Các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp | Mua đèn ngủ giá rẻ ở Hà Nội

15/06/2021 1063

Các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp giá rẻ mua ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng. Kinh nghiệm chọn mua đèn để bàn trang trí phòng ngủ hiện đại sang trọng nhất.

Mục lục

    Đèn ngủ để bàn ngoài là thiết bị chiếu sáng còn có thể làm vật trang trí tăng thẩm mỹ cho không gian. Hiện nay các mẫu đèn ngủ để bàn cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng hơn để phù hợp với từng phong cách kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu đèn ngủ để bàn đẹp thịnh hành nhất hiện nay và địa chỉ mua đèn ngủ để bàn giá rẻ Hà Nội được chia sẻ dưới đây nhé.

    các mẫu đèn ngủ để bàn

    Đèn để bàn có kiểu dáng không quá cồng kềnh

    5 Lợi ích tuyệt vời của đèn ngủ đối với cuộc sống con người

    1. Ngủ ngon hơn

    Nhiều người cho rằng, ngủ không đèn thì mới có giấc ngủ tốt nhất. Điều này không sai, nhưng chưa hoàn toàn đúng. Vì sao vậy? Thứ nhất, ta thường không ngủ ngay khi vào phòng ngủ mỗi tối, nên vẫn cần ánh sáng để thực hiện hoạt động cá nhân. Nếu tiếp xúc với đèn thắp sáng bình thường, có ánh sáng mạnh thì sau đó bạn sẽ khó ngủ hơn. Lúc này, bạn nên dùng đèn bàn cho không giang phòng ngủ. Chuyên gia khuyên rằng giảm dần ánh sáng trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Đây là nguyên nhân đầu tiên để bạn cân nhắc mua đèn ngủ để bàn.

    đèn ngủ để bàn đẹp

    Đèn ngủ có ánh sáng nhẹ nhàng giúp thư giãn

    Thứ hai, đối với những người mắc hội chứng sợ bóng tối thì tắt hết đèn chỉ làm họ khó ngủ hơn thôi. Nhưng nếu mở đèn sẽ gây chói mắt thì cũng không phải cách tốt. Giải pháp lúc này chính là dùng đèn ngủ, ánh sáng của các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp sẽ xua tan cảm giác bất an và ánh sáng nhẹ nhàng sẽ dễ ngủ ngon hơn với nhóm người này.

    2. Cung cấp ánh sáng

    Bạn sẽ có những lần thức giấc để đi vệ sinh, đi uống nước,... lúc này bạn cần có nguồn sáng để di chuyển an toàn hơn. Nhưng nếu mở đèn có ánh sáng mạnh sẽ gây chói mắt, trước là bạn sẽ khó ngủ lại, sau là làm phiền đến giấc ngủ ngon của người khác. Cho nên mua đèn ngủ để bàn có ánh sáng nhẹ nhàng là hợp lý nhất.

    mua đèn ngủ để bàn

    Đèn ngủ giúp bạn không bị chói mắt khi thức dậy bất ngờ

    3. Yếu tố thẩm mỹ

    Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn ngủ để làn đẹp còn có thể làm không gian nghỉ ngơi thêm thẩm mỹ và tiện nghi hơn nữa. Ngày nay, nhu cầu ăn - mặc - ở của chúng ta càng nâng cao, các nhà thiết đã làm nên những món nội thất không chỉ có ý nghĩa về mặt ứng dụng mà còn tốt cho tâm trạng nữa.

    mua đèn ngủ để bàn ở đâu

    Đèn ngủ để bàn giúp không gian sang trọng hơn

    4. Thể hiện phong cách nội thất

    Nếu bạn theo đuổi một phong cách nào đó thì việc bố trí các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp được xem là điều bắt buộc để không gian thể hiện đúng gu. Ví dụ, trong phong cách Cổ điển, Bán cổ điển,... khu vực giường cần có cặp đèn ngủ để bàn thì mới đúng phong cách.

    đèn ngủ để bàn giá rẻ hà nội

    Các mẫu đèn để bàn sẽ giúp thể hiện đúng phong cách nội thất

    5. Tốt cho phong thủy phòng ngủ

    Theo phong thủy, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường, vừa tạo cảm giác cân xứng, vừa ngụ ý về tính bình hòa giữa hai vợ chồng, đồng thời cũng tiện cho việc tắt mở đèn hơn.

    các mẫu đèn ngủ để bàn giá rẻ hà nội

    Đặt bền ngủ hai bên giường giúp cân bằng không gian

    >>> Xem thêm: Mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ

    Kinh nghiệm khi chọn mua đèn ngủ để bàn giá rẻ Hà Nội

    Đối tượng sử dụng

    Khi tham khảo đèn ngủ để bàn giá rẻ Hà Nội bạn cần lưu ý đối tượng sử dụng đèn là ai: người già hay trẻ con, vợ chồng hay người độc thân hay chủ nhân căn phòng là nam hay nữ,... Chọn đúng mẫu đèn phù hợp với người sử dụng là cách phát huy tốt công năng của đèn. Ví dụ, đèn của trẻ con thì nên dễ sử dụng, màu sắc tươi sáng. Đèn cho người lớn tuổi thì nên có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, ánh sáng nhẹ, màu sắc nhã nhặn.

    các mẫu đèn ngủ để bàn giá rẻ

    Đèn cho trẻ em nên có thiết kế dễ sử dụng

    Màu sắc hài hòa

    Màu sắc quyết định tính thẩm mỹ trong nội thất. Do đó, khi chọn mua đèn ngủ để bàn bạn cần chọn mẫu đèn có màu sắc hài hòa với màu tổng thể phòng ngủ. Nếu chọn màu đèn không phù hợp sẽ gây rối mắt và phá vỡ vẻ thẩm mỹ vốn có.

    các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp nhất

    Đảm bảo màu đèn ngủ phù hợp với tổng thể phòng ngủ

    Kiểu dáng phù hợp phong cách

    Ngoài màu sắc thì mua đèn ngủ để bàn có kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất cũng là điều quan trọng. Phong cách nội thất hình thành là nhờ sự kết hợp có tính liên kết giữa nội thất, màu sắc và phụ kiện trong không gian đó. Nếu bạn chọn các mẫu đèn ngủ để bàn không khớp với concept trước đó thì sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của không gian.

    đèn ngủ để bàn đẹp giá rẻ

    Kiểu dáng đèn phù hợp với phòng hay không cũng rất quan trọng

    Kích thước đèn phù hợp với bàn

    Để tránh trường hợp bàn và các mẫu đèn ngủ để bàn thiếu cân đối thì bạn nên xem kích thước chiếc bàn đặt đèn (hoặc ngược lại) có kích thước thế nào rồi mới chọn mẫu đèn có kích thước phù hợp. Tránh tình huống bàn to đèn thì quá nhỏ hay ngược lại. Đây cũng là nguyên tắc xây dựng tính thẩm mỹ trong không gian đó.

    mua đèn ngủ để bàn tại đèn ánh sáng

    Lưu ý chọn đèn cân xứng với bàn

    Chọn đơn vị bán đèn uy tín

    Để mua đèn ngủ để bàn giá rẻ Hà Nội đẹp chất lượng bạn nên đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Nên mua đèn ngủ để bàn ở đâu? Những đơn vị bán đèn uy tín thường có chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp nên đáng tin cậy hơn. Ngoài ra, những đơn vị uy tín thường sẽ có cung cấp đầy đủ các linh/phụ kiện về đèn, nếu về sau bạn có nhu cầu sửa chữa - bảo hành sẽ không cần lo không có linh kiện thay thế. Dựa vào những yếu tố này bạn sẽ biết mình nên mua đèn trang trí ở đâu.

    Gợi ý các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp độc lạ, đáng mua nhất

    Mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển

    địa chỉ mua đèn ngủ để bàn

    Đèn ngủ để bàn cổ điển màu sắc trang nhã

    Mẫu đèn ngủ để bàn hiện đại

    địa chỉ mua đèn ngủ để bàn giá rẻ

    Đèn ngủ để bàn kiểu dáng hiện đại

    Mẫu đèn ngủ hiện đại thiết kế cách điệu

    mua đèn ngủ để bàn ở đâu hà nội

    Đèn ngủ để bàn cách điệu sang trọng

    Mẫu đèn ngủ hình khối

    đèn ngủ để bàn giá rẻ hà nội nhập khẩu chính hãng

    Đèn ngủ kết hợp hình khối sáng tạo

    Mẫu đèn ngủ để bàn hiện đại giá rẻ

    mua đèn ngủ để bàn chính hãng giá rẻ

    Đèn ngủ gam màu nhã nhặn

    Mẫu đèn ngủ để bàn chú ngựa

    đèn ngủ để bàn đẹp hiện đại

    Tại sao nên tin tưởng chọn mua đèn ngủ tại Đèn Ánh Sáng HN?

    Đèn Ánh Sáng - Thế giới đèn trang trí Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu đèn ngủ để bàn giá rẻ và chất lượng. Chúng tôi luôn tự tin sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất với những lý do sau:

    - Để khách hàng có không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp nhất, chúng tôi luôn tập trung vào việc tư vấn, thiết kế và cung cấp giải pháp chiếu sáng cho các không gian nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn & các công trình thương mại khác…

    - Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

    - Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn: các mẫu đèn chùm đẹp( đèn chùm hiện đại, cổ điển, nghệ thuật...), đèn ốp trần( mẫu đèn ốp trần thạch cao, đèn ốp trần ngoài hiên, đèn ốp trần phòng thờ...) , đèn thả trần trang trí, mẫu đèn tường đẹp, đèn thông tầng, đèn Châu Âu...

    - Không quên sứ mạng “Mang lại giá trị thực cho khách hàng” từ sản phẩm chất lượng và phải pháp thiết thực nhất.

    - Giữ vững các giá trị cốt lõi: "Trung thực - Trách nhiệm – Bền vững" trong từng đơn hàng.

    Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ÁNH SÁNG

    Hotline - Zalo: 0988 836 535  -  0911 251 251

    Showroom 1: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 

    (Cạnh trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy)

    Điện thoại: (024) 2324 6999

    Showroom 2: Số 9 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội 

    ( khu vực Liễu Giai, ô tô đỗ trước cửa Showroom ) 

    Điện thoại: (024) 6325 8401

    Liên hệ Đối tác và CSKH: 0912 464 333 

    Email: xnkanhsang@gmail.com; sales@denanhsang.vn

    Website: https://denanhsang.vn/

    Người phụ trách: Nguyễn Việt Cường

     

    Tin xem nhiều nhất