Thương hiệu đèn âm trần đổi màu giá rẻ, chất lượng nhất 2022

26/04/2022 17

Nếu Quý khách có nhu cầu tìm mua dòng đèn âm trần đổi màu chất lượng, giá tốt. Vậy hãy để Đèn Ánh Sáng giúp bạn tìm ra thương hiệu đèn Việt, đáp ứng tốt những yêu cầu kể trên. Cụ thể về loại đèn này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

Mục lục

    Nếu Quý khách có nhu cầu tìm mua dòng đèn âm trần đổi màu chất lượng, giá tốt. Vậy hãy để Đèn Ánh Sáng giúp bạn tìm ra thương hiệu đèn Việt, đáp ứng tốt những yêu cầu kể trên. Cụ thể về loại đèn này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

    Giới thiệu dòng đèn âm trần đổi màu giá rẻ thương hiệu Việt Nam

    Hình ảnh đèn âm trần thương hiệu giá rẻ 

    Nhằm ứng cho nhu cầu ngày một tăng của khách hàng trong nước. Các thương hiệu đèn nổi tiếng như Rạng Đông, Điện Quang, Philips,... cũng đã ra mắt rất nhiều phân khúc đèn âm trần từ giá rẻ đến hàng cao cấp. Tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu đèn Việt ngay trên sân nhà.

    Tuy vậy, những thương hiệu kể trên lại có mức giá khá là cao. Dù cùng phân khúc giá rẻ, nhưng giá đèn âm trần vẫn cao từ 0.5 - 2 lần so với đèn giá rẻ nhập từ Trung Quốc hoặc Thái Lan. Nên nhiều người dùng vẫn có xu hướng chọn đèn Trung Quốc mặc cho chất lượng không cao.

    Nhưng giờ đây, năm 2022 người dùng có thể chọn lựa một thương hiệu giá rẻ, chất lượng cao và hoàn toàn là thương hiệu của người Việt - Đèn âm trần đổi màu hiệu ASIA LIGHTING (gọi tắt là đèn Led ASIA).

    Đánh giá chất lượng đèn âm trần đổi màu ASIA LIGHTING

    Thương hiệu đèn âm trần đổi màu ASIA LIGHTING còn khá mới với nhiều người dùng (3 năm đổ lại đây). Cụ thể:

    • Tuổi thọ bóng đèn trung bình từ 30.000 - 50.000 giờ, hơn khoảng 10.000 giờ đối với đèn Trung Quốc.
    • Hiệu suất đèn hoạt động cao nhờ Chip Epistar tiên tiến, dải sáng và nhiệt độ màu ổn định trong cả trường hợp chuyển màu cho đèn âm trần (trắng, vàng, trung tính). Còn đèn âm trần Trung Quốc, dải màu không có sự ổn định. Đôi khi còn bị trường hợp "nháy/chớp" đèn.
    • Công nghệ LED SMD & LED COB thay cho công nghệ cũ KED DIP (đèn Trung Quốc giá rẻ). Giúp cho đèn ASIA LIGHTING tiết kiệm điện nay, hiệu suất chuyển đổi điện năng đến hơn 88%, giảm lượng nhiệt sinh ra một cách tối đa.
    • Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng chính hãng, cao gấp 2-4 lần với chính sách bảo hành đèn Trung Quốc (6 - 12 tháng). 
    • Ngoại hình thiết kế đèn có phần hiện đại và chỉn chu (đường nét bo tròn, không lệch mép, không gợn sóng phần mép) hơn đèn giá trẻ Trung Quốc.

    Bên cạnh đó, đèn ASIA LIGHTING đạt tiêu chuẩn bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường chất lượng Việt Nam.

    Một số chứng chỉ chất lượng đèn âm trần đổi màu thương hiệu ASIA LIGHTING

    Tư vấn và chọn mua đèn âm trần đổi màu 2022

    Đèn Ánh Sáng là một trong những điểm phân phối đèn âm trần đổi màu thương hiệu ASIA LIGHTING chính hãng hiện nay. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng:

    • Catalog những mẫu đèn ASIA LIGHTING âm trần tốt nhất hiện nay và cả mẫu mới nhất 2022.
    • Hiểu dòng đèn đổi màu nên chọn giữa: Đèn Led âm trần 2 màu và Đèn Led âm trần 1 màu.
    • Biết cách chọn đèn Led âm trần phù hợp với LED Drive đã có hoặc muốn thay mới, làm lại hệ thống đèn cũ.
    • Tham khảo những mẫu thiết kế hệ thống đèn và trần có sử dụng đèn âm trần đổi màu. Đồng thời, hỗ trợ quý khách lên ý tưởng và hiện thực hoá qua bản vẽ 2D & 3D đầy đủ nhất.

    Một số mẫu đèn Led âm trần thương hiệu ASIA LIGHTING:

    Đèn âm trần đổi màu (3 màu) mẫu 01

    Đèn âm trần đổi màu (3 màu) mẫu 02

    Đèn âm trần đổi màu (3 màu) mẫu 03

    Đèn Ánh Sáng cam kết, sản phẩm đèn ASIA LIGHTING được bảo hành chính hãng 12 - 24 tháng và được đổi trả theo quy định. Cộng thêm mức giá bán lẻ và giá thi công trọn gói đèn âm trần rẻ hơn thị trường từ 5 - 30%. Vậy nên, Quý khách đừng chần chừ, hãy liên hệ chúng tôi qua 0988 836 535  - 0911 251 251, để được hỗ trợ và giải đáp đèn âm trần đổi màu ngay trong ngày một cách chính xác, đầy đủ nhất.

    Tin xem nhiều nhất