[Kinh nghiệm] Chọn đèn thả trần khung sắt

24/04/2022 34

Nhằm giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn đèn thả trần khung sắt, Đèn Ánh Sáng sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đèn đầy đủ nhất qua bài viết sau.

Mục lục

    Quý khách đang định hướng chọn các dòng đèn thả trần khung sắt nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào phù hợp nhất. Vậy hãy để Đèn Ánh Sáng giúp bạn tìm ra kinh nghiệm lựa đèn sao cho thích hợp nhất nhé. Mọi chi tiết về các kinh nghiệm chọn đèn, quý khách vui lòng tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

    Tìm hiểu không gian phù hợp với đèn thả trần khung sắt

    Đèn thả khung sắt dành cho shop quần áo

    Trước khi đi vào vấn đề tìm hiểu loại đèn nào, mẫu đèn thả trần khung sắt nào nên mua. Quý khách cần xác định không gian lắp đặt cần:

    • Loại trừ không gian "không thể lắp đặt được".
    • Cân nhắc thật kỹ không gian có thể lắp nhưng lắp thì lại làm xấu không gian.

    Cụ thể:

    • Không gian có chiều cao trần thuộc loại thấp, khoảng 2.6m - 2.8m. Thay vì chọn đèn thả khung sắt, Quý khách có thể cân nhắc lắp đèn soi/rọi, đèn âm trần hoặc đèn ốp trần sẽ thích hợp hơn.
    • Không gian không có đèn trang trí hoặc chủ công trình muốn chọn đèn thả trần làm mục đích chiếu sáng. Bạn chỉ nên chọn mỗi loại đèn này, không chọn thêm các dòng đèn khác. Khi đó, mẫu đèn thả trần khung sắt nói riêng hoặc đèn thả trần nói chung vẫn có thể lắp được nhưng hiệu quả "thẩm mỹ" kém đi nhiều. Đồng thời, khả năng chiếu sáng không gian không được tốt so với các loại đèn tuýp, đèn soi huỳnh quang thông thường.
    • Không gian trang trí theo thuật phong thuỷ. Sắt hay màu đen khung sắt không hợp với người mệnh Thổ, Hoả, Kim. Nên hạn chế tối đa màu này khi trang trí nội ngoại thất.
    • Không gian cao cấp, nếu tính riêng đồ nội thất, từng món đã đến hàng tỷ. Các mẫu đèn thả trần khung sắt không nên lắp đặt. Vì chúng khá là "thô", phô bày điểm xấu trong thiết kế nội thất. Thông thường, trong không gian đặc biệt này, các mẫu đèn thả trần pha lê, thuỷ tinh hoặc đồng vàng sẽ thích hợp hơn rất nhiều. Tôn lên vẻ đẹp nội thất lẫn "gu" sống của chủ công trình.

     

    Đèn thả trần dành cho không gian ăn uống trần cao

    Như vậy, đèn thả trần khung sắt hợp với các không gian:

    • Không gian đề cao tính thẩm mỹ hơn là giá trị nội thất.
    • Không gian mở, không gian kín: Phòng ngủ, phòng ăn, phòng đọc sách,... miễn chiều cao trần ít nhất có chiều cao trung bình (3m - 3.4m) trở lên.
    • Không gian sống có thiên hướng "thưởng thức" với ngân sách đầu tư không quá lớn. Bởi, đèn thả trần khung sắt là một trong những loại đèn thả trần nghệ thuật nên tính thẩm mỹ cao, giúp không gian sống thêm phần lung linh, đẹp mắt.

    Bỏ túi kinh nghiệm chọn đèn thả trần khung sắt 

    Ngay phần đầu bài viết, chúng tôi đã chia sẻ với Quý khách kinh nghiệm chọn mua cực kỳ quan trọng: Chọn mua đèn cần phù hợp với không gian lắp đặt. Tuy nhiên, nếu chỉ nắm được kinh nghiệm này thì chưa đủ để chọn đèn thả trần khung sắt "đúng" & "chuẩn". Do đó, chúng tôi sẽ share "mẹo hay" chọn đèn rất ít người biết.

     

    Mẫu đèn thả khung sắt kim cương dành cho không gian nhà ở trần cao 

    (1) Chọn đèn thiết kế nên yêu cầu file ảnh chụp đuôi PNG hoặc JPG/JPEG (có thể tách nền)

    Với mẹo nhỏ này, Quý khách sẽ chụp lại không gian phòng ốc của mình, sau đó đưa file ảnh đèn vào không gian đó để xem "vẻ đẹp" thực tế khi lắp sẽ ra sao. Nếu thấy đẹp và thuận mắt quý khách nên cân nhắc còn ngược lại, Quý khách không nên chọn cho dù đèn thả trần khung sắt đó có giá rất rẻ.

    (2) Chọn đèn khung sắt cần nắm bắt dạng đèn có thể thay được

    Riêng kinh nghiệm chọn đèn khung sắt này rất ít quý khách để tâm bởi người bán hàng thường không đề cập đến. 

    Thực tế, đèn thả trần khung sắt có hai loại khi bóng hỏng: Một đèn có thể thay bóng thông thường; Hai đèn thay nguyên bộ khung sắt kèm theo. Thế nên khi chọn mua đèn, Quý khách có ý định chọn đèn thả trần "tiết kiệm" chi phí, không nên bỏ qua kinh nghiệm này nhé!

    (3) Cân nhắc phong cách đèn trần khung sắt

    Đèn trần khung sắt có nhiều phong cách: Thả hiện đại, thả cách điệu thẩm mỹ, thả nghệ thuật, thả cổ điển, thả decor là chính,... Vậy nên, khi chọn đèn quý khách hãy yêu cầu bên bán tư vấn kỹ loại đèn có phong cách phù hợp. Tránh việc chọn đèn tuy đẹp nhưng khi bắt lên trần, đèn có sự xung đột thiết kế với không gian lắp đặt. Ví dụ, ít ai dùng đèn thả cổ điển để lắp đặt đèn thả trần khung sắt cho văn phòng cả.

    Đèn Ánh Sáng - địa chỉ cung cấp đèn thả trần khung sắt uy tín giá tốt

    Đèn thả trần khung sắt tại Đèn Ánh Sáng 

    Showroom Đèn Ánh Sáng không chỉ là địa chỉ quen thuộc, chuyên cung cấp đèn thả trần khung sắt chính hãng với chính sách "giá xưởng", rẻ nhất trên thị trường. Đèn Ánh Sáng còn là nơi tư vấn, thiết kế, thi công đèn nội ngoại thất uy tín nhất hiện nay.

    • Miễn phí tư vấn mẫu đèn thả trần khung sắt phù hợp không gian nội thất.
    • Hỗ trợ lên ý tưởng decor nhà ở, văn phòng, nơi kinh doanh... với đèn thả trần khung sắt.
    • Hỗ trợ hoàn thiện bản vẽ 2D, 3D cực nhanh trong ngày - 24H. Công trình cần nhiều hạng mục đèn có thể gửi bản vẽ trong vòng 48H.

    Đặc biệt, giá thi công trọn gói "rẻ" bất ngờ (rẻ hơn thị trường đến 30%) và có chính sách thi công ngay trong ngày vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, chính sách bảo hành 12 tháng, kèm theo nhiều ưu đãi bảo trì, sữa chữa và free ship. Mọi chi tiết về giá và kiểu dáng đèn thả trần khung sắt, Quý khách vui lòng liên hệ 0988 836 535  - 0911 251 251 ngay chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    Tin xem nhiều nhất