Khám phá 05+ mẫu đèn trang trí Sano phong cách hiện đại

26/04/2022 21

Đèn trang trí Sano mẫu đèn đẹp có tính thẩm mỹ cao giúp không gian sống trở nên sang trọng, lộng lẫy. Vậy hãy cùng Đèn Ánh Sáng khám phá 05+ mẫu đèn Sano mang phong cách hiện đại nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây

Mục lục

    Đèn trang trí Sano mẫu đèn đẹp có tính thẩm mỹ cao giúp không gian sống trở nên sang trọng, lộng lẫy. Vậy hãy cùng Đèn Ánh Sáng khám phá 05+ mẫu đèn Sano mang phong cách hiện đại nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây. 

     

    Đèn trang trí Sano một trong số loại đèn đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đây là loại đèn bắt kịp xu hướng và hội tụ những tinh hoa nghệ thuật. Loại đèn Sano vừa cung cấp ánh sáng, tạo sự ấm áp, còn thu hút sự chú ý của mọi người.

     

    Đèn trang trí Sano là gì? 

    Đèn trang trí Sano là mẫu đền được trang trí mang thương hiệu Sano, được trang trí nhiều ở không gian mở như cửa cổng, cổng vòm khách sạn, cửa ra vào,... Mẫu đèn trang trí này hiện rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, phong cách hiện đại, tuổi thọ cao, kiểu dáng đa dạng. 

    Đặc điểm để nhận biết đèn trang trí Sano

    Hiện có rất nhiều mẫu đèn mang thương hiệu Sano, điểm nổi bật của loại đèn trang trí này có tuổi thọ khá cao. Tuy nhiên, để nhận biết loại đèn trang trí sano không phải ai cũng dễ dàng nhận diện. Hãy cùng tham khảo một số thông tin được chia sẻ dưới đây nhé!

    Các loại dòng đèn trang trí Sano bao gồm: 

    • Chất liệu: Pha lê, thủy tinh, sắt, sứ, đồng,...

    • Phong cách nội thất: Cổ điện, hiện đại, Á Đông,...

    • Kiểu dáng: Tròn, vuông, hình cây cỏ thiên nhiên, con vật,...

    Những dòng sản phẩm đèn Sano gồm: Đèn thả sano, đèn pha lê, đèn mâm led, đèn ốp trần, đèn chiếu sáng,... Đặc điểm nổi bật của loại đèn Sano có thể kể tới như thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian, tuổi thọ đèn cao, dễ dàng vệ sinh tháo lắp, giá thành hợp lý.

    Chiêm ngưỡng 05+ mẫu đèn trang trí Sano mang phong cách hiện đại nhất 2022

    Đèn trang trí Sano đang chiếm lĩnh trên thị trường trang trí nội thất mang phong cách hiện đại. Có nhiều mẫu đèn Sano khiến cho mọi người khó khăn để lựa chọn đèn phù hợp không gian sống. Vậy hãy cùng Đèn Ánh Sáng chiêm ngưỡng 5 mẫu đèn Sano được yêu thích hiện nay.

    Đèn ốp trần pha lê trang trí A2PL-C1-MKPL03

    Mẫu đèn ốp trần nhà A2PL-C1-MKPL03 được làm bằng chất liệu pha lê, thiết kế kiểu dáng hiện đại có dạng tròn không quá cầu kỳ tạo cảm giác tao nhã. Lựa chọn mẫu đèn A2PL-C1-MKPL03 sẽ rất thích hợp cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, đại sảnh,...

     

    Đèn trang trí A2PL-C1-MKPL03

    Đèn chùm pha lê cao cấp A1PL-MCNP0044

    Đèn chùm pha lê A1PL-MCNP0044 được thiết kế đơn giản không có hoa văn cầu kỳ nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Chắc chắn sẽ gây ấn tượng khi chiêm ngưỡng lần đầu tiên. Đặc biệt, mẫu đèn này có khả năng đổi màu ánh sáng rất thích hợp đặt ở nhiều không gian. 

     

    Đèn chùm trang trí A1PL-MCNP0044

    Đèn chùm pha lê trang trí A1PL-1848

    Mẫu đèn chùm pha lê A1PL-1848 được làm từ chất liệu thủy tinh với bóng led tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà trở lên sang trọng. Lựa chọn mẫu đèn A1PL-1848 không chỉ giúp không gian nhà lung linh, huyền ảo.

     

    Mẫu đèn chùm pha lê A1PL-1848

    Đèn thả Thông Tầng A4PL-TT6562

    Mẫu đèn thông tầng A4PL-TT6562 được tạo bởi những viên pha lê trông giống những giọt sương long lanh. Với sự kết hợp pha lê, hợp kim cao cấp không những có tuổi thọ mà còn đem lại cảm giác sang trọng.

     

    Mẫu đèn thả thông tầng A4PL-TT6562

    Đèn ốp trần led hiện đại A2LH-V8

    Mẫu đèn ốp trần led A2LH-V8 mang phong cách hiện đại được tạo thành từ bởi nhiều bóng đèn nhỏ có hình dạng tam giác được ốp sát trần nhà. Đèn ốp trần này được làm từ chất liệu hợp kim/ mica vừa tạo sự tinh tế, tuổi thọ bền. 

     

    Đèn ốp trần A2LH-V8 

     

    Trên đây, là một số thông tin chia sẻ về mẫu đèn trang trí Sano sang trọng, hiện đại nhất 2022. Hy vọng với những gì được Đèn Ánh Sáng mang đến trong bài viết sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu đèn phù hợp không gian nhà.

     

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    ĐÈN ÁNH SÁNG | THẾ GIỚI ĐÈN TRANG TRÍ TẠI HÀ NỘI

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    Website: https://denanhsang.vn/ 

    Hotline/Zalo: 0988836535  - 0911251251

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn 

     

    Tin xem nhiều nhất