Bí quyết chọn đèn thả pha lê sang trọng, đẳng cấp

26/04/2022 33

Đèn thả pha lê sản phẩm nội thất trang trí cho không gian trở nên lung linh, ấm áp, sang trọng hơn. Vì vậy, việc bố trí mẫu đèn thả vừa chiếu sáng và giúp cân đối cho tổng thể căn phòng đang trở thành xu hướng mới nhất hiện nay.

Mục lục

    Đèn thả pha lê sản phẩm nội thất trang trí cho không gian trở nên lung linh, ấm áp, sang trọng hơn. Vì vậy, việc bố trí mẫu đèn thả vừa chiếu sáng và giúp cân đối cho tổng thể căn phòng đang trở thành xu hướng mới nhất hiện nay. 

     

    Với vẻ đẹp đầy sang trọng, hiện đại tô điểm cho không gian trở lên tươi mới. Đèn thả pha lê đang tạo sức hút trên thị trường nội thất. Đây là giải pháp chiếu sáng, tạo cảm giác thư giãn đắm chìm trong không gian sống đầy đẳng cấp, hấp dẫn.

     

    Đèn pha lê trang trí A3L-C1-H027

    Tại sao đèn thả pha lê đang trở thành xu hướng trang trí nội thất

    Bạn đang muốn đắm chìm trong không gian mang vẻ đẹp quyến rũ từ những viên pha lê cao cấp, lựa chọn mẫu đèn thả pha lê cho không gian sống được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các mẫu đèn pha lê được thiết kế lung linh, huyền ảo không có lý do nào khiến bạn bỏ lỡ.

    Chất liệu pha lê sang trọng, đẳng cấp

    Các mẫu đèn thả được làm từ chất liệu pha lê trong suốt với ưu điểm vượt về khả năng chiếu sáng, phản chiếu tốt. Ngoài ra, với sự thiết kế tạo kiểu dáng từ các nghệ nhân cho ra thị trường đa dạng các sản phẩm thích hợp nhiều không gian, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cuốn hút người nhìn.

    Phù hợp nhiều không gian

    Với sự thiết kế, tạo kiểu từ đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân cho ra sản phẩm có đa dạng kiểu dáng, chủng loại từ cổ điển đến hiện đại. Vì vậy, mọi người dễ dàng lựa chọn đèn pha lê phù hợp cho nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ,...

    Độ bền cao

    Các sản phẩm đèn thả được làm bằng pha lê đều được kiểm tra kỹ lượng. Phần khung đèn được làm bằng chất liệu kim loại có khả năng chống oxy hóa chịu lực cao. Khi kết hợp với pha lê cho ra sản phẩm đảm bảo có độ bền, chất lượng tuyệt hảo.

    Kích thước đa dạng 

    Các mẫu đèn thả pha lê được thiết kế với nhiều sản phẩm có kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn, số lượng bóng từ 3 - 5 bóng hoặc nhiều hơn. Do đó, giúp cho mọi người dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian diện tích ngôi nhà.

     

    Đèn thả trang trí A3L-C1-HTK045

    Những điều cần lưu ý khi chọn đèn thả pha lê cho không gian sang trọng

    Đèn thả được làm từ chất liệu pha lê đang trở thành mẫu đèn đang được săn lùng nhiều nhất trên thị trường nội thất. Chính vì vậy, khi lựa chọn đèn sao cho phù hợp không gian tạo điểm nhấn sang trọng, thư giãn mang lại nguồn năng lượng tích cực cần lưu ý một số điểm sau đây.

    Lựa chọn mẫu đèn thả pha lê phù hợp

    Một trong yếu tố đầu tiên khi chọn đèn đó chính là sao cho phù hợp với căn phòng, biến không gian trở nên thông thoáng, dễ chịu. Vì vậy, tùy vào diện tích, phong cách thiết kế nội thất để chọn lựa mẫu đèn tương xứng.

     

    Chẳng hạn như, bạn đang sống tại biệt thự với các món đồ nội thất sang trọng nên chọn các mẫu đèn pha lê cao cấp được thiết kế tinh xảo để tăng thêm sự lộng lẫy, trang trọng cho căn phòng.

    Mức độ ánh sáng của đèn 

    Lựa chọn đèn có mức độ ánh sáng thích hợp cũng rất cần thiết. Do đó, không nên chọn đèn có ánh sáng có chói lóa hay quá mờ ảo. Nên chọn đèn có màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Kích thước đèn thích hợp với độ cao thấp của trần

    Nên chọn đèn sao cho tương thích với mức độ cao thấp của trần nhà không tạo cảm giác rườm rà, chật chội không gian. Vì vậy, cần chọn đèn ngắn gọn, không quá dài, bố cục hài hòa, cân đối.

    Vị trí treo đèn

    Với loại đèn thả pha lê sẽ chỉ thích hợp để treo ở vị trí chính giữa trần nhà. Bởi khi treo chính giữa sẽ đem lại sự vẻ đẹp ấn tượng, thu hút ánh nhìn và cân xứng cho không gian nhà.

    Lựa chọn đèn theo phong thủy

    Chọn đèn theo phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó, khi chọn loại đèn có màu sắc phù hợp để tạo sự hài hòa, tương sinh.

    Điểm danh một số mẫu đèn thả pha lê đẳng cấp, hấp dẫn nhất 2022 tại Đèn Ánh Sáng

    Để giúp cho mọi người dễ dàng chọn lựa mẫu đèn thả pha lê đẳng cấp, hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu đèn thả được ưa chuộng nhất 2022.

     

    Mẫu đèn pha lê thiết kế sang trọng

     

    Mẫu đèn thả pha lê thiết kế kiểu dáng giọt nước

     

    Mẫu đèn pha lê A3L-TL045

     

    Đèn pha lê phù hợp không gian phòng khách

     

    Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trong bài viết về đèn thả pha lê sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được mẫu đèn ưng ý nhất. Để nhận chi tiết về sản phẩm hoặc báo giá chính xác, hãy kết nối với Đèn Ánh Sáng theo địa chỉ:

     

    ĐÈN ÁNH SÁNG | THẾ GIỚI ĐÈN TRANG TRÍ TẠI HÀ NỘI

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    Website: https://denanhsang.vn/ 

    Hotline/Zalo: 0988836535  - 0911251251

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn 

     

    Tin xem nhiều nhất