Đèn chùm là gì? Xu hướng chọn đèn chùm 2022

29/05/2022 76

Đèn chùm là một trong những dòng đèn trang trí mang lại vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc nhà ở dân dụng hoặc thương mại hoá. Nếu Quý khách đang quan tâm đèn chùm là gì hay có nhu cầu tìm mua đèn chùm. Hãy cùng Đèn Ánh Sáng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Mục lục

    Đèn chùm là một trong những dòng đèn trang trí mang lại vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc nhà ở dân dụng hoặc thương mại hoá. Nếu Quý khách đang quan tâm đèn chùm là gì hay có nhu cầu tìm mua đèn chùm. Hãy cùng Đèn Ánh Sáng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

    Đèn chùm là loại đèn gì?

    Đèn chùm là gì

    Trong thiết kế và trang trí đèn nội thất, đèn chùm được mệnh danh là “nữ hoàng” của các dòng đèn trang trí. Hay nói cách khác, đèn chùm là loại đèn trang trí có vẻ đẹp lộng lẫy và trang hoàng bậc nhất hiện nay. Đèn chùm giúp cho không gian ngôi nhà của bạn không chỉ sang trọng, tinh tế, mà còn thể hiện “gia thế” của gia chủ; Làm hài hoà, nhấn mạnh sự tương xứng giá trị giữa đồ nội thất và đèn trang trí; Hỗ trợ định hình phong cách sống của ngôi nhà.

    Cách chọn đèn chùm phù hợp

    Đèn chùm được thi công thẩm mỹ tại Đèn Ánh Sáng

    Để nhận biết được đèn chùm có hợp với không gian ngôi nhà của bạn hay không, Quý khách có thể tham khảo hai tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá đèn chùm là gì như sau:

    Chất liệu đèn phù hợp

    Hiện nay, đèn chùm chất liệu đèn thuỷ tinh và pha lê không có gì khác nhau. Nhưng với những người đã tiếp xúc và sử dụng cả hai loại đèn này trong 1 thời gian dài sẽ nhận thấy rất rõ sự khác nhau:

    • Khi bật đèn chùm, chất liệu thuỷ tinh có khả năng khúc xạ kém hơn, không có sự lung linh bằng pha lê. 
    • Khi bật các loại đèn khác như downlight, đèn rọi... (trong cùng hệ thống đèn trang trí). Chất liệu thuỷ tinh không phản xạ ánh sáng tốt như pha lê. Đèn thuỷ tinh tuy có lấp lánh nhưng không nhiều so với chất liệu đèn pha lê.

    Mặt khác, chất liệu đèn quy định đến giá thành đèn. Vì cùng một mẫu nhưng nếu là đèn pha lê giá sẽ cao hơn nhiều so với đèn thuỷ tinh. Do đó, điều đầu tiên quý khách có thể đánh giá được mẫu đèn này có hợp với túi tiền hay không là hãy dựa vào chất liệu của đèn chùm. 

     

    Và, chất liệu pha lê - thuỷ tinh chỉ là một ví dụ nhỏ mà Đèn Ánh Sáng muốn chia sẻ đến quý khách. Bởi ngoài hai chất liệu này, đèn chùm còn nhiều chất liệu khác như: Hợp kim, đồng, sứ... Quý khách có thể tiếp tục làm so sánh để lựa chọn màu sắc, chất liệu đèn nào sẽ phù hợp nhất với phong cách nội thất hiện tại.

    Thiết kế của đèn tương thích

    Thiết kế đèn chùm có rất nhiều loại:

    • Đèn chùm đồng.
    • Đèn chùm thả pha lê.
    • Đèn chùm pha lê nến.
    • Đèn chùm chao thủy tinh.
    • Đèn chùm hiện đại.
    • Đèn chùm tân cổ điển.

    >>> Xem chi tiết các loại đèn chùm tại Đèn Ánh Sáng tại đây.

    Mỗi thiết kế đèn sẽ phù hợp với:

    • Phong cách chủ đạo không gian: Tân cổ điển, hiện đại, Châu Âu...
    • Diện tích thực tế không gian trang trí, chiều cao trần cụ thể.
    • Thiết kế nội thất ngay tại khu vực hoặc phòng sẽ đặt đèn chùm.

    Riêng vấn đề này, quý khách nên tham khảo bên chuyên môn - Đèn Ánh Sáng. Bởi vì chúng tôi am hiểu các quy định, tiêu chuẩn, ứng dụng... đèn trang trí nội thất. Cho nên, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ nhất cho quý khách mẫu nào nên chọn và mẫu nào không nên chọn.

    Gợi ý xu hướng chọn đèn chùm hot nhất 2022

    Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đèn chùm nói riêng, đèn trang trí nói chung. Đèn Ánh Sáng hiện là đơn vị chuyên phân phối và thi công lắp đặt đèn nội thất uy tín nhất hiện nay. 

     

    Chúng tôi am hiểu thị trường đèn trang trí trong và ngoài nước nên luôn nắm bắt xu hướng trend chọn đèn chùm là gì nhanh nhất hiện nay. Cụ thể trong năm 2022, xu hướng chọn đèn chùm phổ biến:

    Đèn chùm A1D-VA58027/10

    Đèn chùm A1PN-VE8068

    Đèn chùm A1D-AER1016

    Để biết thêm chi tiết từng dòng đèn chùm là gì, mức giá bán lẻ và giá thi công hoàn thiện lắp đặt công trình nhà ở, thương mại. Quý khách vui lòng liên hệ ngay Đèn Ánh Sáng để được hỗ trợ miễn phí giải đáp mẫu đèn chùm nhanh nhất nhé!

    Tin xem nhiều nhất