Đèn ốp trần phòng thờ, đèn ốp tường phòng thờ đẹp và tinh tế

19/07/2021 857

BST các mẫu đèn ốp trần phòng thờ, đèn ốp tường phòng thờ đẹp, chất lượng tốt. Đèn Ánh Sáng cung cấp đèn phòng thờ giá cạnh tranh uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Mục lục

    Phòng thờ là nơi yêu cầu cao tính tôn nghiêm, trang trọng nên từ thiết kế cho đến việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng đều cần phải chuẩn, đảm bảo cả về thẩm mỹ và phong thủy. Không gian phòng thờ nên lựa chọn những chiếc đèn chiếu sáng không quá to, thiết kế tinh giản, cường độ chiếu sáng vừa phải, tránh sử dụng những chiếc đèn tuyp led. Dưới đây Đèn Ánh Sáng giới thiệu đến bạn đọc đèn ốp trần phòng thờ phù hợp với không gian thờ cúng. Hãy cùng tham khảo các kiểu đèn led ốp trần phòng thờ ngay nhé.

    Gợi ý các mẫu đèn ốp trần phòng thờ gia tiên ấn tượng

    1. Đèn led ốp trần phòng thờ

    Có rất nhiều cách lựa chọn đèn trang trí cho phòng thờ linh thiêng, phù hợp với kiến trúc của mỗi gia đình như mẫu đèn chùm đơn giản, đèn âm trần, đèn lồng,... trong đó đèn ốp trần phòng thờ hiện đại mang lại sự trang trọng và tôn nghiêm. 

    đèn ốp trần phòng thờ

    Việc lựa chọn một vài chiếc đèn ốp trần với kích thước vừa phải bạn có thể bố trí nó tại vị trí áp trần để cung cấp ánh sáng cho phòng. Đối với loại đèn sử dụng công nghệ Led vừa tiết kiệm điện, diện tích vừa mang tính thẩm mỹ cao.

    2. Đèn ốp tường phòng thờ

    Đối với những gia chủ ở biệt thự hay nhà có không gian rộng thì bạn có thể kết hợp đèn ốp tường phòng thờ với một số loại đèn trang trí khác để mang lại không gian ánh sáng nhã nhặn lịch sự, ấm cúng hơn. 

    Việc lựa chọn sự kết hợp này là một gợi ý thông minh dành cho bạn. Tuy nhiên bạn vẫn nên lựa chọn kiểu đèn ốp trần làm ánh sáng chính vì có rất nhiều ưu điểm và phù hợp với không gian này. 

    3. Đèn ốp trần phòng thờ viền gỗ

    Đèn ốp trần gỗ là loại đèn có nét đẹp cổ kính nên rất phù hợp với không gian riêng tư và linh thiêng  như phòng thờ hoặc đền chùa. Vì vậy, bạn nên có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho phòng thờ nhà mình. 

     

    đèn ốp trần phòng thờ đẹp 

    đèn ốp tường phòng thờ

    đèn ốp tường phòng thờ phong thủy

    đèn ốp trần phòng thờ viền gỗ

    4. Đèn ốp trần bằng chất liệu khác

    đèn ốp trần phòng thờ cổ điển

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý khác như đèn ốp trần cổ điển chất liệu bằng đồng bằng đá, gốm, sứ, mẫu đèn ốp trần thạch cao. Các loại đèn ốp trần này sẽ mang tới hơi hướng cổ kính, hoài niệm, đậm chất truyền thống làm cho không gian vừa sang trọng lại vừa trang nghiêm thanh tịnh, đúng với tiêu chí cần có của phòng thờ.

    đèn ốp trần phòng thờ tân cổ điển

    Bên cạnh việc lựa chọn loại đèn ốp tường phòng thờ phù hợp bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng ánh sáng của đèn. Ánh sáng của đèn ốp trần thường sẽ chiếu rộng, bao trùm cả căn phòng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn ánh sáng màu vàng sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian thờ cúng  . 

    Bạn cũng có thể kết hợp với một số các mẫu đèn trần đẹp chuyên dụng cho phòng thờ như đèn nến, đèn dầu để tạo hiệu ứng ánh sáng hài hòa nhất.

    Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua đèn ốp trần phòng thờ

    Thờ cúng gia tiên luôn được xem là nét đẹp truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Khi cuộc sống càng hiện đại, giá trị tinh thần càng được chú trọng. Để có được những nét đẹp truyền thống và thiêng liêng, Đèn Ánh Sáng mang đến cho bạn lựa chọn phù hợp nhất trong phòng thờ.

    Phòng thờ là nơi quây quần ấm cúng trong những buổi họp mặt và gắn kết đại gia đình mỗi dịp lễ tết, trang trí cho phòng thờ phải mang yếu tố nghiêm túc, trang nhã và phù hợp với thuần phong mỹ tục, tránh chạm phải những điều cấm kỵ không cho phép. Lựa chọn đèn chiếu sáng cần phải nghiêm ngặt, phù hợp với yếu

    tố trang trọng. 

    Cách bố trí đèn phù hợp

    Đèn phòng thờ hay được bố trí ở vị trí trung tâm hoặc 2 bên đối diện bàn thờ như một quy tắc không bao giờ thay đổi, mang tới nguồn thắp sáng cho tổng thể căn phòng. 

    Kích thước đèn cân đối với không gian

    Đây chính là vấn đề quan trọng để tạo nên sự cân đối với không gian phòng thờ. Đối với không gian hẹp bạn nên kết hợp thêm một số đèn led âm tường đơn giản cùng các loại đèn ốp tường chiếu tranh hoặc đèn dầu cổ điển nhằm mang đến ánh sáng ổn định. 

    Ngược lại, đối với phòng thờ có diện tích rộng, bạn có thể sử dụng thêm những mẫu đèn thả, đèn chùm, đèn cây để tạo nên điểm nhấn nổi bật và tạo luồng ánh sáng đẹp nhất. 

    Màu sắc đèn

    Màu sắc đèn cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn đèn phòng thờ. Bạn nên chọn những bóng đèn phòng thờ có ánh sáng trắng hoặc vàng hoặc hơi đỏ nhằm tạo lên không gian ấm cúng, trang nghiêm. 

    Ngoài ra việc chọn màu sắc cho đèn ốp trần phòng thờ này còn tránh tạo ra cảm giác lạnh lẽo, u tối ở trung tâm bàn thờ tổ tiên. Đặc biệt ở giữa bàn thờ tổ tiên bạn nên sử dụng ánh sáng vàng để tạo nên không gian ánh sáng mở. 

    Để tạo nên đặc trưng riêng cho không gian, ánh sáng trang trí từ đèn ốp trần phòng thờ phải đảm bảo không được quá chói mắt cũng không quá tối tạo cảm giác âm u. Bạn nên lựa chọn những màu có sắc trầm ấm với luồng sáng ấm áp dịu nhẹ. Màu sắc của các đèn không được quá lòe loẹt, nhiều màu sắc. 

    mua đèn ốp trần phòng thờ chú ý kiểu dáng

    Kiểu dáng đèn

    Đèn phòng thờ thường theo các khuôn mẫu sẵn có, tuy nhiên với xã hội hiện đại như ngày nay khi những yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu thì rất nhiều mẫu đèn phòng thờ ra đời để mang tới một không gian tôn nghiêm nhưng vẫn ấn tượng và là niềm tự hào của gia chủ.

    Bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn ốp trần hay đèn ốp tường phòng thờ, đèn chùm, đèn tường,... để cho không gian thêm phần hoài cổ và lung linh ấm áp hơn. 

    Với những nơi mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì đèn ốp trần phòng thờ không thể thiếu để tăng thêm phần trang nghiêm thành kính cho không gian cúng bái. 

    Ngoài ra còn gây ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, cổ kính, sự góp mặt của chiếc đèn ốp trần phòng thờ sẽ lấp đầy những khoảng trống mang đến cảm giác ấm cúng của gia đình khi bước chân vào đó. Bên cạnh đó đèn ốp trần cũng phần nào khẳng định được giá trị cũng như nâng tầm đẳng cấp cho kiến trúc phòng thờ của gia chủ. 

    Nếu bạn đang tìm mua đèn trang trí ở Hà Nội thì không thể bỏ qua những gợi ý của đèn ánh sáng. Sản phẩm của chúng tôi có kiểu dáng đơn giản, tập trung điểm nhấn vào những màu sắc nhã nhặn, thỏa mãn được nhu cầu trong không gian phòng thờ nhà bạn. Hãy liên hệ với thế giới đèn trang trí Đèn Ánh Sáng qua Hotline 0988.836.535 hoặc 0911.251.251 để được tư vấn miễn phí và phục vụ tận tình nhất. 

    Website: https://denanhsang.vn/

    Tin xem nhiều nhất