Khi chọn mua đèn ốp trần nhà vệ sinh cần chú ý gì?
Ngày đăng 26 April, 2022

Đèn ốp trần nhà vệ sinh là một trong những hạng mục đèn trang trí có tính thẩm mỹ và tính an toàn cao. Tuy nhiên, việc chọn mua dòng đèn này có thể gặp phải một số khó khăn do thị trường hiện nay đang dần bão hòa. Nhưng đừng quá lo lắng, các nhà thiết kế đèn nội thất và nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao của Showroom Đèn Ánh Sáng sẽ giúp Quý khách trong bài viết này.

Kinh nghiệm chọn mua đèn Led trang trí năng lượng mặt trời
Ngày đăng 26 April, 2022

Trong những năm trở lại đây, đèn Led trang trí năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ tính thẩm mỹ và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, có không ít khách hàng cảm thấy lăn tăn khi chọn mua loại đèn này, không biết nên chọn loại nào sẽ thích hợp. Vậy hãy để Đèn Ánh Sáng giúp Quý khách tìm ra mẫu đèn Led tốt nhất qua bài viết sau đây.

Mẹo chọn đèn thả kim cương ít người biết đến
Ngày đăng 26 April, 2022

Nếu Quý khách đang có hứng thú với mẫu đèn thả kim cương, nhưng chưa biết cách chọn đèn như thế nào để phù hợp với công năng sử dụng, ngân sách dự định chi trả. Vậy hãy để Đèn Ánh Sáng giúp Quý khách trong việc tìm hiểu, tổng hợp và chọn lọc ra mẫu đèn ưng ý nhất qua bài viết sau đây.

Top 9 mẫu đèn thả tròn giá dưới 2 triệu cực hot 2022
Ngày đăng 26 April, 2022

Nếu Quý khách đang tìm kiếm những mẫu đèn thả tròn độc đáo, tính thẩm mỹ cao với giá thành dưới 2 triệu. Đèn Ánh Sáng sẽ giúp Quý khách chọn lọc và tìm kiếm các mẫu đèn phù hợp nhất qua bài viết sau đây.

Giải đáp: Đèn thả sắt có tốt hay không?
Ngày đăng 26 April, 2022

Đèn thả sắt được biết đến là dòng đèn trang trí khá phổ biến, được rất nhiều khách hàng nhắm đến nhờ sự đa dạng về mẫu mã và giá rẻ. Vậy, có khi nào quý khách tự hỏi vì sao dòng đèn này lại được mua nhiều và liệu đèn có tốt hơn so với các dòng đèn khác hay không. Câu trả lời sẽ được Đèn Ánh Sáng giải đáp đầy đủ qua bài viết sau đây.

Chiêm ngưỡng top đèn thả kiểu châu Âu đẹp nhất [2022]
Ngày đăng 26 April, 2022

Đèn thả kiểu châu Âu luôn là dòng đèn được khách hàng tìm kiếm lựa chọn cho phong cách trang trí không gian sống sang trọng, cổ điển và cả tinh tế. Tuy vậy, việc nhận biết đèn kiểu châu Âu đúng quy cách không phải là điều dễ dàng. Để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này, Quý khách hãy cùng Đèn Ánh Sáng tham khảo ngay bài viết về đèn thả sau đây nhé!

Tư vấn thi công đèn ốp trần hiện đại cho phòng khách sang trọng, tiện nghi
Ngày đăng 26 April, 2022

Để phòng khách trở nên sang trọng, ấn tượng hơn sử dụng đèn ốp trần hiện đại sự lựa chọn thông minh cho không gian sống lý tưởng.