Top 5 mẫu đèn âm trần phòng ngủ hot 2022

26/04/2022 83

Quý khách đang cân nhắc chọn mẫu đèn âm trần phòng ngủ nào phù hợp với diện tích căn phòng, chiều cao trần và điều kiện ánh sáng tự nhiên. Vậy hãy để Đèn Ánh Sáng chúng tôi, giúp Quý khách chọn lọc và tìm ra 5 mẫu đèn âm trần tốt nhất 2022 cho phòng ngủ qua bài viết sau đây.

Mục lục

    Quý khách đang cân nhắc chọn mẫu đèn âm trần phòng ngủ nào phù hợp với diện tích căn phòng, chiều cao trần và điều kiện ánh sáng tự nhiên. Vậy hãy để Đèn Ánh Sáng chúng tôi, giúp Quý khách chọn lọc và tìm ra 5 mẫu đèn âm trần tốt nhất 2022 cho phòng ngủ qua bài viết sau đây.

    Xu hướng chọn đèn âm trần phòng ngủ 2022

    Xu hướng chọn đèn LED SMD cho phòng ngủ

    Thông thường dòng đèn âm trần phòng ngủ  không được nhiều người dùng chú tâm. Bởi đa phần, phòng ngủ thường có xu hướng chọn đèn bàn, đèn tường hay đèn thả trần/đèn ốp trần nhiều hơn là đèn âm trần:

    • Những dòng đèn trên phù hợp với nhiều công năng chiếu sáng, đèn ngủ tốt hơn đèn âm trần.
    • Độ khó thi công không cao, không kén trần hay nói cách khác, trần nào cũng có thể lắp được. Còn đèn âm trần, chỉ phù hợp với một số ít loại trần như: Trần thạch cao, trần giật cấp.

    Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, xu hướng chọn đèn âm trần ngày một phổ biến hơn, vì:

    • Thiết kế nhà ở hiện có xu hướng xây dựng trần thạch cao, trần giật cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở thuộc phân khúc khách hàng có gu thẩm mỹ cao (phân khúc tầm trung trở lên).
    • Thiết kế phòng ngủ master ngày càng nhân rộng. Do đó, hệ thống đèn ngủ không thể thiếu đèn âm trần.

    Đơn cử, xu hướng chọn đèn trong năm 2022:

    • Đèn âm trần dạng panel vuông, thiết kế theo yêu cầu riêng.
    • Đèn âm trần dạng downlight, bóng đèn LED SMD.
    • Đèn âm trần dạng downlight, bóng LED COB.

    Lý do nên chọn đèn âm trần phòng ngủ phù hợp

    Đầu bài viết, Đèn Ánh Sáng đã chia sẻ đến khách hàng về những yếu tố quyết định đến việc chọn đèn. Đây cũng chính là lý do, quyết định đến đèn âm trần có hợp hay không hợp với phòng ngủ.

    Đèn âm trần phù hợp với ánh sáng và diện tích phòng ngủ

    Diện tích căn phòng

    Lượng lumens khuyến khích cho phòng ngủ cơ bản là khoảng 150 lx. Con số chính thức sẽ được tính trên diện tích tiêu chuẩn của phòng ngủ, nhân cho chỉ số lumen của đèn âm trần.

    Khi đó khách hàng có thể tính toán, lựa chọn số bóng đèn phù hợp cho phòng của mình, bảo đảm:

    • Lượng sáng đủ dùng, tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt hệ thống đèn.
    • Đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đọc sách, thư giãn và ngủ nghỉ.

    Chiều cao của trần lắp đặt

    Chiều cao quyết định đến độ đổ bóng và chỉ số hoàn màu. Theo các nhà thiết kế, trần càng cao, càng nên chọn đèn ốp trần có chỉ số hoàn màu cao (trên 80 CRI) nhưng không được quá cao, do:

    • Đèn có chỉ số hoàn màu cao mà dùng cho trần thấp, sẽ đánh mất đi sự ấm cúng và không khí lãng mạn "phòng the" vốn cần có.
    • Đèn có chỉ số hoàn màu thấp mà lại dùng cho trần quá cao. Bóng đổ của đèn lại khiến cho không gian phòng ngủ hơi tối tăm, thiếu sáng. Làm giảm đi tính thẩm mỹ của đồ nội thất phòng ngủ.

    Ánh sáng tự nhiên

    Phòng ngủ luôn có cửa sổ hoặc cửa ban công nên lượng ánh sáng tự nhiên sẽ có sẵn. Điều này đòi hỏi nhà thiết kế nội thất cần cân nhắc hệ thống đèn và hệ thống rèm che phù hợp với mong muốn sử dụng phòng ngủ của khách hàng. 

    Bảo đảm sự phù hợp về ánh sáng và công năng trang trí của đèn âm trần phòng ngủ, tránh trường hợp:

    • Đèn âm trần quá sáng (muốn dùng làm đèn ngủ), khiến rèm che không hết được bóng khách hàng. Người ngoài có thể nhìn vào bóng để tưởng tượng những gì đang diễn ra trong phòng ngủ. Điều này dẫn đến mất sự riêng tư khá cao.
    • Đèn âm trần không có đủ 3 chế độ màu nên khó điều chỉnh đèn hợp với lượng ánh sáng tự nhiên (ban ngày hoặc ban chiều). Giảm đi một vài phần nhỏ về sự tinh tế trong thiết kế và bài trí không gian sống.

    Top 5 đèn âm trần phòng ngủ hot 2022 tại Đèn Ánh Sáng.

    Giới thiệu 5 mẫu đèn âm trần phòng ngủ hot trong năm 2022:

    Đèn âm trần panel hình tròn 

    Đèn âm trần downlight hình tròn

    Đèn âm trần mâm đồng

    Đèn âm trần hoạ tiết đồng thẩm mỹ

    Đèn âm trần panel hình vuông

    Showroom Đèn Ánh Sáng sẽ tư vấn cho Quý khách hàng chi tiết hơn về từng mẫu đèn: Ưu điểm, nhược điểm và tính ứng dụng vào công trình thực tế. Kèm theo đó là những cam kết bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi trả theo quy định và mức giá đèn âm trần 1 màu, 2 màu, 3 màu rẻ nhất hiện nay (rẻ hơn thị trường 5 - 30%).

    Vì vậy, Quý khách đừng ngần ngại, hãy liên hệ đến số 0988 836 535  - 0911 251 251, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp đèn âm trần phòng ngủ nhanh nhất nhé!

     

    Tin xem nhiều nhất