vuông hiện đại, thẩm mỹ 

    Đèn led vuông thả trần trang trí

    Kinh nghiệm chọn mua đèn thả hiện đại hình vuông

    Đèn led hình vuông tại văn phòng 

    Để dễ dàng chọn mua được chiếc đèn hình vuông ưng ý, một số kinh nghiệm dưới đây có thể hữu ích với bạn:

    • Đèn thả vuông có diện tích trải ánh sáng rất lớn. Do đó, khi Quý khách cần xác định diện tích chiếu sáng lớn nhỏ bao nhiêu, để chọn kiểu đèn tương thích nhất.
    • Đèn thả vuông có độ khó trung bình cao khi kết hợp với các mẫu đèn: Âm trần, đèn bàn, đèn cây, đèn tường. Quý khách nên tư vấn bên đơn vị bán hoặc nhà thiết kế để có thể đồng bộ các hệ thống đèn chiếu sáng, trang trí bảo đảm tính thẩm mỹ cao.
    • Đèn vuông khá kén chọn với đồ nội thất chiếu sáng. Thế nên, đèn hình vuông thường được áp dụng trong việc thiết kế đèn thả trần văn phòng, phòng làm việc, phòng đọc sách. Hơn là phòng ngủ, phòng ăn hoặc nhà ở nói chung.

    Bên cạnh đó, Quý khách nên:

    • Chọn đèn led hình vuông thả trần thay cho đèn huỳnh quang hoặc đèn halogen. Bởi đèn led có khả năng hiệu chỉnh ánh sáng tốt hơn và chuyển đổi nhiệt độ màu đa dạng, giúp cân bằng không gian sống hiệu quả cao.
    • Chọn đèn led hình vuông cần tìm điểm bán có "tâm" và có "tầm". Vì họ sẽ giúp bạn tư vấn trường hợp nào có thể chọn hình vuông và trường hợp này cần thay đổi bố cục không gian, trước khi lắp loại đèn này. Thậm chí, khách hàng có thể đổi sang đèn hình tròn, elip, hoặc hình khác để phù hợp hơn so với chọn đèn hình vuông.
    • Luôn đề cao tính hài hòa, tính ổn định và bố cục nội thất chủ đạo. Từ đó, Quý khách mới triển khai chọn kiểu đèn, chiều cao dây thả trần và màu sắc ánh sáng (vàng, trắng, xanh...) hợp lý nhất.

    Đèn Ánh Sáng - Showroom đèn trang trí hình vuông nội thất tin cậy, chất lượng

    Đèn Ánh Sáng chuyên cung cấp đèn thả hình vuông uy tín 

    Quý khách hãy đến ngay với Đèn Ánh Sáng - Showroom đèn trang trí nội thất hình vuông tin cậy và chất lượng nhất hiện nay. Với hơn 07 năm trong nghề kinh doanh và thi công hạng mục đèn trang trí nói chung. Chúng tôi đã và đang được khách hàng, đối tác tin tưởng:

    • Địa điểm cung cấp đèn hình vuông đa dạng mẫu mã, độc đáo và có giá rẻ nhất thị trường (hàng chính hãng).
    • Địa điểm thi công trọn gói hạng mục đèn chiếu sáng, đèn trang trí nhanh nhất ngay trong ngày.
    • Địa điểm tư vấn, đề xuất các giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho công trình kinh doanh lẫn nhà ở. Bảo đảm mục đích lắp đặt đèn tối ưu với nhu cầu và mong muốn thực tế Quý khách/ đối khách đã đề ra.

    Chưa kể, chúng tôi dẫn đầu về chính sách bảo hành trọn gói 12 tháng mọi mẫu đèn thả hình vuông. Đến với Đèn Ánh Sáng, Quý khách chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với mẫu đèn thả vuông của chúng tôi! Để nhận tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể, bạn đọc vui lòng truy cập website Denanhsang.vn hoặc hotline (024) 6325 8401 ngay hôm nay!

    Tin xem nhiều nhất