Giải đáp: Mua đèn chùm ốp trần phòng khách ở đâu?

05/06/2022 634

Quý khách đang băn khoăn mua đèn chùm ốp trần phòng khách ở đâu là tốt nhất. Địa chỉ nào đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng đèn, giá thành và chính sách bán hàng uy tín! Hãy để Đèn Ánh Sáng giúp Quý khách tìm được địa chỉ showroom đèn trang trí tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

Mục lục

    Quý khách đang băn khoăn mua đèn chùm ốp trần phòng khách ở đâu là tốt nhất. Địa chỉ nào đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng đèn, giá thành và chính sách bán hàng uy tín! Hãy để Đèn Ánh Sáng giúp Quý khách tìm được địa chỉ showroom đèn trang trí tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

    Showroom Đèn Ánh Sáng - Thế giới đèn trang trí top 1 Hà Nội.

    Showroom Đèn Ánh Sáng là địa chỉ chuyên bán lẻ, phân phối các dòng đèn trang trí nội/ ngoại thất. Trong đó, đèn chùm ốp trần phòng khách là sản phẩm cực nổi tiếng và được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay ở khu vực Hà Thành. 

     

    Với thiết kế đẹp mắt và đa dạng từ kiểu dáng tới giá thành, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn đèn trang trí phù hợp cho ngôi nhà của mình. Kết hợp chất liệu sử dụng cao cấp: Pha lê, thủy tinh, gỗ,…Tất cả những mẫu đèn cung cấp tới khách hàng đảm bảo độ bền cao, đạt chuẩn đem đến nguồn sáng hài hòa, tiết kiệm điện năng cho mọi nhà.

    Đèn chùm ốp trần tại Đèn Ánh Sáng

    Đến với Đèn Ánh Sáng, khách hàng sẽ được tiếp cận:

    • Đầy đủ các dòng đèn chùm ốp trần đến từ cả ba phân khúc: Phân khúc bình dân, phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp.
    • Mẫu đèn thiết kế độc đáo, riêng biệt. Đặc biệt, có những mẫu đèn chùm ốp trần là hàng đặt, được thiết kế theo yêu cầu và "ký hiệu riêng" khách hàng mong muốn. Rất phù hợp cho việc tặng quà cho người thân hoặc làm mới không gian phòng khách theo hướng "cá nhân hoá".
    • Những mẫu đèn "hot" đến từ các thương hiệu đèn nổi tiếng Châu Âu sớm nhất thị trường. Đón đầu xu hướng đèn nội thất mới nhất.
    • Trực tiếp trải nghiệm chất liệu đèn, vẻ đẹp lộng lẫy ngay tại Showroom. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp thêm các hình ảnh thực tế lắp đặt cho các công trình nhà ở dân dụng hoặc văn phòng kinh doanh.

    Quý khách có thể ghé thăm Showroom chúng tôi tại hai địa chỉ:

    • Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, Điện thoại: (024) 2324 6999.
    • Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội, Điện thoại: (024) 6325 8401.

    Qua đó, càng khẳng định vị thế cạnh tranh top 1 của Showroom chúng tôi, xứng đáng là điểm đến tìm mua đèn chùm ốp trần phòng khách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội.

    Lợi thế khi đặt mua đèn chùm ốp trần phòng khách tại Đèn Ánh Sáng?

    Công trình đèn chùm ốp trần thực tế lắp đặt ngay trong ngày tại Đèn Ánh Sáng

    Ngoài kho hàng "khủng" đèn trang trí, Đèn Ánh Sáng còn cam kết mang đến nhiều lợi ích "bất ngờ" cho quý khách hàng khi tin tưởng và ủng hộ chúng tôi:

    • Chính sách mua đèn ốp trần với mức "giá gốc, giá nhập xưởng" siêu rẻ vì đèn không qua bất cứ trung gian nào. Cụ thể, mức giá đèn trang trí chúng tôi rẻ hơn thị trường 15 - 30%.
    • Chính sách lắp đặt đèn ngay trong ngày, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Bảo đảm việc lắp đặt theo đúng trình tự, đúng kỹ thuật và thời gian lắp đặt hoàn thiện vô cùng nhanh chóng. Hơn nữa, mức giá trọn gói lắp đặt đèn chùm ốp trần chúng tôi rẻ hơn thị trường đến 35%.
    • Chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời khi Đèn Ánh Sáng bảo hành đèn chính hãng 1 - 3 năm, bảo hành lắp đặt đầy đủ và bảo trì trọn đời. Chúng tôi hơn các showroom khác ở chỗ giải quyết dứt điểm các lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình sử dụng ngay trong ngày.

    Một số mẫu đèn chùm phòng khách ấn tượng nhất 2022 tại Đèn Ánh Sáng

    Dưới đây, Showroom Đèn Ánh Sáng gửi đến Quý khách một số mẫu đèn chùm ốp trần phòng khách có thiết kế sang trọng, độc lạ 2022:

    Đèn ốp trần pha lê A2PL-SCPL6030

    Đèn ốp trần pha lê A2PL-SCPL3047

     

    Đèn ốp trần pha lê trang trí A2PL-C1-M9096

    Đèn mâm áp trần pha lê LED hình Oval

    Mọi chi tiết về giá đèn hoặc Quý khách cần giải đáp thêm về việc mua đèn chùm ốp trần phòng khách ở đâu rẻ, tốt nhất. Vui lòng liên hệ Đèn Ánh Sáng qua hotline 0988 836 535 hoặc 0911 251 251 để được hỗ trợ tức thì và chính xác nhất.

    Tin xem nhiều nhất