Mua đèn chùm ở đâu Hà Nội uy tín, giá tốt?

04/06/2022 499

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đèn nội thất với giá thành từ bình dân tới cao cấp. Tuy nhiên, đèn chùm là mặt hàng xa xỉ, nhu cầu không cao và chi phí nhập vào lớn nên rất ít showroom đầu tư cho hạng mục này. Vậy mua đèn chùm ở đâu Hà Nội, hãy đến với Đèn Ánh Sáng ngay hôm nay.

Mục lục

    Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đèn nội thất với giá thành từ bình dân tới cao cấp. Tuy nhiên, đèn chùm là mặt hàng xa xỉ, nhu cầu không cao và chi phí nhập vào lớn nên rất ít showroom đầu tư cho hạng mục này.  Vậy mua đèn chùm ở đâu Hà Nội, hãy đến với Đèn Ánh Sáng ngay hôm nay.

    Tổng quan thị trường đèn chùm Hà Nội

    Góc đèn chùm tại Showroom đèn trang trí Hà Nội 

    Phân khúc đèn chùm cao cấp tại Hà Nội có mức giá trung bình tối thiểu trên 100 - 150 triệu cho 1 bộ đèn hoàn chỉnh. Nếu xét về tầm giá trong cùng phân khúc đèn cao cấp. Mức giá này được xem là "phải chăng" so với dòng đèn chùm cao cấp có giá vài trăm cho đến hàng tỷ đồng.

     

    Vậy nên, trong trường hợp Quý khách xác định phân khúc đèn chùm hướng đến là dòng cao cấp, đẳng cấp và không tốn thời gian tìm mua đèn chùm ở đâu Hà Nội. Quý khách nên đến các showroom của Đèn Ánh Sáng để có thể chọn được mẫu đèn chùm cao cấp ưng ý nhất.

    • Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách sẽ tìm được khi đến ngay cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy (có chỗ đậu riêng cho ô tô).
    • Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội. Quý khách đến ngay khu vực Liễu Giai là sẽ thấy showroom (có chỗ đậu cho ô tô).

    Chiêm ngưỡng top đèn chùm sang trọng 2022

    Sau đây, Đèn Ánh Sáng xin giới thiệu đến Quý khách top đèn chùm cực sang đang được khách hàng yêu thích nhất 2022:

     

    Mẫu 01: Đèn chùm đá tự nhiên xanh ngọc, đồng mạ vàng 24K.

    Đèn chùm đồng Cao Cấp A1D-VA58027/10

    Mẫu 02: Đèn chùm đồng mạ vàng, đá trắng tự nhiên, pha lê nến tinh xảo (hàng đặt).

    Đèn chùm trang trí pha lê nến A1PN-VE8068/10+5+10+15

    Mẫu 03: Đèn chùm hợp kim mạ vàng, pha lê nến tính xảo (hàng đặt).

    Đèn chùm trang trí pha lê nến A1PN-EU2065

    Mua đèn chùm ở đâu Hà Nội? Đến ngay Đèn Ánh Sáng!

    Đèn Ánh Sáng - Showroom đèn trang trí nội/ ngoại thất uy tín tại Hà nội. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

    Showroom Đèn Ánh Sáng

    Không gian trải nghiệm đèn trang trí ấn tượng

    Mỗi showroom đều được chúng tôi trau chuốt từ từng vị trí một. Mỗi khu vực trưng bày đèn đều có điểm nhấn riêng, làm nổi bật những mẫu đèn có thiết kế xuất sắc nhất.

     

    Đặc biệt, khu vực dòng đèn chùm cao cấp được tô điểm trở thành "trung tâm" của showroom. Quý khách sẽ được trải nghiệm ánh sáng thực và vẻ đẹp lộng lẫy từng mẫu đèn chùm. Qua đó, giúp Quý khách hiểu rõ hơn và đưa ra sự chọn lựa đèn chùm chính xác nhất.

    Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

    Đèn Ánh Sáng sẽ tiến hành tư vấn từng mẫu đèn chùm từ bình dân tới cao cấp để Quý khách có cái nhìn tổng quan về thiết bị.  Đồng thời, tư vấn A - Z những ưu điểm riêng, nổi bật nhất về từng mẫu đèn để Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời

    Bên cạnh trải nghiệm thực tế chất lượng đèn chùm. Đèn Ánh Sáng còn hỗ trợ kỹ thuật viên thiết kế 2D hoặc 3D cấp tốc cho công trình mà khách hàng sẽ lắp đặt. Nhờ vậy, Quý khách sẽ hình dung chân thực nhất về sự "biến hoá" trong không gian sống nếu được lắp đặt đèn sẽ như thế nào.

     

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các hình ảnh thực tế từ các công trình đã lắp đặt trước đó. Quý khách có thể xem tham khảo cuốn catalog này, nếu chưa xác định được kiểu dáng đèn bản thân mong muốn là gì.

     

    Quý khách vui lòng liên hệ ngay Đèn Ánh Sáng để trao đổi chi tiết thêm về: Cách thức đặt hàng, kiểu dáng order theo yêu cầu và mức giá khuyến mãi hấp dẫn nhất Hà Nội. Nếu Quý khách còn bất cứ thắc mắc nào về việc nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội, hãy call/zalo sớm nhất đến số 0988 836 535 - 0911 251 251 để miễn tư vấn, giải đáp sớm nhất.

    Tin xem nhiều nhất