Giải đáp: Mua đèn trang trí ở đâu giá rẻ, chính hãng?

04/06/2022 484

Câu hỏi nên mua đèn trang trí ở đâu luôn khiến khách hàng băn khoăn do hiện nay có quá nhiều showroom và đại lý cung cấp đèn nội/ ngoại thất trên thị trường. Nếu đang có nhu cầu tìm mua đèn chất lượng cao, giá tốt, hãy để Đèn Ánh Sáng giúp Quý khách tìm được điểm bán đèn trang trí tốt nhất ngày nay qua bài viết sau đây!

Mục lục

    Câu hỏi nên mua đèn trang trí ở đâu luôn khiến khách hàng băn khoăn do hiện nay có quá nhiều showroom và đại lý cung cấp đèn nội/ ngoại thất trên thị trường. Nếu đang có nhu cầu tìm mua đèn chất lượng cao, giá tốt, hãy để Đèn Ánh Sáng giúp Quý khách tìm được điểm bán đèn trang trí tốt nhất ngày nay qua bài viết sau đây!

    Những khó khăn khi tìm địa chỉ mua đèn giá rẻ, chính hãng

    Cửa hàng đèn trang trí nội/ ngoại thất Đèn Ánh Sáng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn với đủ thể loại, từ:

    • Đèn trang trí lỗi thời, hàng tồn kho cần thanh lý.
    • Đèn hàng si, hàng thùng hoặc đã qua sửa chữa.
    • Đèn không phải chính hãng, không có các giấy tờ kèm theo.
    • Chất lượng đèn không cao và tính thẩm mỹ chỉ ở mức "tạm được".

    Điều này khiến khách hàng cảm thấy hoang mang và lo lắng khi không biết mua đèn trang trí ở đâu và thường gặp khó khăn khi:

    Chất lượng đèn trang trí

    Đèn Ánh Sáng đa dạng và đầy đủ dòng đèn trang trí

    Nếu quý khách mua qua các kênh bán hàng online, rất khó xác định chất lượng đèn thực tế tốt hay không. Vì hình thức online thường dễ tiếp cận tìm kiếm hơn, phù hợp với người mua không có nhiều thời gian đến tận nơi kiểm chứng sản phẩm.

    Chính sách bảo hành, bảo trì và lắp đặt

    Phần vì mức giá rẻ nên các điểm bán "cắt đi" khá nhiều lợi ích người mua nhận được. Ví dụ, thời gian bảo hành ngắn 1 - 6 tháng, bảo trì sửa chữa rất lâu (chất lượng sửa chữa không cao) hay từ chối trách nhiệm bảo hành trong trường hợp đèn trang trí bị hỏng hóc.

    Đèn chính hãng

    Đèn trang trí chính hãng đều có "signal" riêng và chúng được khắc hoặc in nổi trên thân/trụ/chao đèn,... và cả tem nhãn. Trong khi đèn không chính hãng hoặc hàng nhái thường thiếu những yếu tố này. Vì vậy, nếu Quý khách có dự định mua đèn giá rẻ, tốt hơn hết nên đến tận nơi các đơn vị cung cấp đèn để kiểm tra và đánh giá. Khi đặt mua qua online, hãy chắc chắn nơi bán uy tín và được đánh giá cao từ người mua.

    Đèn Ánh Sáng - Địa chỉ mua đèn trang trí uy tín hàng đầu hiện nay

    Showroom Đèn Ánh Sáng

    Trường hợp vẫn chưa biết nên mua đèn trang trí ở đâu, Quý khách hãy đến ngay Showroom Đèn Ánh Sáng để trải nghiệm và cảm nhận rõ nhất chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

    Sản phẩm kinh doanh

    Đèn Ánh Sáng hiện đang kinh doanh, cung cấp mọi mẫu đèn trang trí nội/ ngoại thất chất lượng cao: Đèn chùm, đèn thả, đèn gắn tường, đèn bàn, đèn cây, đèn ngoại thất, đèn ốp trần,... Cam kết:

    • 100% đèn chính hãng, đúng mô tả về chất liệu, kiểu dáng và tính năng của đèn.
    • Đèn có sự hoàn thiện tinh xảo, không tỳ vết. Đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ cao nhất.
    • Thiết kế đèn có sự đa dạng, từ mẫu đèn Châu Âu đến Châu Á hay như đèn cổ điển đến hiện đại, đèn cách tân lẫn đèn nghệ thuật,... có đầy đủ mẫu đèn cho mọi không gian Quý khách cần.
    • 100% được trải nghiệm thực tế về cảm nhận chất liệu đèn, ánh sáng đèn và tính thẩm mỹ đèn khi đến các showroom chúng tôi ở Hà Nội.

    Chính sách bán hàng

    Chúng tôi chú trọng đến "giá trị" khách hàng nhận được:

    • Khách hàng cá nhân được hưởng mức giá mua lẻ hoặc lắp đặt trọn gói ngay trong ngày rẻ nhất thị trường (15 - 20%).
    • Khách hàng thương mại được hưởng mức giá thi công trọn gói "cực kỳ ưu đãi", giá rẻ hơn thị trường 25 - 35% và rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
    • Tất cả khách hàng đều được bảo hành chính hãng 12 - 36 tháng và bảo trì hạng mục đèn trọn đời với mức phí rẻ đến "không tưởng".
    • Khách hàng đặt online được bảo đảm quyền lợi đổi trả trong 7 ngày, 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền theo quy định.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về giá đèn, bảng giá thi công lắp đặt hoặc trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề mua đèn trang trí ở đâu. Quý khách vui lòng inbox ngay Đèn Ánh Sáng theo số 0988 836 535 hoặc zalo 0911 251 251 để được giải đáp nhanh nhất!

    Tin xem nhiều nhất