Bí quyết chọn đèn led trang trí phòng ngủ

05/06/2022 513

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí, thiết kế và thi công đèn nội ngoại thất, Đèn Ánh Sáng đã đúc kết được rất nhiều bí quyết chọn đèn LED trang trí phòng ngủ hay ho dành riêng cho Quý khách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay qua bài viết sau để tìm ra cách chọn đèn phòng ngủ ưng ý nhất.

Mục lục

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí, thiết kế và thi công đèn nội ngoại thất, Đèn Ánh Sáng đã đúc kết được rất nhiều bí quyết chọn đèn LED trang trí phòng ngủ hay ho dành riêng cho Quý khách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay qua bài viết sau để tìm ra cách chọn đèn phòng ngủ ưng ý nhất.

    Chọn đèn LED trang trí dễ dàng hơn với 5 bí quyết "vàng"

    Mỗi phòng ngủ đều có hướng và phong cách thiết kế khác nhau. Vì vậy, khi chọn đèn LED trang trí, bạn nên cân nhắc thật kỹ hoặc tham khảo ngay những bí quyết chọn đèn LED trang trí phòng ngủ "vàng" được chia sẻ, tư vấn bởi Đèn Ánh Sáng như sau.

    Bí quyết chọn đèn theo cách thiết kế hệ đèn ngủ

    Đèn cây thiết kế hiện đại cho vị trí đầu giường phòng ngủ 

    Bí quyết chọn đèn LED trang trí theo "hệ đèn ngủ đã sẵn có" sẽ giúp bạn lựa chọn:

    • Thiết kế đèn theo kiểu dáng nào: Hiện đại, cổ điển, cách điệu, châu Âu hoặc châu Á.
    • Định hình được phân khúc đèn: Giá rẻ, tầm trung, cao cấp. Đảm bảo hệ thống đèn trang trí có sự kết nối và đồng bộ với nhau. Tránh sự "lạc lõng" của thiết bị đèn LED bất kỳ khi giá trị đèn không tương xứng với hệ đèn trang trí có trước đó.

    Bí quyết chọn đèn theo từng vị trí cụ thể

    Đèn thả trần phòng ngủ 

    Nếu có nhu cầu chọn đèn phòng ngủ theo vị trí đèn:  

    • Đèn tường: Bạn có thể lựa chọn đèn gắn tường, đèn thả gắn tường, đèn LED dây treo tường. Thậm chí, bạn có thể dùng đèn rọi gắn trần để chiếu sáng vị trí tường bạn mong muốn.
    • Đèn trần: Bạn có thể tham khảo hệ trần nhà thuộc dạng trần giật cấp, trần xi măng, tấm lót trần hoặc trần gỗ. Sau đó lựa chọn loại đèn tương ứng, có màu sắc và thiết kế tương đồng với trần phòng ngủ.
    • Đèn đầu giường: Loại đèn này có thể là đèn bàn nếu đầu giường có kệ đặt sách hoặc đèn cây nếu bạn muốn đa dạng công năng của đèn.
    • Ngoài ra, còn đèn soi tranh, đèn LED trang trí vách tường hoặc đèn LED gắn cùng quạt trần nếu bạn muốn sáng tạo ra không gian phòng ngủ mang hơi hướng "cá nhân hoá".

    Bí quyết chọn đèn theo định hướng không gian phòng ngủ

    Đèn phòng ngủ có nhiệt độ màu dưới 3000K

    Bí quyết chọn đèn led trang trí phòng ngủ này hoàn toàn phù hợp với:

    • Không gian ngủ lãng mạn riêng tư chỉ hai vợ chồng: Nên chọn đèn có ánh sáng mờ có nhiệt độ màu vàng dưới 3000K sẽ thích hợp.
    • Không gian ngủ ấm cúng, gần gũi và có con nhỏ ngủ cùng: Nên chọn đèn có ánh sáng từ 4000K - 6500K. Vừa giúp bạn cần sự tỉnh táo để chăm con và cũng vừa giúp bạn điều chỉnh ánh sáng ấm cúng, dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.
    • Không gian ngủ thuộc không gian đặc biệt: Phòng ngủ master, phòng ngủ kiểu Nhật, phòng ngủ Châu Âu, phòng ngủ không gian mở (hướng sân vườn, có cây...), phòng ngủ Hoàng Gia,... Hãy liên hệ thêm Đèn Ánh Sáng để được tư vấn chuyên sâu hơn. Vì hệ đèn này đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn quang thông, nhiệt độ màu, chỉ số hoàn màu,... có liên quan.

    Bí quyết chọn đèn LED theo phong cách sống

    Đèn LED pha lê phù hợp với phong cách sống sang trọng

    Riêng bí quyết chọn đèn trang trí theo phong cách sống, không có quy định ràng buộc cụ thể và xoay quanh 3 yếu tố:

    • Gu thẩm mỹ: Bạn nhận thấy chất liệu đèn nào đẹp (pha lê, thuỷ tinh, đồng, chao đá tự nhiên…) và khi tư vấn, bạn cảm thấy phù hợp với không gian phòng ngủ là có thể chọn được.
    • Khả năng sáng tạo: Đèn được ví như "trang sức" nên vẻ đẹp lộng lẫy thực tế sẽ phụ thuộc vào sự sáng tạo và ý đồ trang trí phòng ngủ của bạn.
    • Khả năng tiếp thu cái mới: Tức là bạn có thể tham khảo các layout phòng ngủ theo phân khúc giá, theo phong cách sống,... để hình thành ý tưởng chọn đèn, sau đó tìm kiếm dòng đèn đúng theo ý muốn của bạn.

    Tư vấn thiết kế hệ đèn LED phòng ngủ theo yêu cầu

    Đèn LED quạt trần phòng ngủ tại Đèn Ánh Sáng

    Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian tìm kiếm và tìm mua đèn LED trang trí phòng ngủ phù hợp. Hãy liên hệ ngay Đèn Ánh Sáng - showroom đèn trang trí nội/ ngoại thất chất lượng cao, giá tốt để được:

    • Đề xuất các giải pháp chọn đèn LED trang trí "hot" nhất hiện nay.
    • Xây dựng giải pháp thiết kế hệ thống đèn đúng với tiêu chuẩn và yêu cầu bạn đã đặt ra.
    • Thiết kế riêng hệ thống đèn trang trí theo tính "cá nhân hoá".
    • Tiếp cận 999+ mẫu đèn LED trang trí ấn tượng, độc lạ.

    >>> Xem thêm 99+ mẫu đèn LED trang trí tại đây.

     

    Đặc biệt, chúng tôi miễn phí dịch vụ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến 4 bí quyết chọn đèn LED trang trí phòng ngủ vừa kể trên. Vậy nên, nếu bạn cần tư vấn ngay hoặc muốn biết nhiều hơn về xu hướng đèn trang trí phòng ngủ hiện tại. Hãy call/inbox zalo đến số 0988 836 535  - 0911 251 251 để được hỗ trợ ngay trong ngày một cách sớm nhất.

    Tin xem nhiều nhất