Hướng dẫn cách lắp đèn thả trần đúng kỹ thuật với 4 bước

17/01/2022 229

Bài viết hôm nay, Đèn Ánh Sáng (DAS) sẽ hướng dẫn cách lắp đèn thả trần đúng kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng chỉ qua 4 bước. Đồng thời, chúng tôi cũng nêu ra một số lưu ý cần lưu tâm nhằm giúp cho quá trình tự lắp đèn thả của bạn được suôn sẻ và hiệu quả hơn. Cùng tham khảo nhé!

Mục lục

    Bài viết hôm nay, Đèn Ánh Sáng (DAS) sẽ hướng dẫn cách lắp đèn thả trần đúng kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng chỉ qua 4 bước. Đồng thời, chúng tôi cũng nêu ra một số lưu ý cần lưu tâm nhằm giúp cho quá trình tự lắp đèn thả của bạn được suôn sẻ và hiệu quả hơn. Cùng tham khảo nhé!

    Hướng dẫn cách lắp đèn trả trần

    4 bước lắp đèn thả trần đơn giản tại nhà

    Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm lắp đèn thả thì “4 bước lắp đèn” dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về công đoạn này. 4 bước này sẽ giúp bạn hiểu cần mình phải bắt đầu từ đâu và kết thúc như thế nào để đèn được lắp một cách đúng kỹ thuật và thẩm mỹ nhất.

    Bước 1: Xác định vị trí treo đèn

    Trước tiên, bạn cần phải tính toán và chọn vị trí treo đèn hợp lý. Vị trí treo đèn hợp lý nhất, với mọi không gian, đầu tiên phải là nơi ánh sáng có thể tỏa khắp phòng và có bố cục hài hòa với tổng thể. Thường là vị trí trung tâm không gian hoặc ở nơi cần nhiều ánh sáng như dưới sofa (phòng khách), dưới bàn ăn, dưới quầy bar (bếp),...

    Xác định vị trí treo đèn

    Bước 2: Xác định độ cao treo đèn thả trần

    Độ cao để treo đèn thả nên được xác định chụp đèn/bóng đèn đến người dùng (tư thế đứng) sẽ chính xác nhất. Vì mỗi loại hình nhà ở sẽ có độ cao trần khác nhau. Độ cao treo đèn lý tưởng là từ 1,6 - 2m. Đây là khoảng cách sẽ đảm bảo cho đèn không quá gần mắt, để tránh gây cảm giác chói mắt cho người dùng.

    Xác định độ cao treo đèn thả trần

    Bước 3: Tiến hành gắn đèn thả vào trần nhà

    Sau khi xác định vị trí lắp và độ cao để treo ta sẽ tiến hành lắp đèn vào trần. Với thiết kế của các loại đèn thả hiện nay thì ta sẽ tiến hình khoan trần để bắt ốc vít và cố định đèn. Cách chính xác nhất là bạn nên ướm thử bộ phận cố định đèn vào trần  để “làm dấu” vị trí gắn đinh ốc trước khi tiến hành khoan.

    Ở bước này bạn nên cẩn thận để treo đèn thả đúng vị trí đã định. Tránh trường hợp xác định sai mà khoan đi khoan lại nhiều lần làm hư tổn và mất thẩm mỹ trần nhà.

    Tiến hành gắn đèn thả vào trần nhà

    Bước 4: Tiến hành đấu dây điện

    Bước cuối cùng là đấu điện nguồn vào đèn theo tờ hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu là người không có nhiều kinh nghiệm đấu dây điện thì nên tắt nguồn điện để giữ an toàn. Sau đó mở điển để kiểm tra đèn có sáng không là xong.

    Tiến hành đấu dây điện

    Cần lưu ý gì khi lắp đèn thả trần?

    Dưới đây là những lưu ý cần thiết để quá trình tự lắp đèn của bạn đảm bảo kỹ thuật, an toàn và thẩm mỹ hơn:

    - Trước khi lắp cần kiểm tra lại chất lượng đèn có đảm bảo không, các bộ phận đèn đã đầy đủ chưa.

    - Phải ngắt nguồn điện khi thực hiện lắp đèn.

    - Kiểm tra vị trí lắp, khoảng cách treo chính xác trước khi khoan đục nhằm đảm bảo đèn được lắp đúng kế hoạch.

    - Kiểm tra và điều chỉnh lại hướng sáng nếu cần.

    - Kiểm tra độ vững chắc và các ốc vít của đèn sau khi treo.

    Lưu ý khi lắp đèn thả trần

    DAS - Địa chỉ bán đèn thả trần tại Hà Nội

    DAS là địa chỉ bán đèn thả trần giá rẻ với chất lượng chính hãng. Khi trải nghiệm sản phẩm tại DAS, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Với phương châm mang đến giá trị đích thực cho người dùng, mọi sản phẩm/dịch vụ về đèn thả trần được cung cấp bởi DAS luôn đạt tiêu chí sau:

    - Sản phẩm chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng đảm bảo và bảo hành miễn phí dài hạn (từ 1 - 3 năm).

    - Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình là nhân tố giúp bạn tìm đúng mẫu đèn phù hợp với đặc trưng không gian riêng cũng như nhu cầu của bạn.

    - Đội ngũ kỹ thuật viên vững tay nghề, đảm bảo thi công lắp đặt thiết bị đạt tiêu chuẩn an toàn - nhanh chóng - thẩm mỹ.

    - Giá cả phải chăng. Chúng tôi bán hàng trên tinh thần bán đúng giá, đúng chất lượng, luôn ưu tiên sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

    - Mặt hàng đèn thả tại DAS vô cùng đa dạng. Quý khách sẽ luôn dễ dàng chọn được mẫu mã phù hợp cho mọi không gian.

    Địa chỉ bán đèn thả trần tại Hà Nội - Đèn Ánh Sáng

    Trên đây DAS vừa hướng dẫn cách lắp đèn thả trần với 4 bước đơn giản, mong rằng những chia sẻ vừa rồi sẽ bạn có thể tự nghiên cứu và lắp đèn thả cho nhà mình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến DAS để được hỗ trợ chọn đèn thả phù hợp và lắp đặt nhanh chóng. Bấm và gọi đến cho chúng tôi qua Quý khách qua thông tin cuối trang để được tư vấn và hỗ trợ ngay!

    Tin xem nhiều nhất