Tổng hợp đèn trang trí cột sảnh hiện đại đẹp nhất 2022

26/04/2022 140

Một trong những điểm nhấn khiến ngôi nhà trở nên nổi bật, đáng chú ý đó chính là sử dụng đèn trang trí cột sảnh hiện đại mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng. Vậy hãy cùng Đèn Ánh Sáng chiêm ngưỡng các mẫu đèn trang trí cột sảnh đẹp nhất năm 2022 trong bài viết này.

Mục lục

    Một trong những điểm nhấn khiến ngôi nhà trở nên nổi bật, đáng chú ý đó chính là sử dụng đèn trang trí cột sảnh hiện đại mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng. Vậy hãy cùng Đèn Ánh Sáng chiêm ngưỡng các mẫu đèn trang trí cột sảnh đẹp nhất năm 2022 trong bài viết này.

     

    Việc sử dụng mẫu đèn trang trí cột sảnh hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà còn tạo cho không gian mặt tiền ngôi nhà trở nên bắt mắt, ấn tượng, lộng lẫy khi màn đêm buông xuống. Vì vậy, sử dụng đèn trang trí cột sảnh được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà.

     

    Đèn cột sảnh thiết kế đẹp mắt

     

    Lợi ích khi sử dụng đèn trang trí cột sảnh hiện đại

    Đèn trang trí cột sảnh là một trong số loại đèn trang trí ngoại thất cho không gian nhà. Hiện nay, loại đèn này đang được sử dụng trang trí thắp sáng cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn. Cho nên loại đèn đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.

    Chiếu sáng cho không gian

    Với đèn trang trí cột sảnh giúp chiếu sáng vị trí không gian lắp đặt. Mặc dù, ánh sáng không được sắc nét như đèn thông thường. Tuy nhiên, loại đèn này có tính năng chuyên biệt mang lại ánh sáng liên tục đầy sinh động, rõ nét.

    Điểm nhấn trang trí 

    Nếu như trước kia đèn chỉ có công dụng để chiếu sáng cho không gian sống. Hiện nay, với thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc giúp cho việc sử dụng đèn trang trí cột sảnh trở thành sản phẩm trang trí không gian mang vẻ đẹp lung linh, mờ ảo.

    An toàn tuyệt đối

    Đối với môi trường lắp đặt ngoài trời cho nên loại đèn trang trí cột sảnh luôn đảm bảo an toàn. Vì vậy, đèn cột sảnh được thiết kế kín, rất cẩn thận chi tiết nhỏ nhất để chống lại sự xâm nhập của bụi cát, thời tiết khắc nghiệt.

     

    Mẫu đèn cột sảnh cao cấp

    Cách lựa chọn đèn trang trí cột sảnh hiện đại 

    Đèn trang trí cột sảnh hiện có đa dạng kiểu dáng, chủng loại. Chính vì vậy, khi lựa chọn đèn cột sảnh cần lưu ý một số điểm sau đây:

    Phong cách, kiểu dáng đèn

    Lựa chọn đèn cột sảnh cần phù hợp với phong cách trang trí nội thất không gian sống. Đối với những mẫu đèn cột sảnh trang trí hiện đại thích hợp cho ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Ngược lại, nếu ngôi nhà có màu sắc, hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ sẽ hợp với ngôi nhà cổ điển.

    Màu sắc đèn

    Để không gian sống trở nên hài hòa, lộng lẫy hơn cần có sự kết hợp màu sắc đèn với những gam màu như vàng để tạo cảm giác ấm cúng, tăng hiệu quả chiếu sáng. Không nên chọn những màu sắc khác biệt lớn với màu chủ đạo không gian nhà. 

    Kích thước đèn

    Lựa chọn kích thước đèn rất quan trọng giúp cho không gian ngoại thất trở nên cân đối và đẹp mắt. Do đó, không nên chọn mẫu đèn trang trí cột sảnh hiện đại quá lớn hay quá nhỏ không cân xứng với ngôi nhà.

    Điểm danh một số xu hướng đèn trang trí cột sảnh hiện đại 2022

    Sử dụng mẫu đèn trang trí cột sảnh làm tăng thể vẻ đẹp cho không gian nhà trở nên ấn tượng, lộng lẫy, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều mẫu đèn khiến cho mọi người khó khăn trong việc lựa chọn loại đèn phù hợp. Hiểu được điều đó, Đèn Ánh Sáng gợi ý bạn một số mẫu đèn được yêu thích nhất hiện nay.

    Mẫu đèn cột sảnh A7NT-C1-LT010/1

    Mẫu đèn cột sảnh A7NT-C1-LT010/1 trang trí ngoài trời có hình dáng trụ, chất liệu hợp kim. Mẫu đèn cột sảnh này được thiết kế đơn giản vô cùng sang trọng, hiện đại rất thích hợp đặt vị trí áp tường tạo cảm giác đẹp mắt, sắc nét.

     

    Mẫu đèn trang trí cột sảnh dạng trụ

    Mẫu đèn cột sảnh A7NT-AD005

    Mẫu đèn cột sảnh A7NT-AD005 được thiết kế mang phong cách hiện đại, kích thước 160x53x600mm rất  phù hợp với không gian sống rộng. Với mẫu đèn này vừa đem lại ánh sáng và còn giúp cho không gian nhà trở nên huyền ảo, thơ mộng.

     

    Đèn cột sảnh sân vườn

    Mẫu đèn cột sảnh A7NT-LT-TD27-21

    Đây là mẫu đèn được làm bằng chất liệu đồng, ánh sáng được tỏa ra mờ ảo không chói. Khi thắp trang trí cột sảnh sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền ngôi nhà lộng lẫy, sang trọng hơn.

    Mẫu đèn cột sảnh thiết kế phong cách hiện đại

     

    Hy vọng với những chia sẻ về mẫu đèn trang trí cột sảnh hiện đại trong bài viết này, bạn đọc  sẽ lựa chọn được mẫu đèn phù hợp cho không gian nhà thêm nổi bật. Mọi thông tin chi tiết về báo giá sản phẩm, hãy kết nối với Đèn Ánh Sáng theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay!

     

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    ĐÈN ÁNH SÁNG | THẾ GIỚI ĐÈN TRANG TRÍ TẠI HÀ NỘI

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    Website: https://denanhsang.vn/ 

    Hotline/Zalo: 0988836535  - 0911251251

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn 

     

    Tin xem nhiều nhất